ภาพหลุดบิกินีมีผลกระทบเอเอจำต้องห่างฟาง

หลังจากที่คราวก่อนปรับความเข้าใจกันไปยกใหญ่ สำหรับคู่รัก เอเอ-พีรวัชร์ เหราบัตย์ และ ฟาง-พิชญา เชาวลิต ดูเหมือนความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็น่าจะราบรื่นดี

แต่ล่าสุดมีภาพหลุดขณะที่ฟางใส่ชุดบิกินีขณะเที่ยวทะเลกับเอเอ ทำให้ผู้ใหญ่ของฟางไม่พอใจ ซึ่งเอเอยอมรับว่ามีผลกระทบกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่เหมือนกันเอเอ เผยว่า “กับฟาง (หัวเราะ) ก็รอลุ้นเหมือนกัน พี่ ๆ ลองไปถามเขาก่อนดีกว่า ผมไม่รู้จะตอบยังไง ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ไม่ได้ถอยห่าง ต่างคนต่างทำงาน เขามีทั้งละครและเรียนด้วย” ยังเป็นคนรู้ใจกันอยู่หรือเปล่า? “ก็พอรู้” พูดแบบนี้ดูแปลก ๆ เหมือนมีอะไร ?“ก็เจอกันน้อยลงนิดนึง” 




เอเอ-พีรวัชร์เอเอ-พีรวัชร์

ตอนช่วงที่กลับมาคุยกันก่อนหน้านั้นดูจะเข้าใจกันนะ? 

“ช่วงนั้นเป็นช่วงที่เขาและผมว่างพอดี ก็เจอกันได้บ่อย” ความพยายามที่จะเจอกันน้อยลงหรือเปล่า? “เจอกันน้อย ทางเอ็กแซ็กท์อยากให้น้องเรียนจบ เขาจะได้เล่นละครได้เต็มที่ เขาเลยเครียด ผมก็เลยได้แต่ให้กำลังใจ ความรู้สึกระหว่างผมกับเขาก็สนิทขึ้น แต่เจอกันน้อยลง”

เอให้ไปถามทางเขาแบบนี้เหมือนมีอะไรเปลี่ยนไปหรือเปล่า?

“ฝากไปถามหน่อยซิ ผมก็ไม่รู้  ผมไม่ค่อยเจ๊าะแจ๊ะ ผมก็อยากรู้ว่าเขาเปลี่ยนไปมั้ย ความสนิทก็ค่อย ๆ พัฒนาไปเรื่อย ๆ ผมไม่อยากใช้คำว่า “แฟน” เดี๋ยวอีกหน่อยเลิกกันก็ดูไม่ดี ก็เป็นเพื่อนสนิท” แต่ก็รู้กันว่าจะไม่มองคนอื่นแบบนี้หรือเปล่า? “ใช่ ผมคุยกับใครก็คุยกับคนนั้น” เป็นเพราะเอ็กแซ็กท์อยากให้ฟางเรียนให้จบหรือเปล่า ทำให้พักหลังเอเอไม่มีงานกับที่นี่ เพราะกลัวฟางจะไม่มีสมาธิเรียน? “ต้องไปถามผู้ใหญ่ทางเอ็กแซ็กท์เอง แต่ตัวผมก็อยากให้เขาโฟกัสเรื่องเรียนด้วย”



เอเอ-พีรวัชร์ เอเอ-พีรวัชร์

โดนผู้ใหญ่พ่อแม่ฟางกดดันมาอีกทีหรือเปล่า?

“ไม่เกี่ยว แต่บางทีก็รู้สึกบ้าง ผมก็อยากให้เขารีบทำงาน” กลัวมั้ยว่าถ้าห่างแล้วจะทำให้ห่างกันเลย? “ก็แอบกลัวนิดนึง” หลังจากนี้จะให้คนอื่นเข้าหาเราได้มั้ย? “ตัวผมไม่มีอะไรมากมายกับผู้หญิง แต่ทางเขายังไงก็ได้ แล้วแต่การตัดสินใจของเขา ต่อหน้าไม่ทำ แล้วลับหลังทำ ผมก็ไปห้ามเขาไม่ได้”

ที่ห่างกันเป็นเพราะภาพหลุดบิกินีชุดสุดท้ายของฟางหรือเปล่า?

“อันนี้ฟางโดนไปเต็ม ๆ เลย เขาก็เศร้านะที่โดนผู้ใหญ่ติง ผมก็เสียใจเหมือนกันที่ภาพหลุดออกมา น้องเขาโผล่คอมาจากน้ำ แต่น้ำใสก็เลยมองเห็นเขาใส่ชุดบิกินี” เรื่องนี้กระทบความสัมพันธ์มั้ย? “ก็ต้องหยุดดูว่าอะไรสมควรหรือไม่สมควร เพื่อไม่ให้มีอะไรแบบนี้ออกมาอีกแล้ว พ่อแม่เขาก็มีติงผมนิดนึง ต่อจากนี้ไปเราก็ต้องระวัง คงไม่ไปเที่ยวแล้ว” จะมีภาพมากกว่านี้มั้ย? “ไม่มีแล้วล่ะครับ”.



เอเอ-พีรวัชร์ และ ฟาง-พิชญาเอเอ-พีรวัชร์ และ ฟาง-พิชญา


เอเอ-พีรวัชร์ และ ฟาง-พิชญาเอเอ-พีรวัชร์ และ ฟาง-พิชญา


เอเอ-พีรวัชร์ และ ฟาง-พิชญาเอเอ-พีรวัชร์ และ ฟาง-พิชญา


เอเอ-พีรวัชร์ และ ฟาง-พิชญาเอเอ-พีรวัชร์ และ ฟาง-พิชญา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์