บีมไม่เข็ดมอเตอร์ไซค์คว่ำชาช่าไม่ห้ามได้แค่เตือน


ชาช่า - บีมชาช่า - บีม

ถึงจะประสบอุบัติเหตุเพราะมอเตอร์ไซค์ล้มหลายครั้งหลายครา แต่นักแสดงหนุ่ม บีม-ศรัณยู ประชากริช ก็ยังไม่เข็ด

ล่าสุดเจ้าตัวเกิดอุบัติเหตุอีกรอบ ครั้งนี้ถึงขนาดหัวฟาดพื้นถึงขนาดที่ยืนแล้วล้มเป็นเวลา 3 วัน ขนาดหวานใจ ชาช่า ทามาดะ จะห่วงแค่ไหน แต่ก็ยังไม่คิดห้าม เพราะรู้ว่าการขี่มอเตอร์ไซค์เป็นชีวิตจิตใจของเขา บีม กล่าวว่า “ไป รพ.บำรุงราษฎร์ มาเมื่อ 2-3 อาทิตย์ที่แล้ว เผอิญขี่มอเตอร์ไซค์แล้วคว่ำครับแล้วหัวฟาดพื้นและกลิ้งหลายตลบ พอล้มไป 6 ชม.แรกไม่เป็นไร แต่ว่ายืนแล้วล้มตลอด 3 วัน ก็กลัวเหมือนกันว่าสมองจะเป็นอะไร เลยไปเช็ก หมอก็บอกว่าไม่เป็นไร คือน้ำในสมองมันสั่นสะเทือนเลยมีเอฟเฟกต์ครับ”

จากเหตุการณ์นี้ยังขี่มอเตอร์ไซค์ต่อมั้ย?

“ยังขี่อยู่ ก็มันชอบ เก่งแค่ไหนก็ต้องมีพลาดบ้าง” รู้สึกกลัวบ้างหรือเปล่า? “ก็กลัวแขนมันจะหักซ้ำซ้อน เพราะตอนนี้ยังดามเหล็กอยู่ทั้ง 2 ข้างเลย แต่ไม่เป็นไรก็โอเค” ชาช่าว่าไงบ้าง? “ตอนล้มครั้งแรกนี่นึกว่าจะไม่ได้ขี่อีกแล้วตลอดชีวิต เขาก็บอกว่าอย่าล้มนะ อันตรายนะ ผมก็แบบมันไม่อยากจะล้มเนอะ แต่พอเราไม่เป็นไร เขาก็โอเคครับ”

ดูเหมือนว่าจะเจออุบัติเหตุบ่อยเหมือนกัน?

“บ่อยครับ ก็เล่นกันบ้า ๆ บอ ๆ ตอนนี้ก็ต้องใส่ชุดที่เซฟมากขึ้น อายุเยอะขึ้นแล้ว บางทีก็ต้องคิดถึงคนอยู่ข้างหลังเยอะด้วยเหมือนกัน” ชาช่าสั่งให้หยุดบ้างมั้ย? “ไม่มี เขาไม่ได้สั่งหยุดนะ แต่ว่าเขาบอกว่าอย่างนี้ไม่ต้องขี่แล้ว เราก็เฮ้ย ไม่ขี่ไม่ได้ มันเป็นชีวิต” ความสัมพันธ์กับชาช่าตอนนี้? “ก็โอเคครับ” หลังจากกลับมาคืนดีกันเลยหวานกว่าเดิม? “ก็ให้เกียรติกันและกันนะครับ ก็โอเคครับ”.




ชาช่า - บีมชาช่า - บีม


ชาช่า - บีมชาช่า - บีม


ชาช่า - บีมชาช่า - บีม


ชาช่า ชาช่า

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์