ตุ๊กตารอตร.เรียก-ลั่นฟ้องปปช.

จากกรณี น.ส.ธัญญพัทธ์ รัตนศักดิ์เสน่หา หรือ ตุ๊กตา-อุบลวรรณ บุญรอด อดีตดารานักแสดงชื่อดังและดีเจ สถานีเอฟเอ็ม 95 ลูกทุ่งมหานคร

ทำร้ายร่างกายนายวาสุ เลิศจรรยา ผู้อำนวยการฝ่ายสถานีวิทยุ อสมท เอฟเอ็ม 95 ลูกทุ่งมหานคร  ด้วยการผลักอกเตะก้านคอและ กระทืบลำตัว ภายในวัดพระราม 9 กาญจนาภิเษก เนื่องจากตุ๊กตา-อุบลวรรณ ไม่พอใจที่ถูกปลดจากดีเจโดยไม่ได้รับความเป็นธรรม รวมถึงมีปัญหาส่วนตัวกับนายวาสุ ด้วย โดยล่าสุดนายวาสุ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสน.วังทองหลาง ไว้แล้ว ขณะที่ตุ๊กตา-อุบลวรรณ เตรียมนำเอกสารการบริหารงานไม่เป็นธรรมของสถานีฟ้องร้องต่อสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ด้วย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
   
ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 6 มิ.ย. ตุ๊กตา-อุบลวรรณ บุญรอด กล่าวถึงกรณีนายวาสุ เข้าแจ้งความที่ สน.วังทองหลาง ในข้อหาทำร้ายร่างกายว่า

ตอนนี้ตนยังไม่ได้รับหมายเรียกตัวจากทาง สน.วังทองหลาง ก็รอหมายอย่างเดียว หลังจากนั้นก็คงจะไปเสียค่าปรับตามกฎหมาย ต่อจากนี้ก็คงจะขอรอดูท่าทีของอีกฝ่ายในส่วนของตัวเองตอนนี้ก็อยู่ในช่วงรวบรวมหลักฐานต่าง ๆ และปรึกษาทนายความ เพื่อจะไปดำเนินการฟ้องร้องกับทาง ป.ป.ช. เกี่ยวกับกรณีการทุจริตในลำดับต่อไป เพราะต้องบอกว่าจริง ๆ แล้ว มีผู้เสียหายมากกว่า 5 คน ที่ออกมาร่วมแถลงข่าวกับตนในวันนั้น ที่อยากจะออกมาพูด ในส่วนของงานในตอนนี้ก็ไม่มีผลกระทบอะไร เพราะส่วนใหญ่คนก็จะเข้าใจและแยกแยะออก สำหรับผู้ใหญ่ที่ตนทำงานด้วยก็น่ารักทุกคน ทั้งเพื่อน ๆ และประชาชนก็ให้กำลังใจ
    
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางด้านนายธนวัฒน์ วันสม กรรมการผู้อำนวยการใหญ่  บมจ. อสมท ยังอยู่ต่างประเทศและไม่มีการออกมาให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด

แต่ในวันที่ 8 มิ.ย. ที่จะถึงนี้ จะมีการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือระหว่าง บริษัท อสมท  จำกัด (มหาชน)  และ บริษัท  เนชั่น  มัลติมีเดีย  กรุ๊ป  จำกัด (มหาชน) ที่ บมจ.อสมท ซึ่งคาดว่า กรรมการผู้อำนวยการใหญ่  บมจ. อสมท น่าจะออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกรณีดังกล่าว.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์