ทาทาถอดสายน้ำเกลือไปคัดAF8-ยูเคเฝ้าแจ


หลังจากได้รับมอบหมายให้เป็นหนึ่งในคณะกรรมการตัดสิน ผู้ที่จะเข้าไปอยู่ในบ้าน Academy Fantasia Season 8 แล้วนั้น

ดูท่าว่า จะทุ่มเทหนัก เพราะถึงขนาดป่วยจนต้องเข้าโรงพยาบาล สำหรับ สาวทาทา ยัง ที่ล่าสุด ก่อนวันตัดสินผู้เข้ารอบ 24 คน ทาทา ก็ต้องเข้าโรงพยาบาลอย่างด่วน เนื่องจากเป็นกรวยไตอักเสบ ทำให้ก่อนหน้านี้ ไม่สามารถทำหน้าที่ตัดสินได้ แต่ด้วยสปิริตแรงกล้า ในวันคัดเลือกจริง ถึงกับขอคุณหมอ ถอดสายน้ำเกลือออกมาเลย โดย ทาทา แจงว่า

ตนป่วยเป็นกรวยไตอักเสบ ความจริงป่วยมาได้สักระยะแล้ว และก็กินยามาตลอด แต่คงจะดื้อยา ก็เลยถึงกับต้องเข้าโรงพยาบาล สาเหตุเกิดจากตนดูน้องๆ ที่เข้าแข่งขันตลอดเวลา ไม่รู้สึกอยากไปไหน ทำให้อั้นปัสสาวะ และนั่งนาน อีกอย่าง ตนก็มีหลายโรคอยู่ มันก็เลยเป็นขึ้นมาได้ ตอนนี้ก็เลยต้องกินยา ดื่มน้ำเยอะๆ และปัสสาวะทันทีที่ปวด โดยในวันนี้ ความจริงแล้ว ตนต้องนอนอยู่ที่โรงพยาบาล เพราะคุณหมออยากให้น้ำเกลือ แต่ตนก็ขอคุณหมอออกมาเพื่อมาทำหน้าที่ และให้กำลังใจน้องๆ ทุกคน
 
ซึ่งในตอนนี้ ตนก็ยังรู้สึกปวด และมีไข้อยู่หน่อยๆ แต่ยังอยากจะมาให้ได้ ตอนที่นอนอยู่ ก็ยังไม่ทิ้งงาน ยังมีการลงคะแนนให้กับน้องๆ อยู่ ก็ต้องขอขอบคุณทางทรูด้วย ที่ไม่ได้ตัดคะแนนส่วนของตนออก นี่พอหลังจากจบงานวันนี้แล้ว ก็คงต้องกลับไปนอนที่โรงพยาบาลต่อ

ทางด้าน ยูเค เข้าก็ดูแลดี ตอนที่นอนอยู่ที่โรงพยาบาล หรือตอนที่ป่วย เขาก็มาเฝ้า มาดูแลตลอด คนเรามันก็จะเห็นใจกันเอยามป่วย ตนก็เห็นด้วย ซึ่งถ้าเป็นตนก็คงทำเหมือนกัน ความรักตอนนี้ก็โอเคดี ศึกษาดูกันไปเรื่อยๆ ก่อน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์