เบนซ์ ดี๊ด๊า เปรมปรีย์ ทั้งรักทั้งงาน รุ่ง

เป็นนางเอกที่มากไปด้วยความสามารถ


เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา ใครจะรู้บ้างว่า แต่ละบทบาทที่เธอได้รับเป็นอะไรที่ท้าทายเธอมาก และ ที่ท้าทายสุดๆ เห็นจะเป็นละครแนวพีเรียดเรื่องล่าสุด จอมใจ ที่ เบนซ์ ยอมลงทุนเต็มที่ ไม่แพ้เรื่องของหัวใจที่กำลังไปได้สวยพร้อมๆ กัน


ละครจอมใจ ?


เป็นบทโบราณนิดนึง เรียนเก่ง หน้าตาดี มีคนมาชอบ มั่นใจในตัวเองสูง เป็นเด็กทะเยอทะยาน เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับความรัก แต่แสดงออกไม่ได้ เพราะว่า เป็นละครโบราณ เป็นผู้หญิงที่ไปแอบชอบผู้ชายที่มีเมียแล้ว

ตรงข้ามกับตัวเอง ?

อึดอัดมาก ไม่ค่อยเล่นละครแนวนี้อยู่แล้ว ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก มันค่อนข้างเครียด บทร้องไห้เยอะ ไม่ใช่คนร้องไห้เก่งเลย แล้วต้องมานั่งร้องไห้ มันเหนื่อย


ติดใจละครพีเรียด ?


ชอบ แต่งตัวสวยดี ผมแปลกๆ พ่อชอบบอกว่า เหมือนแม่สมัยสาวๆ คือ เรารู้สึกว่าแก่ แต่สมัยนั้นเขาทำแบบนี้จริงๆ เล่นละครธรรมดาก็สนุกดี แต่พีเรียดก็ดีเหมือนกันนานๆได้เปลี่ยนตัวเอง ได้แต่งตัวเยอะ แต่งหน้าเยอะ

เทพธิดาขนนก ปะทะกับ เจนี่ ?

ไม่นะ เบนซ์ว่า ดีซะอีก เบนซ์ว่า คนดูอยากดูละครที่เป็นตัวเลือก มีนางเอก 2 คน ก็ดีกว่าได้ดูนางเอกคนเดียว ได้ดูหลายๆ คน เมื่อก่อนคงไม่มีโอกาส แต่ตอนนี้มีละครที่หลากหลายขึ้น


กระแสแฟนคลับต่อต้าน ?


ไม่หรอก ตัวละครไม่ได้ร้ายแบบไม่มีเหตุผล ตัวละครมีเหตุผลของมันเอง ว่าทำไมต้องทำ คนดูเดี๋ยวนี้คงไม่มานั่งเกลียดตัวอิจฉาแล้วล่ะ คนดูอาจจะชอบนางอิจฉาด้วยซ้ำ

ข่าวเกาเหลา กับ เจนี่ ?

มีคนมาถามเยอะเหมือนกัน อยู่ในกองถ่ายก็แอบงงว่า ไปเกาเหลากันตรงไหน เพราะว่า เล่นด้วยกันทั้งเรื่อง ว่างปุ๊ปก็นั่งเล่น ขำๆ กัน กินขนมตลอดเวลาเลย

เบนซ์ อยู่วงการมาตั้งนานไม่เคยทะเลาะกับใครอยู่แล้ว

ยิ่งตัวเบนซ์ ยิ่งไม่โลโก้มีปัญหากับใครด้วยซ้ำ ก็ยัง งง อยู่เลยว่า โกรธกันตอนไหน เวลาพักกองก็เล่นกันตลอด ไม่มีปัญหาเลย


กดดันกับข่าว ?


ไม่เลย อะไรที่มันไม่จริง เดี๋ยวก็เงียบหายไปเอง คนที่อยู่ในกองถ่ายก็เห็นกันอยู่แล้วว่า เราเป็นยังไง สนิทกัน รักกันจะตาย เล่นเรื่องเดียวแล้วไม่ถูกกัน คงเป็นไปไม่ได้หรอก บทมันคนละแบบ พอละครจบมันก็จบ

ได้ข่าวว่า เดี๋ยวนี้หันมาสนใจทำอาหาร ?

เราเริ่มโต ควรจะเริ่มทำอะไรที่เป็นผู้หญิงได้แล้ว เพราะว่า อยู่บ้านไม่ทำอะไรเลย ทำงานข้างนอกอย่างเดียว เบนซ์ คิดว่า เราควรจะเป็นผู้หญิงบ้าง

เพราะว่าเราเป็นคนแข็ง ไม่น่ารัก เผื่ออนาคตมีครอบครัวจะได้ทำอาหาร หัดไว้เป็นวิชาติดตัว


มิค ได้ทานบ้างหรือยัง ?


มิค ก็กินบ้าง แต่ไม่เยอะมาก ไม่ค่อยให้กินเท่าไหร่ อาย เขาก็บอกว่า กินได้แค่นี้

ว่างเมื่อไหร่ต้องเจอกัน ?

ช่วงนี้เจอบ้างแว้บๆ ถ้าว่างเมื่อไหร่ก็ได้เจอ งานเยอะเหมือนเดิม เบนซ์ ไม่ค่อยสวีทนะ เป็นคนเฉยๆ อย่างมากก็แค่ทานข้าว ไม่ได้โรแมนติกมากมาย

มิค จะเป็นคนอารมณ์ดี เป็นสุภาพบุรษ

เป็นคนที่ถูกเลี้ยงมาดี แต่ไม่รู้จะดีหรือเปล่า ต้องรอดู


แม่ เปิดใจรับ มิค มากขึ้น ?


ก็ดีขึ้น แต่ไม่ได้ปล่อยมาก ให้เจอ ไปทานข้าวอะไรอย่างนี้ ก็พูดในระดับนึง อย่างออกงานด้วยกันคุณแม่ไม่ปลื้มเท่าไหร่ เพราะว่า มันยังไม่ถึงที่สุด ต้องใช้ระยะเวลาอีกเยอะเหมือนกัน

คุณพ่อก็หวงมาก ?

พ่อไม่ได้ว่าอะไร ค่อนข้างเข้าใจ นี่ก็ 26 แล้วนะ ถ้า 17 อาจจะโดนว่า แต่นี่โตพอที่จะทำอะไรแบบนี้ได้แล้ว

คุณพ่อเข้าใจโลก

พยายามตามให้ทัน แต่พ่อจะคอยดูห่างๆ พ่อหวงมาก เขาจะไม่พูด ถ้าเมื่อไหร่เขาเตือนแสดงว่า ไม่ค่อยดีแล้ว แต่ถ้าเกิดพ่อไม่พูด แสดงว่าโอเค

เปิดโอกาสให้ซะขนาดนี้ หนุ่มมิค ต้องเร่งทำคะแนน ขืนชักช้าเดี๋ยวไม่ทันการนะตัวเอง...


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

นิตยสารทีวีอินไซต์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์