“ต่าย” ฉุนข่าวเกย์ ดอดควงหนุ่มหล่อเข้าโรงแรม ปัดถอดผ้าโชว์ Camfrog


ต่าย ณฐพลต่าย ณฐพล


หลังจากมีข่าวว่า ดาราหนุ่มช่อง 3 อย่าง ต่าย- ณัฐฐพนธ์ ลียะวณิช มีข่าวฉาวออกมาตามเว็บไซด์ และหน้าหนังสือพิมพ์

โดยข่าวระบุว่าที่หายหน้าไปจากหน้าจอสักพัก เพราะแอบซุ่มหนีไปทัวร์ประเทศจีน กับชายหนุ่มปริศนา และยังขอพนักงานโรงแรมเช็กอินห้องเตียงเดี่ยวอีกด้วย

งานนี้ดาราหนุ่มแก้ข่าวไปแล้วว่า "ตนไปประเทศจีน จริงแต่ไปคนเดียวไม่ได้ควงคู่ไปกับหนุ่มที่ไหน โดยอธิบายว่า ตอนกลับก็โชคร้ายโดนมิจฉาชีพล้วงโทรศัพท์ไอโฟน ไปอีก แต่ก็ไม่กลัวมีภาพหลุด เพราะไม่ค่อยได้ถ่ายรูปตัวเองอยู่แล้ว

ล่าสุด หนุ่มต่าย กล่าวกับ “บางกอกทูเดย์” ว่า ข่าวดังกล่าวไม่จริง แม้ว่าตนจะเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ แต่ก็ไปกับเพื่อน บางครั้งการนอนโรงแรมกับเพื่อนผู้ชายก็ไม่ใช่ว่าจะเป็นเกย์ และที่มีข่าวออกมาว่าตนขอทางโรงแรมเช็กอินเป็นเตียงเดี่ยวนั้น ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะจะเตียงเดี่ยวหรือ เตียงคู่ ถ้าเป็นเพื่อนก็นอนด้วยกันได้ ไม่ใช่ว่าพอขอเช็คอินเตียงเดี่ยวพนักงานโรงแรมก็เอาไปเมาธ์กันว่า เป็นคู่เกย์ ซึ่งตนคิดว่าไม่แฟร์ ผู้ชายกับผู้ชายนอนห้องเดียวกัน เตียงเดียวกันก็เป็นเพื่อนกันได้

นอกจากนี้ ต่ายยังกล่าวถึงข่าว ภาพคนหน้าเหมือน ที่ถอดเสื้อโชว์ในCamfrog ว่า ไม่ใช่ตนอย่างแน่นอน อาจจะเป็นคนอื่นๆ และที่ข่าวบอกว่าตนไม่ค่อยเล่นอินเตอร์เน็ตนั้น ตนอยากบอกว่า สมัยนี้คนก็เล่นเน็ตกันทั้งบ้านทั้งเมือง ก็เราก็เลือกจะใช้ให้เกิดประโยชน์ เข้าไปดูข้อมูลทำธุรกิจ ไม่ใช่เข้าไปส่องหรือโชว์เรือนร่างอะไร




ต่าย ณฐพลต่าย ณฐพล


ต่าย ณฐพลต่าย ณฐพล


ต่าย ณฐพลต่าย ณฐพล


ขอบคุณข่าวจาก : บางกอกทูเดย์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์