ตั๊กสวนกลับเป็นคุณนายที่2แล้วคุณนายที่1จะยอมหรือ?


ตั๊ก บงกชตั๊ก บงกช

ไปร่วมงานประกวดพิธีกรรายการไนน์ เอนเตอร์เทน ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ เลยถูกนักข่าวรุมถามถึงข่าวที่ว่า แอบย่องเงียบไปเป็นคุณนายที่สอง ของนายทหารนักการเมือง

ซึ่งสาวตั๊กสวนกลับว่าถ้าไปเป็นคุณนายที่หนึ่งจะยอมเหรอ ส่วนที่ไปถ่ายรายการที่อินเดียร่วมกับ พจน์ อานนท์ นั้น ตั๊กบอกว่าจะมานั่งทะเลาะกันทำไม ตอนนี้พึ่งธรรมะทำให้ใจเย็นขึ้น “ไม่มีค่ะ ไม่ได้เป็น” เราเคยรู้จักทหารหรือนักการเมืองบ้างหรือเปล่า? “ไม่ค่ะ ไม่รู้จัก ก็งง ๆ ค่ะ ว่าคุณนายที่ 1 จะยอมเหรอคะ ถ้ามีคุณนายที่สอง มันเป็นไปได้เหรอ แล้วถ้าตั๊กอยากจะมีแฟน ก็คงอยากมีแฟนคนที่เขาไม่มีลูก ไม่มีเมีย แล้วก็อยากจะให้เขาแต่งเราเป็นเมียแรก เพราะตั๊กเป็นลูกผู้หญิงคนเดียวของแม่ เขาก็คงอยากให้มีการตบแต่ง”




ตั๊ก บงกชตั๊ก บงกช

ช่วงนี้เป็นช่วงเลือกตั้ง เป็นไปได้มั้ย ที่เขาเอาชื่อเราไปเกี่ยวเพื่อโจมตีฝ่ายตรงข้าม?

“ไม่รู้ว่าใช่หรือเปล่านะ ตั๊กว่าคนอ่านเขาก็มีวิจารณญาณนะ” แล้วตอนนี้ความรักของเราเป็นไงบ้าง มีคนมาจีบมั้ย? “ก็ไม่มีค่ะ คือตอนนี้ตั๊กไม่อยากมีความรัก ไม่อยากมีแฟน เพราะตอนเด็ก ๆ ตั๊กมีแล้วมันไม่ดี เพราะตอนนี้ตั๊กเฉย ๆ กับความรัก ตั๊กก็รู้สึกว่ามันทำให้ตั๊กเปลี่ยน ตั๊กก็เลยไม่อยากมีแฟน อยากโสด อยากพักไปเลย เอาจริง ๆ คือตั๊กไปดูดวงมาแล้วเขาบอกว่าตั๊กมีแฟนแล้วมันไม่ค่อยรุ่ง”

หลัง ๆ มาเราพยายามจะลบภาพเซ็กซี่หรือเปล่า?

“จริง ๆ แล้วไม่หรอกค่ะ เซ็กซี่ไม่เซ็กซี่มันอยู่ที่ว่างานตัวไหนตั๊กชอบแล้วอยากทำมากกว่า แต่ว่าที่ผ่านมา มันก็มีภาพหวือหวาออกมาให้เห็นอยู่แล้ว แต่ถ้ามันมีงานที่ ดี ดูสวย ดูเป็นแฟชั่น ตั๊กก็อยากทำ” ตอนนี้มีงานอะไรใหม่ ๆ ให้ดูบ้าง? “ที่ผ่านมาตั๊กมีงานหนังกับสหมงคลฟิล์มนะคะ แต่เป็นช่วงที่แม่ตั๊กไม่สบาย ก็เลยขอกลับไปดูแลแม่ แต่ตอนนี้ก็รออนุมัติอยู่ แล้วก็เรื่องแม่นาค”



ตั๊ก บงกชตั๊ก บงกช

ตอนนี้แม่เป็นยังไงบ้าง?

“คุณแม่สบายดีค่ะ ดีขึ้นเยอะแล้ว แต่เขาไม่อยากออกงานแล้ว เขาบอกเขาเบื่อ ไม่อยากไปไหน ตอนนี้ตั๊กก็ดูแลตัวเองค่ะ ขับรถมาเอง เขาก็บอกว่าโตแล้ว ดูแลตัวเองได้แล้วนี่” ไปอินเดียกับพี่พจน์ อานนท์ มาเป็นไงบ้าง? “สบายดีค่ะ สนุก หลายคนอาจจะมองว่าทะเลาะกันแล้วไปด้วยกันได้ยังไง แต่คือตั๊กเห็นว่ามันไม่มีอะไร เห็นญี่ปุ่นเขาน้ำท่วม เราจะมานั่งมีปัญหากับคน ก็ไม่ใช่ มันไร้สาระ ก็เลยคุยกับใครได้ก็คุย ดีกับใครได้ก็ดีก่อน”

ณ วันนี้ปรับความเข้าใจกับพี่พจน์แล้ว?
 
“ก็ไม่มีอะไร คือจริง ๆ เราอาจจะเหมือนกัน ก็เลยทะเลาะกัน ก็จริง ๆ พี่เขาก็น่ารักนะคะ ในมุมที่เรามอง เขาก็มีมุมน่ารักเยอะ” เปลี่ยนเพราะหันไปหาธรรมะหรือเปล่า? “ใช่ ๆ มันเปลี่ยนชีวิตเราได้ เรารู้สึกว่าชีวิตเราก็มีอยู่แค่นี้ จะไปคิดมากทำไม” มีคนชมมั้ยว่าเราเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น? “แต่ก่อนก็ไม่ได้แย่นะ (หัวเราะ) แต่ถ้าดีขึ้นก็ดี แต่คิดว่าหลังจากนี้คงจะปฏิบัติต่อ เพราะมันยังคงไม่พอ ตั๊กคิดว่าเราเป็นมนุษย์ เรานั่งสมาธิ สวดมนต์เพื่อให้ใจเรามีสติ”.



ตั๊ก บงกชตั๊ก บงกช


ตั๊ก บงกชตั๊ก บงกช

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์