“เป้” เชื่อ “แพนเค้ก” มืออาชีพไม่หวั่นเล่นเลิฟซีนคู่ “เวียร์”

พอเปิดตัวว่าคบหาดูใจกับ “แพนเค้ก เขมนิจ” ปุ๊บ พระเอกมาดเซอร์ “เป้ อารักษ์” ก็ต้องมีเรื่องมาให้ตอบคำถามสื่อกันอีกแล้ว

ล่าสุด “สาวแพน” ต้องเล่น “นางฟ้ามาเฟีย” ประกบคู่กับอดีตหวานใจ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” แถมแว่วมาว่าต้องมีเลิฟซีนกันเยอะซะด้วย “เป็นเรื่องของเขาและงานของเขาโดยแท้เลยครับผม ไม่หึงหวงเลยครับ เป็นเรื่องของการทำงานครับผม” ในละครมีฉากกอดจูบเยอะ? “จัดเต็มเลย ตามสบายเลยครับผม ไม่เกี่ยวอะไรกับผมเลยครับ เพราะเป็นงานที่เขาต้องทำอยู่แล้ว น้องแพนเป็นมืออาชีพมากๆ เลยครับผม และผมก็พยายามจะเป็นอย่างนั้นครับ”

กลัวจะมีรีเทิร์นไหม?

“มันเป็นเรื่องของงาน อยากให้โฟกัสในเรื่องของงานมากกว่า ทางช่องจัดอะไรมาเห็นว่าเหมาะสมก็ทำงานไป เราก็เป็นนักแสดงที่ทำงานตามคำสั่ง” แอบหวงบ้างไหม? “ไม่มีครับผม” จะไปเฝ้าที่กองไหม? “ก็แล้วแต่ ยังตอบไม่ได้ว่าไปหรือเปล่า” เชื่อใจ? “มันเป็นเรื่องของการทำงาน และไม่ใช่เรื่องของผมด้วย”

วันเกิดของแพนเค้กควงไปฉลองที่สวนสนุก หวานถึงขนาดไม่ยอมถอดริชแบนด์ที่สวมติดข้อมือเลย?

“ผมเก็บทุกอันครับผม มันเป็นอะไรที่แบบว่านานๆ ทีเราจะได้มา คอนเสิร์ตเราก็ไม่ค่อยได้ไป” เห็นว่ายังเก็บภาพก้อยไว้ในห้อง ? “ก็เป็นธรรมดาเพราะผมยังมีความทรงจำดีๆ กับภาพยนตร์เรื่องนั้นรักสามเส้า เป็นภาพตัวผมเองแล้วมีที่ว่างอยู่พอดีก็เลยเอารูปก้อยมาวางด้วยครับ น้องแพนก็ไม่ได้ว่าอะไรเลยครับผม” ร่วมงานกับก้อยได้? “เป็นธรรมดาครับผม อย่างที่บอกก็เป็นเพื่อนกันได้ เลิกกันไม่ต้องเกลียดกัน ยังมีมิตรภาพกันได้ครับ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์