‘นก’รับจูบ‘บี้’ได้กระแส คนชมมากกว่าคนเกลียด


นกสินจัยนกสินจัย


เมื่อวันที่ 3 มิ.ย. ‘นก’สินจัย เปล่งพานิช ให้สัมภาษณ์หลังจบจากการฟิตติ้งละครเฉลิมพระเกียรติ “จะบังลิเมอ รักรออยู่ปลายทาง”

ที่ บ็อกซ์ช็อต สตูดิโอ รามคำแหง7 ถึงฉากจูบจริงกับหนุ่ม ‘บี้’สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ในละคร ข้ามเวลาหารัก ที่ตอนนี้กลายเป็นกระแสแอนตี้ในอินเตอร์เน็ตอย่างล้นหลาม


 โดย ‘นก-สินจัย’ กล่าวว่า ที่บอกว่าแฟนคลับ ‘บี้’ ไม่พอใจฉากจูบในละคร “ข้ามเวลาหารัก” ตนต้องบอกว่าเป็นฉากจูบแค่นิดหน่อย ซึ่งตนเชื่อว่าคนที่ดูละครก็จะคอยลุ้นว่าตัวละครของ เพชร ที่แสดงโดยบี้ และตนที่แสดงเป็น พิมพ์ จะได้เจอกันหรือยังแล้วจะเชื่อมั้ย และฉากเลิฟซีนดังกล่าวก็แค่นิดหน่อยพอเป็นของขวัญให้คนดูมากกว่า อีกอย่างฉากนั้นก็ออกแบบดราม่ามากกว่าและในฉากเราก็แค่ปากชนปากไม่มีอะไรมากกว่านั้น


 “มีแฟนๆส่งข้อความมาในทวิตเตอร์ชมเยอะ ก็ไม่ได้รู้สึกแปลกหรือตกใจอะไร นกว่าเขาเข้าใจอยู่แล้วว่าเป็นตามเรื่องราว ไม่มีแฟนคลับของบี้คนไหนมาว่าหรือต่อต้านอะไรเลย เขาแฮปปี้ด้วยซ้ำที่เรื่องดำเนินมาถึงจุดที่เข้าใจกันแล้ว เขาอยากเห็นนกยิ้มบ้างหยุดร้องไห้ได้แล้ว และจากละครเรื่องนี้ทำให้นกมีแฟนคลับวัยรุ่นเพิ่มขึ้น เพราะทั้งบี้ โตโน่ และแกรนด์ ต่างก็มีแฟนคลับกันอยู่แล้ว พอเขาดูละครเขาก็จะติดตามผลงานของนกไปด้วยค่ะ”





ฉากจูบ นกสินจัย - บี้ เดอะสตาร์ฉากจูบ นกสินจัย - บี้ เดอะสตาร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์