‘เป้’ปัดหึง‘แพนเค้ก’เลิฟซีน‘เวียร์’อุบคำพูดฝ่ายหญิงทำให้มั่นใจ


 ‘เป้’ อารักษ์ อมรศุภศิริ ‘เป้’ อารักษ์ อมรศุภศิริ


 ‘เป้’ อารักษ์ อมรศุภศิริ ให้สัมภาษณ์ในงานประกาศผลรางวัล แบง อวอร์ด ที่เซ็นเตอร์พอยท์ เซ็นทรัลเวิลด์ ถึงกรณีที่ ‘แพนเค้ก’ เขมนิจ จามิกรณ์ หวานใจ

ต้องไปร่วมงานกับ ‘เวียร์’ ศุกลวัฒน์ คณารศ แฟนเก่า ในละครเรื่อง “นางฟ้ามาเฟีย” ว่า สบายๆไม่มีอะไร ผู้ใหญ่คงเห็นเป็นความเหมาะสม ถึงมีฉากเลิฟซีน ก็เป็นการทำงาน ไม่หึง


 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ‘แพนเค้ก’ มีคำพูดอะไรให้เรามั่นใจไหมว่าจะทำงานกับเวียร์ราบรื่น เป้ เผยว่า “มีครับ แต่ผมไม่บอก(ยิ้ม)”


 ต่อข้อถามเรื่องทำไมถึงควงกันไปเที่ยวสวนสนุกเนื่องในวันเกิด ‘แพนเค้ก’ พระเอกหนุ่มกล่าวว่า น้องแพนอยากไป ตนก็อยากไป ใช้เวลา 1 ช.ม. เล่นได้ 4 อย่าง นอกจากนั้นก็มีเค้กวันเกิด


 ผู้สื่อข่าวข้อถามมีข่าวว่าเป็นลูกรักคนใหม่ของแม่แพนเค้ก เป้ เผยว่า “ไม่ครับ เวลาเราคุยกับผู้หญิงซักคน ถ้าเรามีโอกาสได้สนิทกับคนรอบตัวเขาเป็นเรื่องดี แม่หน่อยเป็นคนน่ารักมาก ไม่ใช่เชิงลูกรัก เขามีลูกเยอะอยู่แล้ว ถามว่าตอนนี้เราต้องปรับอะไรกันไหม ไม่มีอะไร ทำตัวปกติทั้งคู่ มีโอกาสเจอกันก็ดี”


 ต่อข้อถามเรื่องมีภาพโปสเตอร์หนัง “รักสามเศร้า” แล้วมีรูป “ก้อย-รัชวิน” แฟนเก่าอยู่ในห้อง ‘แพนเค้กว่าอย่างไรบ้าง เป้ เผยว่า ไม่มีอะไรเลย ไม่งอน ไม่ใช่เรื่องจะมางอน ถามว่าจะเอาออกไหม คงไม่เอาออก เป็นความทรงจำของผม





เป้ - แพนเค้กเป้ - แพนเค้ก


เป้ - แพนเค้กเป้ - แพนเค้ก


เป้ - แพนเค้กเป้ - แพนเค้ก


เป้ - แพนเค้กเป้ - แพนเค้ก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์