หึ่ง!ชนวนเหตุอั้มเลิกโน๊ตเพราะจับได้คาตาแอบซุกพริ๊ตตี้!


อั้ม - โน๊ตอั้ม - โน๊ต


ยังคงขุดคุ้ยกันไม่จบไม่สิ้นสำหรับชนวนเหตุการเลิกลากันของ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ และ โน๊ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์
 
ล่าสุดก็เม้าท์กันสนั่นว่า ชนวนเหตุจริงๆนั้นเกิดขึ้นเพราะสาวอั้มดันไปเห็นเต็มๆตาว่าหนุ่มโน๊ตแอบควง พริ๊ตตี้ สาวสุดเอ็กซ์ ไปสวีทหวานกันถึงผับแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ ว่ากันว่าสาวอั้ม ตามบุกไปถึงเชียงใหม่เลยทีเดียว ก่อนจะโดนนายโน๊ตตอกกลับหน้าหงายมาว่า ''มาทำไม ที่นี่ไม่ใช่ที่ของผู้หญิง ถ้าอั้มไม่มาก็ไม่เกิดเรื่อง'' เล่นเอา ซุปตาร์อย่างอั้มถึงกับเลือดขึ้นหน้าประกาศเสียงดังฟังชัดว่า'งั้นก็เลิกกันเลยเหอะ!'ก่อนที่สุดท้ายความรักที่บ่มเพาะกันมานานก็จบสิ้นลงไปทันที!!!

โดนขุดโดนคุ้ยเล่นข่าวกันไม่จบไม่สิ้นซักทีขนาดนี้เล่นเอา เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการส่วนตัวของสาวอั้ม อดรนทนไม่ได้ ออกโรงมาโต้ข่าวแทนว่าข่าวลือดังกล่าวไม่จริงแน่นอน

''ถ้าถามเรื่องที่ว่าอั้มเคยไปตามโน้ตมั้ย อั้มบอกพี่เอเองว่าไม่เคยไปตามเลย คืออั้มไม่เคยรับรู้เรื่องโน้ตอีกเลย เค้ายังบอกพี่เลยว่าถ้ารู้เรื่องอะไรแล้วไม่ต้องบอกนะ คือเค้าเลิกกันไปแล้วนึกออกป่ะ ก็คือเป็นเพื่อนกันเท่านั้น เดี๋ยวนี้เค้าไม่เคยเจอกันเลยทำงานทุกวัน ถ่ายละครสองเรื่อง แล้วก็เพิ่งถ่ายโฆษณามิสทีนไป แล้วยังต้องถ่ายหนังเพิ่มอีก ตอนนี้อัดงานเต็มเลย ไม่มีอาการเฮิร์ตหรืออะไรเลยนะเห็นเค้าเฉยๆ เน้นทำงานมากกว่า'' เอ ศุภชัย กล่าว



อั้ม - โน๊ตอั้ม - โน๊ต


อั้ม - โน๊ตอั้ม - โน๊ต


อั้ม - โน๊ตอั้ม - โน๊ต


อั้ม - โน๊ตอั้ม - โน๊ต

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์