‘เวียร์’คิดเหมือนกัน ละครเล่นคู่‘แพนเค้ก’สร้างกระแส


วันที่ 31 พ.ค. ที่โรงถ่ายกันตนาบางใหญ่ มีการฟิตติ้งเสื้อผ้านักแสดงในละครเรื่อง “นางฟ้ามาเฟีย”
 
นำแสดงโดยอดีตคู่รัก ‘เวียร์’ศุกลวัฒน์ คณารศ กับ ‘แพนเเค้ก’เขมนิจ จามิกรณ์ ที่ โคจรมาประกบคู่กันอีกครั้ง ทำให้ถูกจับตามองเป็นพิเศษ หลังจากทั้งคู่ได้ฟิตติ้งเสื้อผ้าชุดแรก พร้อมถ่ายภาพคู่เสร็จ ทั้งคู่ได้ให้สัมภาษณ์พร้อมกัน

 โดยผู้สื่อข่าวถามว่ากลับมาร่วมงานกันอีกครั้งท่ามกลางกระแสข่าวรู้สึกอย่างไรบ้าง ‘แพนเค้ก’กล่าวว่า ตรงนี้แล้วแต่ทางช่อง7กับกันตนา รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง คงไม่น่าจะมีอะไร คอยติดตามละครดีกว่า ด้าน‘เวียร์’ กล่าวต่อว่า มองเป็นงาน ทางช่อง7คงเห็นว่าเหมาะสมที่เราต้องมาเล่นละครเรื่องนี้ตามคาแรคเตอร์ของแต่ละคนและเป็นละครที่น่ารัก อ่านบทแล้วสนุกดี

ต่อข้อถามคนมองว่าทางช่อง7 และผู้จัดละครเอา ‘เวียร์’ กับ ‘แพนเค้ก’ เล่นคู่กันเพื่อสร้างกระแสให้ละคร พระเอกหนุ่มเผยว่า “ผมก็คิดนิดหน่อย แต่ก็มองข้ามตรงนี้ไป นักแสดงต้องทำงานที่ได้รับมอบหมาย แพนกับผมเล่นละครมาหลายปีแล้ว อยากให้ดูว่าเรื่องนี้กลับมาเจอกันโอเคหรือเปล่า เล่นดีขึ้นมั้ย พัฒนาการเป็นอย่างไรบ้าง ดีกว่าจับตามองว่าจะเกิดปัญหาอะไรขึ้น”

 ผู้สื่อข่าวถาม‘แพนเค้ก’ว่าก่อนรับละครเรื่องนี้ได้ปรึกษา ‘เป้’อารักษ์ อมรศุภศิริ หรือเปล่า นางเอกสาว กล่าวว่า “ถือว่าเป็นงานอีกชิ้นค่ะ คงไม่มีปัญหาอะไร พี่เป้ทราบว่าแพนจะมาร่วมงานกับพี่เวียร์ เป็นส่วนของงานอย่างที่บอก เราตั้งใจทำงานในส่วนของเราดีกว่าค่ะ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์