เวียร์-แพนเค้กรีเทิร์นคู่ขวัญเชื่อผู้ใหญ่วางตัวเหมาะสม


"เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ และ "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ ยินดีกลับมาเป็นคู่ขวัญด้วยกันอีกครั้งในละคร "นางฟ้ากับมาเฟีย"

พระเอกหนุ่มโดดป้องนางเอกอดีตคนสนิทเหมาะสมกับบทนี้ที่สุดแล้ว

กลายเป็นที่ถกเถียงกันมาก่อนหน้านี้ สำหรับการกลับมาเจอกันของ "เวียร์" ศุกลวัฒน์ และ "แพนเค้ก" เขมนิจ ในละครเรื่อง "นางฟ้ากับมาเฟีย" ว่าอิงกระแสความสัมพันธ์ที่จบกันไปแล้วของทั้งคู่ ทั้งที่บทนางเอกเคยตกเป็นของ "ใหม่" ดาวิกา ฮาโมเน่ ซึ่งล่าสุดในวันฟิตติ้งละครเรื่องนี้ "เวียร์-แพน" ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกที่กลับมาเป็นคู่ขวัญด้วยกันอีกครั้ง โดยพระเอกหนุ่มกล่าวว่าดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับนางเอกคนสนิทอีกครั้ง

 "ดีใจที่ได้มาร่วมงานกันอีกครั้ง ซึ่งจริงๆ ผมรู้มาได้สักระยะหนึ่งแล้ว

ว่าจะได้เล่นด้วยกันก็รู้สึกดี (เจอหน้ากันกลับทำใจไม่ได้ไหม) คงไม่มีการเฮิร์ท จี๊ดใจ หรือทำใจไม่ได้อะไร เพราะทุกอย่างเป็นงาน เราเป็นพี่น้องกัน การได้กลับมาทำงานร่วมกันมันก็โอเค อาจจะทำงานราบรื่นขึ้นกว่าเดิมก็ได้ เพราะไม่ได้มีอะไรที่จะต้องคิดมากกันแล้ว ส่วนที่คนมองว่าตั้งใจจับคู่เพื่อเรียกกระแส ผมว่ามันก็ต้องมีบ้างอยู่แล้ว เป็นเรื่องธรรมดา แต่อยากให้ดูที่ผลงานที่ออกมา และผมเชื่อว่าบทนางเอกของเรื่องก็เหมือนเหมาะกับน้องแพนจริงๆ "เวียร์ตอบ ด้าน "แพนเค้ก" เผยไม่กดดันต้องกลับมาเล่นละครคู่ "เวียร์" และหวานใจคนใหม่ "เป้" อารักษ์ เองก็เข้าใจว่าเป็นงาน

 "จริงๆ ก็ดีใจที่ได้กลับมาทำงานด้วยกัน แล้วแพนไม่ได้กังวลเรื่องอะไรเลย เพราะว่าทีมงานก็เป็นทีมที่เรารู้จักสนิทสนมอยู่แล้วด้วย อย่างพี่เวียร์เอง เราก็ทำงานด้วยกันมานาน เลยไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ซึ่งการที่เรากลับมาเล่นละครด้วยกันกับพี่เวียร์ พี่เป้ (อารักษ์) เองเขาก็ทราบ เขาก็ไม่ได้อะไร เพราะเขารู้ว่ามันคืองาน เราก็ทำงานตามหน้าที่ของเรา (เขาว่าบทนี้จริงๆ เป็นของ "ใหม่" ดาวิกา) เรื่องนี้แพนไม่ทราบ คือแพนได้รับมอบหมายหน้าที่มาก็ทำตามหน้าที่" แพนเค้กกล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์