อย่าได้แคร์ศัลยกรรม “เป๊ก- ผลิตโชค” โมมาใหม่ทั้งหน้า !

ศัลยกรรมของดาราเกาหลีฟีเวอร์มายาวนาน ชั่วโมงนี้ดาราไทยก็ยังนิยมหันมาพึ่งมีดหมอกันเต็มไปหมด
 
ถ้าทำกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและปลอดภัยก็ไม่น่าเสียหายอะไร เพราะปัจจุบันเหล่าดาราหนุ่มๆ ก็สนใจทำศัลยกรรมกันอย่างจริงจัง



โอ้แม่เจ้า บางรายหน้าเปลี่ยนไปอย่างชัดเจน แต่ดันตอบแบบข้างๆ คูๆ ว่าประสบอุบัติเหตุ จนต้องพึ่งหมอบ้างล่ะ บ้างก็ว่าเสริมเพราะโหงวเฮ้งบ้างล่ะ
แหม ต่างมีข้ออ้างกันทั้งนั้น ในขณะที่หนุ่มๆ บางคนออกมาเปิดอกยอมรับ ว่าผ่านมีดหมอมาแล้ว ว่าแล้วมาสำรวจกันดีกว่า มีใครกันบ้าง 
 
 เริ่มต้นกับ กันต์ กันตถาวร ดาราหนุ่มฮอต ที่ตอนนี้กำลังเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ กับงานละครที่เพิ่งผ่านไป “รักไม่มีวันตาย” ใครจะรู้ว่าหน้าตาเพอร์เฟกท์แบบนี้ หนุ่มกันต์เคยผ่านการทำศัลยกรรมมาแล้ว แถมยังยืดอกรับด้วยว่าไปเสริมดั้งมาจริง และที่ทำคือ เหมือนตกแต่งที่จมูกให้ได้รูปมากกว่า 
  
  ส่วนนักร้องหนุ่ม เป๊ก- ผลิตโชค อายนบุตร เป็นคนหนึ่งที่มีกระแสข่าวหนาหู ว่าไปทำดั้งมาเพื่อเสริมโหงวเฮ้ง ข่าวร้อนขนาดนี้ หนุ่มเป๊กแอ่นอกยอมรับ ว่าทำศัลยกรรมจมูกมาจริง ๆ เพราะดูจากจมูกและรูปหน้าที่เปลี่ยนไป แฟนๆ เพลง ก็ต้องทราบอยู่แล้ว ก็ไม่รู้จะปิดบังไปเพื่ออะไร สู้ยอมรับความจริงไปดีกว่า
   
 ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ แพทย์หญิงศิริพร เชี่ยวชาญเวช หรือ หมอนก แพทย์ผู้เชี่ยวชาญประจำคลินิกแพทย์สมชาย ย่านห้วยขวาง แพทย์ศัลยกรรมความงามชื่อดัง ผ่านการทำจมูกดาราชื่อดังมามากมาย ให้คำแนะนำว่า ก่อนอื่นต้องบอกพวกวัยรุ่นว่าจะต้องคิดให้ดี และควรทำกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น อุปกรณ์ต้องปลอดภัย และต้องถูกกฏหมายเท่านั้น

“ถ้าเริ่มคิดว่าจะทำศัลยกรรม สิ่งแรกที่ต้องคำนึงถึงเป็นหลัก คือ เรื่องความปลอดภัย ก่อนอื่นควรต้องศึกษาหาความรู้เกี่ยวกับการทำศัลยกรรมนั้นๆ ให้มากที่สุด เช่น ถ้าต้องการเสริมจมูก ก็ควรรู้ว่าปัจจุบันการเสริมจมูกมีกี่วิธี แต่ละวิธีมีข้อดีข้อเสียอย่างไร อะไรเป็นข้อห้าม และเป็นสิ่งที่ต้องหลีกเลี่ยงรวมถึงการเลือกสถานพยาบาลและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพราะปัจจุบันมีหมอเถื่อน หมอกระเป๋าหิ้ว และคลินิกเถื่อนเกลื่อนเมือง”


เป๊ก ผลิตโชค

ขอบคุณข่าวจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์