โจอี้ปลื้มเป็นนักกีฬาร่มบินหวังคว้าเหรียญทองกลับไทย

เรียกว่าคิวแน่นจริง ๆ เพราะทั้งต้องแสดงหนังและร้องเพลง แถมล่าสุดหนุ่ม โจอี้ บอย ยังคุยให้ฟังว่าตอนนี้เจ้าตัวกำลังเตรียมตัวเป็นตัวแทนประเทศไทย ไปแข่งกีฬาร่มบิน ในการแข่งขันเอเชี่ยนบีชเกมส์ ที่ประเทศจีน ในปีหน้าที่จะถึงนี้

เจ้าตัวเลยต้องฟิตซ้อมมากเป็นพิเศษ แถมยังหวังว่าจะคว้าเหรียญทองกลับมาให้ได้อีกด้วย โจอี้ เผยว่า “ผมจะไปร่วมแข่งเอเชี่ยนบีชเกมส์ครับ เป็นพาร์ตหนึ่งของเอเชี่ยนเกมส์ ซึ่งครั้งนี้กีฬาร่มบินก็ถูกบรรจุเป็นครั้งแรก ก็คงจะมีโอกาสได้เก็บตัวช่วงปลายปีนี้และไปแข่งปีหน้า ช่วงหลังเดือน เม.ย. ครับ

เตรียมตัวยังไงบ้าง?

“เพื่อน ๆ ร่วมทีมเป็นรุ่นพี่ที่สอนผม หลาย ๆ คนก็ระดับเวิลด์คลาสทั้งนั้น ผมว่าในเอเชียเราก็ไม่แพ้ใคร เพราะเราก็มีเพื่อนร่วมทีมเก่ง ๆ หลายคน ผมว่าโอกาสในการคว้าเหรียญกลับมาคงไม่เหลือบ่ากว่าแรง” ต้องมีการฝึกซ้อมยังไงบ้าง? “การฝึกซ้อมตอนนี้ก็ต่างคนต่างซ้อม แต่ถ้าเรารู้กติกาจากทางโน้นว่ามีแข่งประเภทไหนบ้าง ก็คงจะต้องมีการแต่งตั้งโค้ชขึ้นมาเทรนร่วมกัน”

คาดหวังเรื่องเหรียญทองไหม?

“จริง ๆ เราไปในนามตัวแทนของประเทศ ก็ต้องพยายามเต็มที่ คนไทยเคยเป็นแชมป์ยุโรปมาแล้ว แล้วชื่อเสียงพารามอเตอร์ในประเทศไทยก็เป็นท็อปไฟว์ของโลก” เหนื่อยไหมต้องซ้อมไปด้วยถ่ายหนังไปด้วย? “จริง ๆ กีฬาพารามอเตอร์ไม่ค่อยเหนื่อยเท่าไหร่ครับ  แต่เราต้องระวังกับมัน เพราะอยู่บนฟ้าตลอดเวลา”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์