“แป้ง–อรจิรา” โต้ข่าวหลายผัว!!


“ในเรื่องของความโอโม่ ขาวผ่องเป็นยองใยน่าลูบไล้นอนก่าย แป้ง -อรจิรา แหลมวิไล ไม่มีเป็นรองใครในปฐพีอยู่แล้ว

โดยเฉพาะช่วงระยะหลังมานี้ เธอถ่ายแบบอวดรูปร่าง เซ็กซี่อยู่บ่อยๆ ล่าสุดในงานอีเวนต์งานนึ่งเธอได้แต่งตัวเซ็กซี่มาให้ได้บรรดาแฟนคลับได้ยลโฉมว่าตัวจริงเธอช่างขาวเจี๊ยะน่าจั๊วะจริงๆ งานนี้แป้งไม่ได้แต่งตัวเซ็กซี่เปิดเผยอะไรนักก็จริง แต่ภายใต้ชุดแซ็กกระโปรงสั้นอวดขาอ่อนนิดๆพองาม แถมเปิดหลังให้ได้ลุ้นหน่อยๆ แค่นี้มันก็ทำให้บางคนที่นิยมความโอโม่สะท้านสะเทือนในหัวใจกันแล้ว

ทั้งนี้ แป้ง ได้ตอบคำถามนักข่าวที่อยากให้เธออัพเดทเรื่องหัวใจหน่อยว่าเป็นอย่างไร เพราะมีข่าวว่าดูใจกับหนุ่มหลายๆ คน

“เรื่องหัวใจก็ไม่ได้มีอะไร ก็ไปเรื่อยๆ คนที่เป็นข่าวด้วยแต่ละคนก็ยังต้องดูๆ กันต่อไป ไม่ใช่ว่าแป้งเจ้าชู้ หรือมีผู้ชายหลายคน แบบนี้ไม่ไหวคะ ข่าวแรงเกินไป ส่วนตัวมุมมองความรักก็ไม่ได้คาดหวัง ไม่ได้อะไร คือทำงานไป ถ้ามันดีมันก็ดี ไม่ดีก็ไม่เป็นไร




ส่วนหนุ่มนอกวงการทางยาทนักการเมืองดัง อดีตตำรวจใหญ่ ชัจจ์ กุลดิลก ที่รู้จักมานาน 8 ปี แต่ยังไม่ตัดสินใจเป็นแฟน

แป้ง กล่าวว่า เรื่อยๆ ที่ไม่ค่อยอยากพูดถึงเรื่องนี้เท่าไหร่ก็ไม่เกี่ยวกับว่า กลัวคุณพ่อฝ่ายชายไม่ปลื้ม อีกอย่างช่วงนี้เป็นช่วงเลือกตั้งด้วยอย่าไปยุ่งหรือโยงกับใครดีกว่า ตอนนี้โสด แต่ว่าเขาเป็นคนที่คุยกัน รู้จักกันมา 8 ปี ได้ ตอนนี้เลยยังไม่อยากตัดสินใจ ยังไม่แต่งงานก็ถือว่าโสด ตนไม่ปิดและก็ไม่เปิดกับเรื่องนี้ จริงๆ แล้วการที่จะแฮปปี้ไม่แฮปปี้มันขึ้นอยู่กับตัวเรา ใจของเรามากกว่า

"แค่คุยๆกัน ก็แล้วแต่โอกาสบางที่ก็หายๆ กันไป แล้วก็กลับมาเจอกัน มันแล้วแต่โอกาสแต่ว่ายังไม่ได้เป็นอะไรกัน เรื่องข่าวที่ออกมาว่าคบหลายคน เขาก็ไม่ได้พูดอะไร ตัวแป้งเองก็ไม่มีอะไรจะพูด คือแป้งพูดน้อยมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว เพราะแป้งเป็นคนที่ว่าพอพูดแล้วพูดหมดเลย เขาเรียกว่ากั๊กไม่เป็น พูดเยอะไม่ได้กลัวหลุด เลยเลือกที่จะไม่พูดดีกว่าคะ"

ส่วนแป้ง ตั้งสเปคผู้ชายแบบไหนนั้น
 เธอกล่าวว่า แป้งก็ไม่ได้มีสเป็คอยู่แล้ว แป้งเป็นคนทำอะไรไว แล้วแป้งเป็นคนที่คิดอะไรเยอะ แป้งต้องการให้คนที่อยู่กับแป้งให้คำปรึกษาแป้งได้ แป้งชอบคนที่ฉลาดกว่าเรา ขออย่าให้มีความรู้น้อยกว่าเราพอ”


แป้ง อรจิราแป้ง อรจิรา


นักข่าว "บางกอกูเดย์" ทราบมาว่าเธอทำธุรกิจอยู่ถึง 2 ธุรกิจ แต่เปิดเผยเพียง 1 ธุรกิจ ส่วนอีก 1 ยังอุบไว้ก่อนนั้น

“เท่าที่บอกได้ ตอนนี้ก็มี Medivisage Clinigue ที่ทำอยู่ค่ะ ก็หุ้นกัน 4 คน ร้านจะอยู่ตรงข้าม เจ อเวนิว ปากซอยทองหล่อ ซอย 16 ชั้น 2 ค่ะ ก็จะเน้นไปทางเรื่องของการปรับรูปหน้า ดูแลผิวพรรณ อะไรอย่างนี้ค่ะ คือคุณหมอถนัดด้านนี้ คือเราใช้ของแท้และดีมีคุณภาพ ผลตอบรับก็ไปได้ดีค่ะ ไปได้เรื่อยๆ ตอนนี้มีสาขาเดียวค่ะ ก็คิดจะเปิดอีกสาขา แต่ตอนนี้ยังไม่มีโลเคชั่นถูกใจ ส่วนอีกเรื่องก็จะเปิดเร็วๆ นี้แต่ยังบอกไม่ได้ รอให้ผ่านช่วงเลือกตั้งไปก่อนคะ”

ฝากถึงแฟนคลับที่ติดตามผลงาน แป้ง หน่อยสิ

“ก็ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะคะ ก่อนหน้านี้อาจจะมีข่าวเยอะทางด้านชีวิตส่วนตัว ตอนนี้ก็ดีใจที่มันเงียบๆ ลงแล้ว ก็เป็นข่าวทางด้านละครบ้าง ก็ดีค่ะ ขอให้มันเป็นอย่างนี้ต่อไป แล้วก็อยากให้ติดตามละครด้วย กำลังจะมีผลงานให้ดูกันอีกเร็วๆ นี้ ค่ะ เป็นเรื่องที่ให้แง่คิดด้วยนะคะ ก็อยากให้ติดตามกันค่ะ”


แป้ง อรจิราแป้ง อรจิรา


แป้ง อรจิราแป้ง อรจิรา


แป้ง อรจิราแป้ง อรจิรา


แป้ง อรจิราแป้ง อรจิรา

ขอบคุณข่าวจาก



“แป้ง–อรจิรา” โต้ข่าวหลายผัว!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์