ตั๊กปัดตำแหน่งคุณนายที่2 นักการเมืองดัง


ตั๊ก บงกช คงมาลัยตั๊ก บงกช คงมาลัย


“ตั๊ก” บงกช คงมาลัย ไม่ขอรับตำแหน่งบ้านเล็กนักการเมือง เปรยหยุดเรื่องรัก เพราะปิดประตูหัวใจ ปัดลบภาพเซ็กซี่ หากมีงานแนวหวือหวาที่ชอบก็ยินดีรับ

โดนเข้าอีกราย สำหรับนางเอกเจ้าของฉายาขวานผ่าซาก “ตั๊ก” บงกช เพราะล่าสุดถูกนิตยสารบันเทิงฉบับหนึ่งเขียนว่านักแสดงสาวตกเป็นคุณนายที่ 2 ของผู้ส่งอิทธิพล เมื่อเจอตัวสาวตั๊กในงาน “บีอิ้ง เบเบ้ พรีเซ้นต์ส ไนน์เอ็นเตอร์เทน เฟรชชี่” เลยสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว ได้ความดังนี้

 “เจอข่าวเซอร์ไพรส์ตลอด แล้วตั๊กเป็นคุณนายที่ 2 ของใคร (มีข่าวว่าเป็นคุณนายของทหาร) ไม่มี อย่างแรกตั๊กไม่รู้จักทั้งนักการเมืองหรือทหาร ได้ยินข่าวแล้วก็งง คุณนายที่ 1 จะยอมหรือหากมีคุณนายที่ 2 จริง ถ้าตั๊กอยากจะมีแฟนสักคน ตั๊กขอคนที่ไม่มีลูกไม่มีเมีย อยากให้เขามาแต่งงานกับตั๊กเป็นเมียแรก คือตั๊กเป็นลูกผู้หญิงคนแรกของแม่ ตั๊กก็อยากมีงานแต่งซึ่งเป็นเรื่องปกติ พูดกันตรงๆ คือตอนนี้ตั๊กไม่อยากมีความรักไม่อยากมีแฟน เพราะว่าตอนเด็กๆตั๊กมีแล้ว ตั๊กให้ความสำคัญกับความรักมากจนมันทำให้ชีวิตตั๊กเปลี่ยนไป อยากจะพักไปเลย อีกอย่างจะบอกว่าไปดูดวงมา หมอดูบอกว่าถ้ามีแฟนแล้วงานดวงจะไม่ค่อยรุ่ง เรียกว่าปิดตัวเองเลยดีกว่า” ตั๊กกล่าว

 ถามถึงผลงานต่อไปในวงการบันเทิง ตั๊กกล่าวว่าได้ส่งบทหนังให้กับทางค่ายสหมงคลฟิล์มเป็นที่เรียบร้อย รอเพียงการอนุมัติ อีกทั้งไม่ต้องการลบภาพเซ็กซี่ แต่การรับงานเซ็กซี่อยู่ที่ว่าชื่นชอบหรือไม่

 “ตอนนี้ตั๊กเพิ่งจะส่งบทให้ทางสหมงคลฟิล์ม ที่ผ่านมาแม่ไม่สบายตั๊กก็ขอตัวไปดูแลแม่ก่อน เพิ่งจะเอาบทเรื่อง “อิโมชั่นเลิฟ” ไปให้ดู ตอนนี้รออนุมัติ แล้วยังมีหนังเรื่อง 'แม่นาค 3 ดี'  เรื่องที่ว่าตั๊กอยากลบภาพเซ็กซี่ ต้องบอกว่าไม่หรอก เซ็กซี่หรือไม่เซ็กซี่อยู่ที่ว่างานตัวไหนตั๊กชอบ ตั๊กก็อยากทำ แต่ว่าที่ผ่านมาไม่ค่อยมีภาพหวือหวาออกมาให้เห็น ถ้ามีงานที่ดี งานที่ดูเป็นแฟชั่นตั๊กก็ทำ” ตั๊กกล่าวสรุป




ตั๊ก บงกช คงมาลัยตั๊ก บงกช คงมาลัย


ตั๊ก บงกช คงมาลัยตั๊ก บงกช คงมาลัย


ตั๊ก บงกช คงมาลัยตั๊ก บงกช คงมาลัย


ตั๊ก บงกช คงมาลัยตั๊ก บงกช คงมาลัย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์