ตุ๊กตา กันตนา แจง แพน-เวียร์ ลง นางฟ้ามาเฟีย เหมาะสม


ตุ๊กตากันตนาแจง แพน-เวีร์ ลงล.นางฟ้ามาเฟียเหมาะสม

          แพลนว่าจะสร้างละครเรื่อง "นางฟ้ามาเฟีย" มานานค่อนปีแล้วแต่เพิ่งได้ฤกษ์ฟิตติ้งละครเรื่องดังกล่าวทั้งยังแว่วมาว่าจะเป็นการกลับมาคู่กันระหว่างอดีตคู่รักคู่เลิฟอย่างแพนเค้กและเวียร์จนนำมาสู่กระแสการจับตามองถึงการกลับมาทำงานร่วมกันของทั้งคู่ว่าจะราบรื่นหรือไม่นั้นเกี่ยวกับเรื่องนี้ ตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันทน์ผู้จัดละครได้ให้ความเห็นไว้ว่า

"จริงๆ เรื่องนี้เราเตรียมการมานานมาแล้วตั้งแต่ตอนที่ละครเรื่องวงเวียนหัวใจออกอากาศแล้วได้รับกระแสตอบรับดีมากๆพี่อ๊อด ธีระศักดิ์ พรหมเงิน ผู้กำกับละคร และทีมงานก็ขอรีเควสมาว่าอยากร่วมงานกับเวียร์อีกครั้งเราก็เลยเตรียมพล็อตละครเรื่องใหม่ต่อให้ทันที

แต่จะได้เล่นคู่กับนางเอกคนไหนนั้น ตรงนี้เราต้องดูเรื่องcharacterความเหมาะสม ตามบทละคร และจังหวะ เวลา ความลงตัวอื่นๆ ด้วยมากกว่า"

"ประเด็นก็คือ เวลาเราวางตัวละคร เราไม่ได้ดูว่าใครรักใครชอบใครหรือใครมีอะไรในใจกับใคร ถ้ามานั่งดูตรงนั้น สงสัยว่าพระนางหลายคู่คงจะเล่นด้วยกันไม่ได้ ดาราทุกคน เขาก็ล้วนมืออาชีพเขาแยกแยะได้ ทุกคนต่างก็รับผิดชอบตามบทบาทที่ตัวเองได้รับ...เขาถึงเรียกว่านักแสดงไงค่ะ...ที่มีข่าวลือพูดกันไปต่างๆนาๆ ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง การันตีได้เลยว่าไม่มีเพราะเรายึดตามคาแร็คเตอร์เป็นหลักอยู่แล้วซึ่งคนที่รู้ดีเรื่องนี้คือผู้จัดและสถานีเท่านั้น"

" รักใครชอบใครก็ขอให้รอดูผลงานเรื่องนี้..ช่วยส่งกำลังใจให้กับคนที่เรารักให้เขารู้สึกสบายใจและไม่กดดัน เพื่อจะได้ชมผลงานของพวกเขากันไปนานๆนะค่ะ"




ข้อมูล และภาพจาก
 facebook  คุณ
Tukta Kantana


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์