น้องไมร่า-แม่ร่ำไห้ โดนชาวเน็ตถล่ม ชนะ‘ไทยแลนด์ฯ’

เมื่อ 6 มิ.ย. บริษัทเวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ผู้รับจ้างผลิตรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์

จัดงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชน ที่ห้องโลตัส สวีท ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์  หลังจากเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ผลโหวตที่น้องไมรา มณีภัสสร มอลลอย เป็นผู้ชนะในการประกวดครั้งนี้อย่างกว้างขวางในอินเตอร์เน็ต แม้ว่าน้องไมร่าจะโชว์ความสามารถโดดเด่นในด้านการร้องเพลงโอเปร่าด้วยน้ำเสียงไพเราะแล้วก็ตาม



นางอัมพร มอลลอย มารดาของ ‘น้องไมร่า’ กล่าวทั้งน้ำตาว่า เสียใจมาก วันแรกที่เห็นข่าวถึงกับนอนไม่หลับ จนถึงวันนี้(เสียงสะอื้น) น้องไม่ได้เพิ่งมาร้องเพลงวันนี้ ร้องเพลงมาตั้งแต่น้องอายุ 8 ขวบ ตอนแรกน้องมีคลิปในยูทูบมีคนดูเกือบ 3 ล้านคน ตอนนั้นน้องเป็นแค่เด็กธรรมดา แต่มีคนทั่วโลกเข้ามาดูบอกว่าน้องเก่งมาก


 “ซีเอ็นบีซีส่งมาให้เอาน้องไปออดิชั่นรายการ “ซิงกิ้งคอนเทสต์” ที่อเมริกา มีคนส่งเข้ามาให้น้องไปอยู่บ้านเขา เขาจะส่งน้องไปอเมริกาก็อตทาเลนต์ แต่เราไม่ไปพอมีรายการนี้ปุ๊บ เราเดินมาสมัครกันเอง ไม่มีใครเลย ตลอดเวลาที่ผ่านมาตั้งแต่ปี 2007 จนถึงทุกวันนี้ของน้อง แม่นั่งดูทุกวันดู ภูมิใจ มีคนรักน้องและมาเชียร์ คิดดูว่าเป็นเวลากี่ปีแล้ว และพอมาถึงวันนี้ทำไมทำอย่างนี้ (สะอื้นหนักกว่าเดิม) น้องทำอะไรผิดหรือ”


 ด้าน‘ไมร่า’ กล่าวน้ำตาคลอว่า “หนูอยากขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจหนูตลอดค่ะ ทุกคนที่มาช่วยหนูตลอด หนูขอบคุณทุกคนมากมายที่ให้กำลังใจหนูตลอดและช่วยโหวตและทำให้หนูเข้มแข็ง ขอบคุณค่ะ”


น้อง ไมร่า - คุณแม่น้อง ไมร่า - คุณแม่

 เมื่อถามว่า ′ไมร่า′ให้กำลังใจคุณแม่อย่างไรบ้าง "ก็จะบอกแม่ว่าไม่เป็นไร เราเข้มแข็งไว้ค่ะ หนูอยากบอกทุกคนว่าเราทำดีที่สุดแล้วและจะทำในสิ่งที่หนูรักต่อไปค่ะ คือ การร้องเพลงและหวังว่าทุกคนจะให้กำลังใจหนูต่อไปนะคะ" พูดจบทั้งสองแม่ลูกก็กอดกันร้องไห้ แล้วขอตัวเดินออกไป

 ด้าน ‘เสี่ยตา’ ปัญญา นิรันดร์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเวิร์คพอยท์ฯ กล่าวยืนยันความโปร่งใส ทั้งหมดมีการตรวจสอบ ทั้งในส่วนของเวิร์คพอยต์และช่อง 3 ปัญญาทำงานมาถึงตรงนี้อยากให้เห็นใจกันหน่อย ให้กำลังใจเราด้วย มันไม่คุ้มค่าครับ หน้าที่ของผมจบลงที่การรับจ้างและอยากจะบอกว่างานนี้ผมคาดว่าขาดทุนด้วย เพราะงานทั้งปี เราระดมความคิดทั้งหมดเพื่อหน้าตาของประเทศไทย แต่ในเรื่องอิมเมจเราถือว่าเรากำไร แต่ในเรื่องธุรกิจน่าจะไม่คุ้ม คือ เสมอตัวไม่ได้กำไร


น้อง ไมร่า - คุณแม่น้อง ไมร่า - คุณแม่




เสี่ยตา ปัญญาเสี่ยตา ปัญญา


น้อง ไมร่าน้อง ไมร่า


น้อง ไมร่าน้อง ไมร่า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์