เปิดกระเป๋หรู เอ-ศุภชัย

นอกจะขึ้นชื่อว่าเป็นผู้จัดการส่วนตัวที่กุมบังเหียนดาราดัง ๆ เอาไว้ในมือหลายต่อหลายคน

ไม่ว่าจะเป็น อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ, ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ, ณเดชน์ คูกิมิยะ, มาริโอ้ เมาเร่อ ฯลฯ แล้ว เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ยังมีชื่อเสียงในเรื่องของกระเป๋าคู่ใจอีกต่างหาก เพราะสนนราคาแต่ละใบแพงเฉียดครึ่งล้านเลยทีเดียว ซึ่งยี่ห้อยอดนิยมของเอ หนีไม่พ้น “แอร์เมส” วันนี้ “ก้อยโกะ” ขอพาแฟนคอลัมน์เปิดกรุกระเป๋าใบหรูซะเลย สาว ๆ บ้าแบรนด์เตรียมล้างตารอได้เลยนะจ๊ะ
   
“แอร์เมส” มีดีที่คงทน
   
“เอชอบที่ความคงทน เพราะเอโดนสอนมาตั้งแต่เด็กว่าอะไรที่ทนมากที่สุด กระเป๋ายี่ห้อนี้ทนมาก เคยลองให้เด็กผู้ชายพลังหนุ่ม 10 คนมารุมดึงเหมือนแย่งพี่เอ (หัวเราะ) หูกระเป๋าก็ไม่ฉีก ใบแรกในชีวิตซื้อมาเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ตอนนั้นเรายังไม่รู้จักยี่ห้อนี้ด้วยซ้ำเพราะยังไม่ดังในไทย แล้วตอนซื้อก็เอาไปใส่กะปิ แกงไตปลา คนที่รู้จักยี่ห้อนี้ก็มาว่าเอทำไมเอากระเป๋าแพง ๆ มาทำแบบนี้ แต่เราคิดว่าซื้อมาใช้ต้องใช้ให้คุ้ม ไม่ได้ซื้อมาโชว์ ตอนนี้ก็มีอยู่ประมาณ 10 กว่าใบ ที่ซื้อไม่ใช่เพราะสุรุ่ยสุร่าย แต่เป็นความชอบมากกว่า อย่างบางคนสะสมนาฬิกา, รถคันหรู อีกอย่าง เอไม่ได้ซื้อมาเก็บนะ บางทีมีคนขอซื้อต่อ ขายไปได้กำไรเพิ่มอีก เหมือนเป็นการลงทุนอย่างหนึ่ง ตอนนี้เวลาจะซื้อใบใหม่ก็จะรอขายใบเก่าให้ได้ก่อน”
   



เปิดกระเป๋หรู เอ-ศุภชัย

“สีดำ” ใบแรกในชีวิต ใช้แล้วรับทรัพย์อื้อ
   
“ใบนี้ซื้อมาถูกที่สุด ใช้ใบนี้แล้วรู้สึกว่าเงินเข้ากระเป๋าเยอะ ไปเจิมทำพิธีมาเรียบร้อยแล้ว คนมาซื้อ 10 ล้านยังไม่ขายเลย เพราะถูกโฉลกกับเรามาก”
   
สีแดงเลือดหมู ใบแพงสุด
     
“ของเอราคาแพงสุดก็ยังอยู่ใน 6 หลัก ไม่ถึงหลักล้าน ที่ชอบใบนี้เพราะสีแดงเลือดหมู เป็นสีของคณะวิศวกรรมศาสตร์ที่เราเรียนจบมา เวลามีงานเลี้ยงรุ่นเราถือสีนี้ คนก็จะรู้ว่าเรารักคณะขนาด ไหน (หัวเราะ)”
   
ใช้บ่อยต้องสีส้ม “เคลลี่ รีแล็กซ์”
   
“ใช้บ่อย เพราะเบาดี ก่อนหน้านี้ถือกระเป๋าหนัก ๆ เราจะไหล่เอียงไปข้างหนึ่ง ล่าสุดเพิ่งสั่งสีฟ้าไป กระเป๋ารุ่นนี้ถือแล้วเบาสบาย ภายนอกดูเหมือนหนัก แต่จริง ๆ แล้วไม่หนักอย่างที่เห็น”
   



เปิดกระเป๋หรู เอ-ศุภชัย

ไม่ยึดติดแบรนด์เดียว ใช้ยี่ห้ออื่นก็ได้
   
“กระเป๋าเดินทางสีเลือดหมู ใบนี้ซื้อจากร้านของอั้ม  เขาออกแบบดีไซน์เอง เห็นความตั้งใจ  ราคาไม่แพงมาก ใช้มา 3 ปียังดีอยู่เลย เป็นหนังแท้ เสียดายตอนนี้ร้านเขาปิดไปแล้ว นอกจากนี้ก็มี “หลุยส์ วิตตอง” เอาไว้ใส่เสื้อผ้าไปต่างจังหวัดแค่ 1-2 วันกำลังดี ใช้มา 5 ปีแล้วยังดีอยู่เลย  อย่าง “เบอเบอรี่” เป็นรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ซื้อที่ยุโรป ที่ชอบเพราะมีกระดิ่งทองไปไหนเสียงดังกิ๊งกิ๊ง พ่อแม่ตามกลับบ้านได้ (หัวเราะ)”
   
สีส้ม-เขียว ใบล่าสุดสีสันสดใส
   
“ใบนี้ตัวกระเป๋าทำมาจากผ้า เพิ่งได้มาเลย หายากมาก ไปซื้อที่ประเทศเกาหลี ปกติเราเคยแต่ซื้อที่ยุโรป ใบนี้ก็ไม่มี ที่ชอบใบนี้เพราะสีสันสดใส และที่เมืองไทยยังไม่เคยเห็นใครใช้ หลายคนอาจคิดว่าทำจากผ้า ราคาไม่น่าจะสูงแบบนี้ แต่เขาทำจากผ้าอย่างดีนะ แล้วสีเหมือนสะตอก็เลยชอบ (หัวเราะ)”.



เปิดกระเป๋หรู เอ-ศุภชัย


เปิดกระเป๋หรู เอ-ศุภชัย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์