ได้ลูกหญิง-ชายสมใจแล้ว เต๋า เตรียมทำหมัน 5 ธ.ค. นี้..


ต้องยกตำแหน่งแฟมิลี่แมนให้ไปเลยสำหรับนักแสดงพ่อลูกอ่อน เต๋า-สมชาย เข็มกลัด

เพราะล่าสุดหนุ่มเต๋ามาร่วมการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ “เทสโก้ โลตัส เฟรนด์ลี่ย์ แมตช์” ที่ สนามฟุตบอล “คริสตัล ฟุตบอลคลับ” ก็แอบเห็นภรรยาสุดที่รัก ยุ้ย-อัฐมาศ เข็มกลัด พ่วงลูกสาวน้องสมใจ วัย 1 ขวบ 3 เดือน และลูกชายน้องสุขใจ วัย 2 เดือน  มาให้กำลังใจ งานนี้เลยคว้าตัวหนุ่มเต๋ามาถามถึงลูกๆ และงานแสดงว่าตอนนี้ตกปากรับคำเล่นหนังอัตชีวประวัติ “นาธาน โอมาน” ของผู้จัดการชื่อดัง ชิ-อนุชา ลังประเสริฐ หรือยัง

เต๋า สมชาย เข็มกลัดเต๋า สมชาย เข็มกลัด


เต๋าเผยว่า
“วันนี้ที่พาลูกมา เพราะบ้านอยู่แถวนี้ก็มาง่าย จริง ๆ ไม่ได้พามาบ่อยแต่ก็ต้องพามา เพราะคนมีครอบครัว คนโต 15 เดือน คนเล็ก 2 เดือน ไปไหนก็ต้องไปด้วยกันหมด ตอนนี้เจอคำถามยอดฮิตว่าเหมือนใคร แต่หน้าตาเขาก็เปลี่ยนเรื่อย ๆ เหมือนทั้งคุณพ่อและคุณแม่เลย ” เห็นว่ามีงานอยากติดต่อน้องสมใจ? “ จริงเหรอครับ แต่ค่อยว่ากันแล้วกัน ต้องดูก่อนเขายังเด็กมาก ตอนนี้เพิ่งเริ่มพูดปาป๊า เริ่มหัดเดินต้องดูแลใกล้ชิด อย่างมุมโต๊ะ ของมีคม เรื่องปลั๊กไฟท้าทายมาก เรายิ่งห้ามเขายิ่งแหย่ ก็ต้องระวังเต็มที่ผมทำงานเต็มที่เลยมีพี่เลี้ยงให้ภรรยา 2 คนเลย ” จะมีคนต่อไปอีกมั้ย? “ จะทำหมันแล้วครับ ได้สมที่เราต้องการแล้ว สมใจคือสมใจเราจริง ๆ ส่วนสุขใจคือเรามีเขาแล้วสุขใจจริง ๆ อีกอย่างคนแรกผมต้องการผู้หญิงแล้วก็ได้ คนที่สองผู้ชายเราก็อยากเห็นว่าจะเป็นยังไง ได้เห็นครบแล้วเลยบอกกับภรรยาว่าวันที่ 5 ธ.ค. จะไปทำหมันขอเป็นวันพ่อ ความรู้สึกคือผมไม่ได้อยากมีลูกกับใครอีกแล้วอยากมีแค่ 2 คนก็สองคนจริงๆ และภรรยาก็เสียสละมาเยอะอุ้มท้อง 2 คน เราก็อยากจะบอกเรารักเขานะ เลยขอทำหมันวันพ่อ

”เรื่องหนังกับพี่ชิว่ายังไง? “ ตอนนี้ยังไม่ทราบครับ แต่รับไว้พิจารณา มีติดต่อมาจริง แต่เขายังให้ดูแค่ทรีทเมนต์คือชีวประวัติของคนคนหนึ่งที่เกิดขึ้นกับคนทั้งประเทศเท่านั้นเอง ผมเลยบอกว่าให้เอาบทมาให้อ่าน มีใครอะไรยังไงบ้าง รับไว้ทุกงานอยู่แล้ว แต่ยังไม่ได้ตกลงอะไรกัน ถ้าอยากรู้จริง ๆ ต้องไปถามพี่ชิ ” สนใจจะลองมั้ย? “ อยู่ที่บทครับ ถ้าผมอ่านบทแล้วในฐานะนักแสดงถ้าบทออกมาหนังออกมาทิศทางดี เราถึงจะบอกได้ บทมันจะส่งเสริมอะไรกับตัวเรา และชีวิตเราหรือคนส่วนรวมในประเทศหรือเปล่าต้องพิจารณาอีกที ” ก่อนหน้านี้หลายคนปฏิเสธไป? “ แต่ผมเปิดกว้างในฐานะนักแสดง พี่ชิกับผม ผมเข้ามาอยู่อาร์เอสผมก็เจอเขา ทำงานพร้อมกัน เขาบอกเต๋าช่วยเอาไปอ่านหน่อยได้มั้ย ก็ได้ครับพี่ในฐานะคนรู้จัก แต่ยังไม่ได้ตอบตกลงใด ๆ ทั้งสิ้นครับ เอาบทมาดูกัน ” งานอื่น ๆ มีอะไรบ้าง? “ ถ่ายหนังพี่พจน์ อานนท์ “ปล้นนะยะ 2” และก็เรื่อง “อันธพาล” ของสหมงคลฟิล์มย้อนยุคไป 2499 แล้วก็อีกเรื่องละคร “ตะวันเดือด” และสุดท้ายละครเวที “นังเหมียวย้อมสี” ของคุณลุงเสรี วงษ์มณฑา”.

เต๋า สมชาย เข็มกลัดเต๋า สมชาย เข็มกลัด


เต๋า สมชาย เข็มกลัดเต๋า สมชาย เข็มกลัด


เต๋า สมชาย เข็มกลัดเต๋า สมชาย เข็มกลัด


เต๋า สมชาย เข็มกลัดเต๋า สมชาย เข็มกลัด

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์