น่าสงสัย!~อั้มควงไมค์ไปปาร์ตี้วันเกิดเมย์?


ตั้งแต่เลิกกับหนุ่มโน๊ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ไปเรื่องราวอดีตรักของซุปตาร์สาวอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ก็โดนขุดโดนคุ้ยไม่หยุด

 แน่นอนล่ะหลักใหญ่ใจความก็คือเพื่อต้องการหามือที่สาม ที่สี่ และต้นตอสาเหตุทั้งหลาย ในการบอกเลิกศาลากันนั่นเอง!!

ไล่เลียงมาตั้งแต่ ข่าวเม้าท์กระหึ่มเรื่องที่ว่า สาวอั้ม เป็นฝ่ายนอกใจหันไปควงหนุ่มในข่าวคนเก่าอย่างไฮโซอนุสรณ์ ที่เคยตกเป็นข่าวมือที่สามของคู่นี้มาครั้งนึงแล้ว แถมตั้งแต่เป็นข่าวอีกรอบ 'พัชราภา' ก็ยังปล่อยให้คลุมเคลือไม่ยอมออกมาตอบรับหรือปฏิเสธแต่อย่างใด!!~ 

 ข้างฝ่ายนายโน๊ตเองก็ใช่ย่อย อย่างที่รู้ๆกันอยู่ว่า ลิตส์รายชื่อสาวๆก่อนเลิกนั้นยาวเฟื้อยเป็นหางว่าว ไล่มาตั้งแต่ กระเทยเอมี่กับคดีขึ้นคอนโด เหล่าสาวอักษรย่อทั้งหลาย ทั้ง จ. และ รวมถึงคดีสุดฮ็อต อย่าง ลูบ ไม่ลูบกับสาว เก๋ รุ่งณภา

และล่าสุดก็โดนสื่อคุ้ยว่าก่อนจะเลิกกับ อั้ม ไปไม่เท่าไหร่นายโน๊ตก็ควงพริ๊ตตี้สาวไปแอ่วไกลถึงเมืองเหนือ จนสาวอั้มต้องถ่อขึ้นไปตามถึงที่  ก่อนเรื่องราวจะบานปลายทะเลาะกันใหญ่โตและตัดเยื่อขาดใยกันไปแบบถาวรอย่างที่รู้ๆกันอยู่!!

เรียกว่าเรื่องรักของอดีตคู่หวานคู่นี้ถูกขุดซะจนพรุนกันไปข้างนึงเลยทีเดียว แบบว่าคนนั้นที คนนี้ทีตีตั๋วกันมาเป็นมือที่สาม ที่สี่  วุ่นวายวึ่นวือ ไปหมด

และล่าของล่าท่าทางจะโผล่มาอีกหนึ่งแล้ว ! เพราะเมื่อไม่กี่วันมานี้นิตยสารดังแห่งหนึ่งก็เพิ่งเผยภาพของสาวอั้มที่ควงแขนนักร้องหนุ่มดูโอ้สุดหล่ออย่าง ไมค์ พิรัช นิธิไพศาลกุล ไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดของนางร้ายสาว 'เมย์ เฟื่องอารมย์' ท่ามกลางสายตาสงสัยของแขกที่มาร่วมงานถึงสถานภาพของทั้งคู่ ว่าเอหรือจะแอบซุ่มกิ๊กกั๊กกันอยู่รึเปล่าหว่า?

เฮ้อ!ท่าทางเรื่องจะไปกันใหญ่โต ก็เอาเป็นว่าสัมพันธ์อั้ม-ไมค์จะมีอะไรในกอไผ่หรือไม่ ติดตามเรื่องนี้กันอย่าให้พลาดเด็ดขาดนะจ๊ะ
 

น่าสงสัย!~อั้มควงไมค์ไปปาร์ตี้วันเกิดเมย์?


อั้ม พัชราภา อั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภา อั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภา อั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภา อั้ม พัชราภา

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : sbt.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์