แม่อ้อย!ป้อง พิ้งกี้ไม่ได้ท้อง!!รับเคยอยากฟ้องกลับอีกฝ่าย!!?


พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช - แม่อ้อย สรินยา ไชยเดช  พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช - แม่อ้อย สรินยา ไชยเดช


แม่อ้อย!ป้อง 'พิ้งกี้ ' เปล่าท้อง ฉะข่าวมั่ว!รับเคยคิดฟ้องกลับคู่กรณีอีกฝ่ายที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง...

เมื่อเช้าของวันที่ 8 มิถุนายน 2554 รายการบันเทิงชื่อดังอย่าง 'แฉแต่เช้า' โดยสองดีเจคู่หูฝีปากกล้าอย่าง กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ และ มดดำ คชาภา ตันเจริญ ได้โฟนอินคุยกับ คุณแม่อ้อย สรินยา ไชยเดช  แม่ของนางเอกสาวชื่อดัง 'พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ' เกี่ยวกับมรสุมข่าวฉาวที่ถาโถมเข้าใส่ ตลอดช่วงระยะเวลาเกือบสองปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะประเด็นที่กำลังฮ็อตอยู่ในขณะนี้อย่างข่าวเม้าท์ล่าสุดที่ว่า 'พิ้งกี้อาจจะกำลังตั้งท้องลูกของไฮโซคนดังอยู่ก็เป็นได้' ซึ่งเกี่ยวกับประเด็นนี้นั้น คุณแม่อ้อยก็ออกโรงยืนยันแทนว่าไม่เป็นความจริงแน่นอน

"ไม่เป็นความจริงเลยค่ะ แต่ช่วงที่เราอยู่เมืองนอกก็พอรู้มาบ้างว่ามีข่าวลือลงหนังสือเล่มนู้นเล่มนี้ว่าน้องท้องอะไรต่างๆนานา แต่โอเคเราก็เข้าใจล่ะว่ามันเป็นเรื่องเกี่ยวกับการที่เราอยู่ในสังคมดารามันก็จะมีข่าวอย่างนี้ แต่จริงๆแล้วมันไม่เป็นความจริงเลย "

น้องได้ทราบบ้างมั้ยว่ามีข่าวนี้เรื่องนี้เกิดขึ้นและรู้สึกยังไงบ้าง
"ก็ทราบอ่ะค่ะ น้องก็ช็อคค่ะว่ามันเป็นไปขนาดนี้ได้ยังไง"

นอกจากนี้คุณแม่อ้อยยังรับว่าเคยมีความคิดที่อยากจะฟ้องกลับคู่กรณีเหมือนกัน

"เรื่องฟ้องก็ยอมรับว่ามีบางครั้งที่เคยคิด  แต่คือแม่เป็นคนที่ไม่อยากจะมีเรื่องมีราวกับใคร เพราะถึงจะชนะแต่มันก็ยุ่งเพราะต้องขึ้นโรงขึ้นศาล พอถึงที่สุดแล้วเราก็คิดได้ว่าในเมื่อเรื่องมันมาถึงขนาดนี้แล้วยิ่งไปต่อความยาวสาวความยืดก็ไม่จบ แม่ก็บอกน้องว่าทุกสิ่งเป็นเรื่องส่วนตัวของบุคคลเราไม่อยากจะโทษใคร แต่แม่รู้ว่าครอบครัวเราเป็นยังไง ลูกเป็นยังไง แม่ถึอว่าพูดน้อยที่สุด คนรอบข้างรู้ว่าครอบครัวเราเป็นยังไง บอกพิ้งกี้ว่าเราก็ก้าวเดินต่อไป เราไม่อยากจะพาดพิงใคร  จริงๆถ้าย้อนกลับไปอ่านบทสัมภาษณ์เก่าจะรู้ว่ากี้ไม่เคยพาดพิงใครเลย"

"ช่วยบอกหน่อยว่าหากเกิดกับครอบครัวคุณ คุณจะรู้สึกอย่างไร ซึ่งทางครอบครัวเราก็พยายามพูดให้น้อยที่สุด เพื่อไม่ให้มีการตอบโต้กันไปมา บางอย่างแม่ก็ไม่สามารถที่จะไปอธิบายให้ใครฟังได้ว่าเรื่องมันเป็นมาอย่างไร ซึ่งไม่ได้เสียหายแค่เรา แต่เสียหายถึงบุคคลอื่นด้วย ถึงเวลานี้ใครจะมองอย่างไรก็มองไป ขอเพียงครอบครัว และคนใกล้ชิดรู้ว่าลูกเราเป็นคนอย่างไรก็พอแล้ว"

บางกระแสบอกว่าแม่เป็นคนจัดฉากทั้งหมดหวังสบายในอนาคต
"โอ้โห พิงกี้ทำงานมาตั้งแต่เด็ก ไม่มีใครมาเลี้ยงเราได้เท่าที่เราหาหรอกค่ะ บ้านเราค่อยๆ หาค่อยๆ สร้างบ้าน รถยนต์เราค่อยๆ ผ่อนกันไปเหมือนชาวบ้านคนอื่นๆ ไม่มีอะไรที่เราจะไปซื้อด้วยเงินสดเลย เช็กดูได้ทุกบาททุกสตางค์"
 
ทำไมไม่ออกมาต่อสู้ถ้าไม่ใช่เรื่องจริง
 "แม่พูดมาตลอด พิงกี้พูดมาตลอดแต่อย่าให้ต้องพูดอะไรกันอีกเลย ขอให้จบเพียงเท่านี้ แล้วแม่ก็ได้บอกพิงกี้ไปแล้วว่าไม่ต้องพูดอะไร เพราะบางสิ่งบางอย่างมันเป็นเรื่องส่วนตัวที่เราไม่ต้องอธิบาย ให้ใครฟัง ทุกคนมีเรื่องส่วนตัวของแต่ละบุคคล บางเรื่องเราพูดได้บางเรื่องเราไม่จำเป็นต้องไปอธิบาย แต่แม่รู้ว่าครอบครัวเราเป็นอย่างไร ลูกเราเป็นอย่างไร เราอย่าไปพูดถึงคนอื่นให้เยอะเรื่อง ใครพูดพูดไปแม่ถือว่าเราพูดน้อยที่สุด พูดมากก็เรื่องมาก ไม่พูดก็ไม่มีเรื่องเราก็นิ่งมาตลอดแม่ไม่ได้โทษใครไม่เคยพาดพิงใคร สิ่งที่พิงกี้ต้องทำคืองาน เราต้องก้าวเดินต่อไป"


หลังจากนั้นสองดีเจคนดังยังได้แยบถามอีกหลายเรื่องทั้งข่าวที่ว่าผู้จัดหลายค่ายทานกระแสกดดันจากสังคมไม่ไหวจนต้องเปลี่ยนตัวนางเอกจากพิ้งกี้เป็นคนอื่น ข่าวลือที่เม้าท์กันหนักว่าคลิปเสียงที่ถูกปล่อยออกมานั้นมีคนดังในวงการบันเทิงหลายคนอยู่เบื้องหลัง รวมถึงคำถามเด็ดที่ว่า

ตอนนี้คู่สามี-ภรรยาคนดังได้หย่าขาดกันแล้ว พิ้งกี้เตรียมที่จะเปิดตัวคบหากับฝ่ายชายเลยหรือไม่
 
ซึ่งคุณแม่อ้อยก็ปฏิเสธพร้อมบอกว่า "ตอนนี้น้องยังเด็กเพิ่งอายุ 25 ปี ยังมีอะไรที่จะต้องทำอีกเยอะ ให้ทุกอย่างเป็นเรื่องของอนาคตจะดีกว่า  เป้าหมายของเขาคือต้องทำงานเขาไม่ได้คิดเรื่องที่จะมีคู่หรืออะไร"

ส่วนเรื่องที่มีใครอยู่เบื้องหลังนั้นตนขอไม่พูดพาดพิงหรือปรักปรําใครเพราะไม่มีหลักฐาน ส่วนอนาคตในวงการบันเทิงของพิ้งกี้นั้นก็เตรียมมุ่งหน้าทำงานในวงการบันเทิงอินเดียเต็มที่ซึ่งหนังอินเดียที่ถ่ายทำไว้นั้นเตรียมแถลงข่าวเปิดตัวในวันที่14-15เดือนนี้แล้ว



พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดชพิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช


พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดชพิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช


พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดชพิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช


พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดชพิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์