ผ่านด่าน พ่อ ถูกใจ ลูกหมีสุดเซ็กซี่

นางแบบสาว ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี เผยถึงการเตรียมงานวิวาห์กับแฟนหนุ่ม หลุยส์ราชันย์ มาลัยวงศ์ ครูสอนดำน้ำ ที่จะมีปลายปีนี้


ที่ไปดูกันตอนแรกทางผู้ใหญ่ของหมีดูว่า วันที่ 2 ธ.ค.มันเป็นฤกษ์สะดวก โรงแรมที่เราดูตอนนี้ก็เต็ม มีรายชื่อจองสำหรับงานแต่งงานเยอะเหมือนกัน ก็พยายามจะแต่งให้ได้ปลายปี แต่ถ้าไม่ทันก็ไม่ซีเรียสค่ะ"

ย้อนถามว่ารู้จักกันได้ไง ลูกหมีกล่าวว่า

"พอดีมีโอกาสได้เรียนดำน้ำก็เลยรู้จักกับพี่หลุยส์ ซึ่งรู้จักกันมาปีกว่าๆ แล้ว ลูกหมีประทับใจพี่หลุยส์ตรงที่เขาเป็นคนทำงาน ค่อนข้างใส่ใจเราในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เหมือนช่วยกันดูแลกันและกัน

ค่อนข้างคุยกันรู้เรื่อง ลูกหมีอายุห่างกับพี่หลุยส์ประมาณ 10 ปี ถ้าถามว่าห่างกันมากไปหรือเปล่า ตรงนี้แล้วแต่คน ตอบไม่ได้ว่าตรงไหนคือมากหรือน้อย"


เห็นมีรูปแฟนหนุ่มกับผู้หญิงอื่นที่โผล่ในนิตยสารบันเทิงด้วย


นางแบบสาวกล่าวว่า

"หมีเห็นแล้วค่ะ จริงๆ พี่หลุยส์อยากพูดด้วยตัวเอง เขาไม่อยากให้ลูกหมีพูดอะไร แต่ถ้าในส่วนตัวของลูกหมีคิดว่า เราก็รู้จักคนในกลุ่มดำน้ำจำนวนหนึ่ง และคิดว่าถ้าเกิดเป็นน้องก็คือน้องและลูกหมีก็ไม่รู้ว่าใครเอารูปมาขาย เพื่อหวังเงินหรือใครแกล้ง

ซึ่งลูกหมีไม่คิดมากเพราะถ้าคิดมากไปก็ไม่ดี

รูปที่ถ่ายเป็นรูปที่ถ่ายกันที่เรือเหมือนเราไปดำน้ำไปทริปเสร็จ เวลาจะเข้าฝั่งหรือกลับจากเรือก็จะมีถ่ายรูปกันเป็นปกติอยู่แล้ว"


ด้าน หลุยส์ แฟนหนุ่มของ ลูกหมี แจงเรื่องดังกล่าวว่า


"จริงๆ ผมเป็นคอร์สไดเรกเตอร์ที่คอยเทรนดำน้ำตั้งแต่ระดับเบื้องต้นจนถึงระดับคนที่จะเป็นครูเลย รูปที่หลุดออกมาเป็นรูปที่ผมไปดำน้ำเมื่อ 5-6 ปีที่แล้ว ไปกันเป็นกลุ่มประมาณ 20 กว่าคน ก็ถ่ายรูปกันปกติ

และผู้หญิงที่อยู่ในรูปนี้ชื่อแอม

เป็นน้องสาวของเพื่อนสนิทผม ก็เหมือนเป็นน้องสาวผม ก็ถ่ายรูปกับแอมยืนพิงที่หัวเรือด้วยกัน เสร็จจากนั้นก็ไม่คิดอะไร"


รู้สึกยังไงบ้าง ?


"ที่ผมรู้สึกแย่คือ เราคบกับลูกหมีก็อยู่ที่เขาคนเดียว เรื่องอะไรที่เป็นจริงแก้ตัวไปมันก็ตลก แต่เรื่องที่ไม่จริงและมันเกิดตอนที่ผมตัดสินใจจะใช้ชีวิตคู่กับลูกหมี และพ่อผมก็รู้สึกดีกับลูกหมีจะไปขอลูกหมีกับพ่อแม่เขาให้

แต่พอมีรูปแบบนี้ออกมาลองนึกดูว่าถ้าพ่อแม่ลูกหมีเห็นจะคิดอย่างไร

มันดูไม่ดี แล้วเขาเขียนแรงมาก ประมาณว่าเป็นเมียเก่าผมมีลูกแล้ว ซึ่งแอมเขาก็มีลูกอยู่แล้ว ซึ่งผมโทร.ถามแอมว่าเอารูปไปให้หนังสือเล่มนั้นหรือเปล่า ซึ่งเขาบอกว่าไม่ได้ส่งไป

และเขาบอกอีกว่าเขาส่งไปทำไมในเมื่อเขาก็มีลูกมีสามี

และเป็นครูสอนหนังสือเด็กๆ อนุบาลด้วย ผมค่อนข้างแคร์ลูกหมี"


คิดจะฟ้องหนังสือเล่มนั้นมั้ย


"ผมสามารถฟ้องได้เพราะผมไม่ใช่บุคคลสาธารณะ ผมก็บอกลูกหมีตรงๆ ซึ่งลูกหมีกลัวว่าเขาจะเกลียดลูกหมีหรือเปล่า"

ถามว่าประทับใจลูกหมีตรงไหน หลุยส์กล่าวว่า

"พ่อผมเป็นทหารรองแม่ทัพภาค 4 (พล.ท.วิรัตน์ มาลัยวงศ์) ไม่ค่อยเชียร์ผมกับใคร แต่ลูกหมีเคยเจอพ่อเมื่อปลายปีที่แล้วที่ปราย จ.แม่ฮ่องสอน


ลูกหมีค่อนข้างห่วงทุกคนไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามก็ซื้อวิตามินฝากทุกคน


พ่อก็บอกว่าลูกหมีเป็นคนน่ารัก จิตใจดี พ่อชอบ ผมก็พาลูกหมีมาเจอพ่ออีกครั้งที่เกาะพะงัน แล้วพ่อก็พูดว่าถ้าผมจะแต่งงานกับลูกหมี พ่อจะให้ผู้ใหญ่ไปสู่ขอให้ ลูกหมีเป็นคนดูแลคนดีมาก เทกแคร์เราดีทุกอย่าง ครอบครัวเราเข้ากันได้ดี"

ถามถึงเรื่องแต่งงาน ว่าที่เจ้าบ่าวกล่าวว่า

"ตอนนี้เหลือ 8-9 เดือน ตอนแรกนึกว่าเยอะ แต่ไม่เยอะเลย เพราะลองจองโรงแรมดูแต่ละที่เต็มหมด มันมีรายละเอียดเยอะมาก ตอนนี้ฤกษ์ออกมาวันที่ 2 ธันวาคมปีนี้ ถ้าแต่งแล้วก็คงมีลูกเลยครับ"


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์ข่าวสด


Special Thanks Photo By:



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์