บิ๊กศรุต แซว หนิง อย่ามาแต่งงานวันเดียวกันนะ


'บิ๊ก'ศรุต แซว 'หนิง' อย่ามาแต่งงานวันเดียวกันนะ
เผยใช้ชีวิตเดิมพันซื่อสัตย์ 'สาวเอมมี่'


 เมื่อ 7 มิ.ย. ดาราหนุ่ม บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์ ให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัวหนังสือ “เมื่อเวรกรรม ไลล่า!!..ดาราดัง” ของปรียานุช ปานประดับ ที่ร้านบีทูเอส เซ็นทรัลเวิลด์

 

ถึงเรื่องราวความรักของหนิง ปณิตา พัฒนาหิรัญ คนรักเก่าที่ผันเป็นพี่น้อง กับหนุ่ม ‘จิน’จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ว่า  “กับหนิงผมบอกเลยว่าเป็นน้องสาวที่ผมรักมากที่สุดในชีวิต กับจินเราไม่มีปัญหากัน ผมเห็นจินตั้งแต่วันเปิดตัวดร.จ๊าด ผมบอกหนิงว่าผู้ชายคนนี้แหละ พี่บิ๊กว่าดี เห็นแล้วถูกชะตา ผมชอบความเป็นลูกผู้ชายของจินและเขาก็ดูแลหนิงดี”


ถามว่ายังห่วงอะไรหนิงอยู่อีกไหม  บิ๊กกล่าวว่า ไม่นะแทบไม่ห่วงอะไรหนิงแล้ว เพราะรู้สึกว่าหนิงได้คนดีแล้ว สำหรับข่าวดีของตนเองก็จะไล่ๆ กัน  ฝ่ายหญิงชื่อ เอมมี่ อายุน้อยกว่า 10 กว่าปี เรื่องฤกษ์วิวาห์ก็อยากให้ทันปีนี้ คิดว่าคงสิ้นปีเหมือนกัน ยังแซวกันเล่นๆ กับหนิงเลยว่าอย่ามาแต่งวันเดียวกันนะ


บิ๊ก - หนิงบิ๊ก - หนิง


ถามว่าไปสู่ขอฝ่ายหญิงหรือยัง บิ๊กกล่าวว่า “ยังไม่ได้สู่ขอเป็นทางการ แต่ผู้ใหญ่รับรู้อยู่แล้ว ฤกษ์ก็พอมีครับ ดูในเรื่องรายละเอียดอื่นๆ ดูเรื่องสถานที่ว่ามันโอเคมั้ย หรืออาจจะต้องขยับ เลยไม่อยากบอกว่าเป็นวันไหน เพราะยังสรุปไม่ลงตัว”


เมื่อถามว่าตื่นเต้นไหม บิ๊กกล่าวว่า “ตื่นเต้นครับ รู้วันแรกว่าเราก็มีฤกษ์เหมือนกันนะ บอกเขาไปทั่วเลย คือภาพผมเป็นคนเจ้าชู้มาก ผมรู้สึกเลยว่า ผู้หญิงคนนี้คือคนสุดท้ายของชีวิตแล้ว ไม่ต้องการผู้หญิงคนไหน เขาเป็นแม่ของลูก ตัวเองก็ไปให้สัจจะต่อหน้าพระ ไม่มีใครบอกให้ทำ ทำเอง ไปคุกเข่าจุดธูปบอกว่าจะซื่อสัตย์ต่อผู้หญิงคนนี้ไปตลอดชีวิต จนหมดลมหายใจ เพราะว่าด้วยความที่ตัวเองมีข่าวเดี๋ยวไปโน่นไปนี่ แพ้สิ่งยั่วยวนเยอะ คราวนี้ก็ใช้ชีวิตเราเดิมพันไปเลย”



บิ๊ก - หนิงบิ๊ก - หนิง


บิ๊ก - ศรุตบิ๊ก - ศรุต


บิ๊ก - ศรุตบิ๊ก - ศรุต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์