“บอย” ปัดฮอตกว่า “ณเดชน์” ยันไม่มีใครแข่งกันเด่นแน่นอน


บอย - ณเดชณ์บอย - ณเดชณ์

ขึ้นแท่นเป็นพระเอกฮอตไปอีกคนสำหรับหนุ่มมาดเซอร์ “บอย ปกรณ์” เพราะทั้งงานละคร ภาพยนตร์ และโฆษณา รุมเพียบ จนหลายคนต่างพากันเม้าท์ว่าฮอตกว่า “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ด้วยซ้ำ

งานนี้เจ้าตัวรีบโต้ทันควันว่าคงไม่มีใครฮอตไปกว่า “ณเดชน์” อีกแล้ว ช่วงนี้ฮอตกว่าณเดชน์เพราะมีทั้งหนัง ละคร โฆษณา?  “ไม่มีใครฮอตกว่าณเดชน์แล้วล่ะครับ ตอนนี้ณเดชน์ฮอตสุดแล้ว จุดนี้คือณเดชน์แค่ไม่ได้มาเล่นหนังแค่นั้นเอง ก็คงมีคิดติดต่อณเดชน์ไปแต่ณเดชน์คงยังไม่พร้อมที่จะมาเล่นหนังแค่นั้นเอง คิดว่าวันนึงณเดชน์เขาก็คงได้มาเล่น” น้อยใจไหมคนเอาเราไปเปรียบเทียบกับณเดชน์? “ไม่น้อยใจครับ แต่งงว่าเอาไปเปรียบเทียบกันทำไม เพราะเอาไปเปรียบเทียบกับณเดชน์ไม่ได้หรอกครับ”

เป็นเพราะงานตอนนี้เข้ามาเยอะพอๆ กับณเดชน์?

 “ไม่นะพี่ โอ้โห พรีเซ็นเตอร์ณเดชน์เขามีครบทุกอันเลย ความจริงก็มีเอาผมไปคู่กับหมากบ้าง หรือเอาหมากมาแข่งกับณเดชน์มั้ง ผมคอนเฟิร์มเลยว่าทั้ง 3 คนไม่ได้มีใครจะมาแข่งหรือน้อยใจกัน เวลาที่ใครได้งานโดยเฉพาะณเดชน์ถือว่าเป็นคนที่ไปได้ดีสุด งานเยอะสุด ผมกับหมากก็ยินดีด้วย ผมยังคุยกับหมากเลยว่ามันหล่อมันเก่งก็ชื่นชม เพราะณเดชน์เป็นคนที่มีธรรมชาติดีมาก”

ไม่ได้แย่งกันเด่น?

“ไม่มีใครแย่งกันหรอกครับ แล้วคงไม่มีใครกล้าไปแย่งกับณเดชน์ คงสู้ไม่ไหวหรอกครับ” อยากเป็นพรีเซ็นเตอร์ครบเหมือนณเดชน์ไหม? “มันคงยากที่จะเป็นอย่างนั้น แต่ก็มีเรื่อยๆ”




บอย - ณเดชณ์บอย - ณเดชณ์


บอย - ณเดชณ์บอย - ณเดชณ์


บอย - ณเดชณ์บอย - ณเดชณ์


“บอย” ปัดฮอตกว่า “ณเดชน์” ยันไม่มีใครแข่งกันเด่นแน่นอน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์