เอ็กแซ็กท์ฯ รับไม่ได้ ! เอเอ -ฟาง นุ่งบิกินีหลุดว่อน


หนุ่มกล้ามโต เอเอ พีรวัชร์ เหราบัตย์ เสียใจ แฟนสาว ฟาง พิชญา เชาวลิต ถูกต้นสังกัดติงเรื่อง ภาพนุ่งบิกินี่เล่นน้ำคู่ตนหลุดว่อนเน็ต!
 
เผยเร่งโทรขอโทษผู้ใหญ่อยู่ แต่ยังไม่มีการรับสาย โต้ถูกสั่งให้เลิกคบกัน รับแค่ห่าง เพราะฝ่ายหญิงมีปัญหาเรื่องเรียน ไม่รู้ ฟาง พิชญา หึง ส่งเอสเอ็มเอสแฮปปี้เบิร์ดเดย์อดีตแฟนเก่า ลูกตาล อลิษา วิลล์ โบ้ยถามเจ้าตัวเอง




ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่มีภาพสวีทหวานกับดาราสาว ฟาง พิชญา กลางทะเล หลุดว่อนเน็ต เป็นเหตุทำให้ผู้ใหญ่ไม่ปลื้มสั่งให้เลิกคบกันจริงหรือเปล่า เอเอ พีรวัชร์ เปิดใจว่า

"คือ.. ไม่เกี่ยวกับผมครับ เกี่ยวกับทางฟางมากกว่า ที่โดนผู้ใหญ่ทางเอ็กแซ็กท์ฯ ตำหนิมา ผมก็เสียใจ และผมพยายามโทรไปขอโทษทางผู้ใหญ่อยู่ แต่ยังไม่มีการรับสาย และต้องขอโทษด้วยกับฟางก็คุยกันเรื่อยๆ ทางโทรศัพท์ (ภาพหลุดที่ออกมารู้สึกว่ามันแรงมั้ย?) ความรู้สึกของผมว่าแรงครับ และพาดหัวก็แรง และกับคำว่า อุ้มแตง แปลว่าอะไร ผมไม่รู้จะอธิบายยังไง แต่ขอนับถือว่าคนเขียนคิดได้ยังไง

สำหรับตัวผมลืมคำนี้ไปนานแล้วและคิดว่าสถานการณ์แบบนี้ที่ใส่ชุดว่ายน้ำกัน มันรุนแรงไปมั้ยครับ สำหรับคู่รักผมจะอธิบายว่า ในรูปเป็นรูปที่ฟางถ่ายกับผมจริง แต่มันโผล่มาแต่คอ นอกจากนั้นคือน้ำ คือคนถ่ายเขาไม่คิดว่ามันจะมองเห็นข้างในน้ำ และคนถ่ายเขาก็ขอโทษมาแล้ว ผมไปห้ามเพื่อนไม่ได้เวลาเพื่อนถ่ายรูป เพราะว่าไปกันหลายคนเขาจะถ่าย ก็ห้ามเขาไม่ได้ ผมเข้าใจว่าในส่วนตัวของเพื่อนผมเขาดูแล้วว่ามันโผล่ออกมาแต่คอ ไม่คิดว่ามันจะเห็นข้างล่าง"


ฟาง พิชญาฟาง พิชญา


พอถามต่อไปว่า ฟาง พิชญา เครียดกับรูปที่หลุดออกมามากน้อยแค่ไหน เอเอ พีรวัชร์ เผยว่า

''ฟางเขาเครียดมากครับ และผู้ใหญ่ทางเอ็กแซ็กท์ฯ ก็เครียดมาก ผมไม่กล้าพูดอะไร เพราะผมก็อยู่ในรูปนั้นด้วยครับ (ทางผู้ใหญ่มีลงโทษยังไง?) ก็ลงโทษทางฟางมา แต่ทางลายลักษณ์อักษรยังไม่มี แต่มีเหวี่ยงนิดนึง (เรามีการให้กำลังใจฟางยังไงบ้าง?) ผมก็ได้แต่ขอโทษครับ ไม่รู้จะพูดอะไร พูดมากก็โดนด่าอีก ตอนนี้ทางผมก็ระวังกันมากขึ้น ทางผู้ใหญ่ทางเอ็กแซ็กท์ฯ ฝากมาว่า ถ้าเป็นภาพปาปาราซซี่ยังไม่หนักเท่านี้ แต่นี่เป็นภาพที่หลุดมาจากการถ่ายเอง แต่ทางตัวผมจะไปบอกว่าห้ามถ่าย ถ่ายไปแล้วเอามาลบ มันก็ไม่ได้เพราะว่ามีรูปคนอื่นด้วย''

''ถามว่าฟางเขาโกรธเพื่อนที่เอารูปลงหรือเปล่า ฟางเป็นคนที่ซื่อบื่อ แต่ตอนนี้เริ่มมีไหวพริบขึ้นแล้ว อนาคตคงต้องอยู่ในน้ำ ทางบ้านก็โดน ฟางก็เครียดเรื่องบ้าน เครียดทางผู้ใหญ่ด้วย (ถือว่าเป็นผลกระทบต่อการคบกันเลยมั้ย?) ก็มีนิดนึงและเวลาเจอหน้ากันไม่รู้จะพูดยังไง และผมสองคนก็พยายามที่จะเข้าใจ (ยังรักษาความสัมพันธ์อยู่?) ตราบใดที่ผู้ใหญ่ยังไม่รับโทรศัพท์ ก็ยังเครียดอยู่ ในส่วนของความสัมพันธ์ผมก็ต้องปล่อยไปเลยตามเลยเหมือนกันครับ ไม่รู้จะทำยังไง''


ฟาง พิชญาฟาง พิชญา


''ความรักตอนนี้ก็เรื่อยๆ ไม่ค่อยได้เจอกันมากกว่า อย่าใช้คำว่าห่างเลย สาเหตุมาจากเรื่องที่ฟางมีปัญหาเรื่องเรียนที่เรียนมานานแล้วและยังไม่จบซะที และผู้ใหญ่ทางอยากให้เรียนจบได้แล้ว (ยังเรียกว่าแฟนอยู่มั้ย?) เรียกว่าสนิทกันดีกว่า สนิทก็ไม่ได้บอกว่าเป็นแฟนหรือว่าอะไรนะ ผมกับฟางพูดกันจริงๆ แล้วพูดกันตามภาษาชาวบ้านเลย ผมไม่เคยมานั่งตกลงกันว่าเรามาเป็นแฟนกัน เราคบกันนะ เรารักกันนะ ฉันรักเธอ เธอรักฉัน(ห่างกันเพราะเรื่องเรียนอยากให้ฟางไปเรียนก่อน?) ใช่ครับ อยากให้ฟางไปเรียนก่อน ให้ฟางทำงาน คือผมเรียนมาก่อน งานอันดับสองครับ''

ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่าเมื่อวันเกิดของอดีตแฟน ลูกตาล อลิษา เราส่งเอสเอมเอสไปแฮปปี้เบิร์ดเดย์ด้วยจริงหรือเปล่า เอเอ แจงว่า?

''โอ้โห เรื่องนี้มันนานแล้วนะ พูดจริงๆ เลย ผมเป็นคนจำวันเกิดใครไม่ได้เลย คือถ้าจำวันเกิดใครแล้วกลัวพลาดไง ว่าทำไมจำคนโน้นได้คนนี้ได้ ก็เลยตัดสินใจไม่จำเลย ถึงเวลาก็รู้เอง รู้เพราะว่ามีคนมาบอก ผมก็ส่งไป ไม่เสียหาย ผมส่งแฮปปี้เบิร์ดเดย์เฉยๆ ครับ (แล้วมีตอบกลับมั้ย?) มีครับ ก็มีตามข่าวไง (ฟางหึงมั้ย?) ต้องไปถามเขาเองดีกว่าครับ''


เอเอ พีรวัฒน์ - ฟาง พิชญาเอเอ พีรวัฒน์ - ฟาง พิชญา


ฟาง พิชญาฟาง พิชญา


ฟาง พิชญาฟาง พิชญา


ฟาง พิชญาฟาง พิชญา

ขอบคุณข่าวจาก



เอ็กแซ็กท์ฯ รับไม่ได้ ! เอเอ -ฟาง นุ่งบิกินีหลุดว่อน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์