ปรียานุช เมินถูกหมอดูทักตายปีนี้



"ปรียานุช ปานประดับ" เมินถูกทักตายปีนี้ แจงเป็นโรคเรื้อรัง-อยู่ได้ด้วยสมุนไพร


เพราะมีปัญหาเกี่ยวกับกระดูก หลัง เข่า ขา จนเป็นอัมพฤกษ์ต้องนั่งบนรถเข็นปีครึ่ง ทั้งอาการป่วยที่ต้องผ่าตัดมดลูกทิ้ง สำหรับ อดีตนางเอกชื่อดัง ซ้อนุส ปรีชานุช ปานประดับ

ล่าสุดเจ้าตัวได้แถลงข่าวเปิดตัวหนังสือ "เมื่อเวรกรรม..ไล่ล่าดาราดัง" ซึ่งเขียนจากประสบการณ์ชีวิตจริง งานนี้ซ้อนุชก็เปิดเผยว่า

" คือเราเจอคนป่วยบ่อยมากก็จะเดินเข้ามาถามว่ารักษาแบบไหนถึงหายทานยาอะไร ปฏิบัติตัวยังไง ก็เลยคิดว่าถ้าทำหนังสือมาซักเล่มนึง เมื่อเราเจ็บไข้ได้ป่วย เราหายเพราะอะไรหรือคนที่ทานสมุนไพรควรทำตัวอย่างไร เราก็เลยคิดว่าเขียนหนังสือเล่มนึงดีกว่า เพื่อที่เราจะได้ไม่ต้องพูดกันบ่อยๆ ตอนนี้สุขภาพกาย สุขภาพจิต ก็ถือว่าดีขึ้น

อย่างวันนี้ใส่ร้องเท้าส้นสูงใส่ได้แป๊ปเดียว ก็จะถอดแล้วจะต้องใส่รองเท้าผ้าใบ ยืน นั่งก็ต้องสลับกัน เพราะกระดูข้างหลัง จะเจ็บ ดูเหมือนคนปกติ แต่จะเจ็บมากเหมือนกัน

แล้วที่มีหมอดูทักปีนี้จะเป็นปีที่ยากลำบาก ก็ไม่ได้กลัวก็ทำความดีตั้งสติให้มากขึ้น ในการดำเนินชีวิตแค่นี้ อย่างที่ผ่านมา ก็อันตรายถึงชีวิตหลายรอบมาก เพราะผ่าตัดบ่อยมากแล้ว ก็ป่วยบ่อย ตอนนั้นพอเขาทำนายปุ๊บ เราจะตั้งหลักได้ว่า ก็ดีเหมือนกันนะ ที่เราอยู่รอดมา 4 ปีแล้ว ส่วนพี่ตู่ เขาอาจจะดีใจ ก็ได้ที่ยินคำทำนายนี้ จะได้พ้นภาระซักที ตอนนี้ส่วนที่น่าเป็นห่วงก็คือกระดูกเข่าและตรงหลัง"

ปรีชานุช ปานประดับ ปรีชานุช ปานประดับ


ปรีชานุช ปานประดับ ปรีชานุช ปานประดับ


ปรีชานุช ปานประดับ ปรีชานุช ปานประดับ


ปรีชานุช ปานประดับ ปรีชานุช ปานประดับ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์