โต้พลอดรักในป่ากับไอซ์อ๋อมย้ำตอนนี้ยังไม่มีใคร

"อ๋อม" อรรคพันธ์ นะมาตร์ ปัดข่าวสานสัมพันธ์แบบลับๆ กับ "ไอซ์" อธิชนัน ศรีเสวก ในกองถ่ายละคร ยันเป็นแค่พี่น้อง แจงตอนนี้ยังไม่มีใคร ถ้ามีจะเปิดตัวแน่นอน


 จู่ๆ ก็มีกระแสข่าวออกมาว่าหนุ่มหล่อ "อ๋อม" อรรคพันธ์ แอบไปสานสัมพันธ์กับแบบลับๆ กับนักแสดงสาว "ไอซ์" อธิชนัน  ในกองละคร "บันไดดอกรัก" แถมข่าวแรงถึงขนาดทั้งคู่ไปพลอดรักกันในป่า แม้ว่าละครเรื่องนี้จะลาจอไปแล้ว แต่กระแสข่าวยังคงร้อนอยู่ เรื่องนี้จะจริงแท้อย่างไรไปถามอ๋อมในงาน "เซ็นโซดายน์ รีแพร์ แอนด์ โพรเทคท์" เซ็ลทรัล เวิล์ด อ๋อมเผยให้ฟังดังนี้ "ไม่มีอะไรเลย อย่างที่บอกไว้ร่วมงานกันเฉยๆ เป็นพี่เป็นน้องกัน คือสนิทกันเฉพาะช่วงถ่ายละคร ไม่ได้สานต่ออะไรกันเลย
 
(มีช่วงที่หายไปกันสองคนบ้างไหม)

ไม่น่าจะมี จำได้คือไม่มีแน่นอน อยู่ในกองอยู่กันเป็นกลุ่มตลอดเลย ไม่ทราบว่าข่าวออกมาได้ยังไงเหมือนกัน แต่ไม่มีการไปกันสองคนแน่นอน คงไม่ต้องโทรไปคุยกับน้องหรอก เพราะเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน คือจริงๆไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นเลยแน่นอน" อ๋อมกล่าว



ถามต่อ ว่าคนที่ปล่อยข่าว อยากทำลายชื่อเสียงหรือเปล่า พระเอกหนุ่มกล่าว ว่าไม่ซีเรียสกับข่าวที่ออกมา เพราะสามารถชี้แจงไปตามความจริงได้  ยืนยันไม่ได้ทำอะไรอย่างนั้นแน่นอน

"กับน้องก็ไม่ได้เจอกัน อาจจะมีไปทำงานไกลๆ ก็จะมีบ้าง ไม่ลำบากนะ ในการวางตัวกับน้องเขา  เป็นตัวของตัวเองเหมือนเดิม ไม่ว่ากับน้องไอซ์หรือกับน้องคนอื่นๆ ก็วางตัวเหมือนเดิม ถ้าร่วมงานกันเราก็ต้องสนิทกันแน่นอน พองานสิ้นสุดไปก็เป็นพี่เป็นน้องกันเหมือนเดิม"

ดาราหนุ่มแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าอาจจะเป็นตอนนี้ยังไม่มีใคร จึงมีข่าวจับคู่ออกมา

"ตอนนี้ยังไม่มีใคร ถ้าผมมีผมเปิดตัวแน่นอน ตอนนี้ทำงาน ไม่ได้ปิดกั้นและก็ไม่ได้ไขว่คว้า ถ้ามีก็มีเอง หากคุยกับใครอาจจะต้องระมัดระวังตัวบ้าง แต่ทำตัวเหมือนเดิม คือต้องระวังมากขึ้น ถ้าเราร่วมงานกันก็อาจจะสนิทกัน (กลัวมีคนปล่อยข่าวออกมาอีกไหม) ไม่แน่นะ (หัวเราะ) อาจจะมีคนปล่อยข่าวว่าผมไปพลอดรักกับใครอีกน่าจะเป็นไปได้ แต่เรื่องนี้ผมไม่ทำแน่นอน ตอนนี้ผมยังไม่มีใคร เรื่อยๆ วันๆผมก็อยู่แต่กับฟิตเนส และถ่ายละคร ไม่ได้มีเวลานอกเหนือจากนี้เลย" อ๋อมกล่าวปิดท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์