“โย” รับโสดแล้วเหงา หลุดปาก “ฮิม” จีบ “บี”


โย-ยศวดีโย-ยศวดี

ห่างหายจากเรื่องความรักไปนาน สำหรับนางแบบสาวร่างสูง “โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร” ที่ล่าสุดเจ้าตัวขออัพเดทเรื่องหัวใจว่ายังโสด แต่มีหนุ่มๆ คุยบ้าง

พร้อมหลุดปากว่า “ไฮโซฮิม” จีบเพื่อนสาว “บี น้ำทิพย์” จริง  ความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง? “หัวใจก็ธรรมดา จริงๆ เพิ่งผ่านวันเกิดมาเขาบอกว่าเดี๋ยวก็จะมีเรื่องที่ดีแล้วสำหรับความรักก็ไม่รู้จริงหรือเปล่า ก็อยู่กับเพื่อนเพราะมีเพื่อนผู้หญิงเยอะก็เลยไม่รู้สึกต้องมีความรัก ณ ตอนนี้” เห็นมีข่าวไปเดินกับคนนั้นคนนี้? “ก็เพื่อนกัน บอกตรงๆ ณ ตอนนี้ใช้เวลากับงานและครอบครัวมากเลย”

เหงาบ้างไหม?

“นิดนึง จะเหงาเวลากลับบ้าน แต่พอทำงานก็ไม่เหงา มันก็มีคนเข้ามาบ้างนะคือไม่ได้ปิดตัวเองก็คุย แต่ว่ามันยังไม่ใช่คนที่สามารถเรียกว่าแฟน คือวางทุกคนไว้เป็นเพื่อน” เข็ดหรือเปล่า? “ไม่เข็ด คือจริงๆ เราเป็นคนที่มีเพื่อนเยอะมาก จะบอกว่ามีคนมาจีบเยอะมันดูไม่งามเอาเป็นว่ามีเพื่อนที่คุยด้วย แต่จะพัฒนาความสัมพันธ์ไหมมันต้องใช้เวลา ก็มีดูๆ บ้างแต่แค่คุยกันมันก็ต้องใช้เวลา ถ้าเพื่อนสาวเรามีก่อน เดี๋ยวเรามีตามไป ไปถามบีก่อนว่าบีมีเมื่อไหร่เดี๋ยวโยมีตามเลย”



โย-ยศวดีโย-ยศวดี

เจอพี่บีบ้างไหมเป็นยังไงบ้าง?

“เจอทุกวันเขาก็แฮปปี้มีความสุขดี บีเขาเป็นผู้หญิงเก่งเพราะฉะนั้นข่าวที่เกิดขึ้นทุกอย่างโยอยากให้ดูจากภาพลักษณ์ที่เคยเห็นเขาและอย่าไปฟังเนื้อข่าวมากโยอยู่กับเขาตลอดรู้ว่าคืออะไรจริงหรือไม่จริง สมมุติเขาจะเลิกกับใครเขาต้องมีเหตุผลและโยมองว่าเพื่อนโยคนนี้ทำอะไรสมเหตุสมผลเสมอ เขาเป็นเพื่อนที่ดีน้องที่ดีเพราะฉะนั้นมีอะไรโยปกป้องเขาเต็มที่”

ไฮโซฮิมจีบพี่บีจริงไหม?

“โยว่าฮิมเขาเหมือนเพื่อนนะ แต่ถามว่าจีบไหมแหมก็มาจีบแหละ แต่ตรงนี้เนี่ยเพื่อนโยก็บอกว่าเป็นเพื่อนอยู่แล้วผู้ชายก็วางตัวดีสนิทสนมกับเพื่อนทุกคน อนาคตจะเป็นยังไงก็ให้บีตัดสิน แต่ถ้าทุกวันนี้บีบอกเป็นเพื่อนกันผู้ชายก็ต้องแอ็กทีฟตัวเองนิดนึง”

โยเชียร์ไหมคู่นี้?

 “จะบอกว่าเชียร์เดี๋ยวคนอื่นน้อยใจ เอาเป็นว่าเราเปิดหูเปิดตาดีกว่า เวลาเพื่อนคบใครเราก็ช่วยกันดู แต่หลักๆ ผู้หญิงเขาต้องเป็นฝ่ายตัดสินใจเอง ก็แน่นอนต้องช่วยสกรีนถ้าคนไม่ดีมาเราก็ต้องรีบเป่าไป”



“โย” รับโสดแล้วเหงา หลุดปาก “ฮิม” จีบ “บี”


โย-ยศวดีโย-ยศวดี


โย-บีโย-บี


โย-บีโย-บี


“โย” รับโสดแล้วเหงา หลุดปาก “ฮิม” จีบ “บี”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์