ลือกันแซด!! แนนท้องปลอม เตรียมไป อเมริกา จริงหรือเนี่ยะ ?!

ยังคงเป็นเรื่องกระฉ่อนวงการ


เมื่ออยู่ ๆ แนน-อมิตดา ชินสำเร็จ ก็ลุกขึ้นมา แฉถึงผู้ชายที่เคยนอนด้วยถึง 17 คน ทำเอาหนุ่ม ๆ นั่งกันไม่ติด แต่ก็ถูกวิจารณ์อย่างหนัก

ล่าสุดยังมีข่าวลือหนาหูตามออกมาอีกว่า เธอท้องปลอม และเตรียมจะบินหนีไปอยู่อเมริกา เราจึงไม่พลาดที่ยกหูถึง แนน เพื่อถามความจริง


ซึ่งเจ้าตัวเผยถึงเรื่องนี้ว่า


แนนยังไม่ได้อ่านข่าวเลย ได้ยินเหมือนกัน ตั้งแต่ออกมาบอกว่าแนนท้องก็มีคนไม่เชื่ออยู่แล้ว มาถึงตอนนี้แนนเริ่มจะชินกับมันมากกว่า

มีคนรักก็ต้องมีเกลียด คนไม่ชอบแนนก็มี ซึ่งแนนไม่รู้สึกแปลกใจเลยที่มีข่าวออกมาแบบนี้ สำหรับเรื่องบอกว่าแนนจะหนีบินไปอเมริกานั้น ก็ไม่จริง


ตอนแรกแนนมีโครงการว่าจะไปจริง ตั้งแต่ 6-7 เดือน


แล้วพอรู้ว่าตัวเองตั้งท้อง เราก็อยากจะบินหนีไปเงียบ ๆ แต่พอมีข่าวออกมาอย่างนี้ยืนยันว่าไม่ไปแล้ว คนที่ปล่อยข่าวออกมาปัญญาอ่อน แนนรู้ตัวด้วยว่าเป็นใคร เดี๋ยวรอให้แนนคลอดแล้วจะเอาไปให้เขาเลี้ยง

จะได้รู้ว่าแนนคลอดจริง ๆ

แนนว่าเอาเวลาว่างไปเลี้ยงลูกของตัวเองให้ดีน่าจะดีกว่า อีกอย่างหนึ่งที่แนนไม่บอกว่าแนนไปฝากท้องไว้ที่ไหน เพราะแนนกลัวว่าคนจะมารังควานแนนอีก ทุกวันนี้แม่ของแนนก็เครียดพออยู่แล้ว


ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่ ต่อ-เรืองฤทธิ์ พร้อมที่ยืนยันตรวจ ดีเอ็นเอ แนนว่ายังไง


แนนไม่เคยบอกว่าใครเป็นพ่อของลูก แนนบอกมาตลอดว่าไม่อยากจะเปิด แนนไม่อยากจะให้หน้าแหก

ถามว่าจะคลอดเมื่อไหร่

ก็น่าจะประมาณเดือนพฤษภาคมนี้ แนนตั้งชื่อลูกสาวไว้แล้วว่า มันนี่ เพราะเพื่อน บอกว่าลูกทำเงินให้ ส่วนชื่อจริงคงจะต้องให้พระตั้งให้อีกครั้งหนึ่ง แนน กล่าว.


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์