ต่ายปัดควงหนุ่มไปจีน

"ต่าย" นัฐฐพนธ์ ลียะวณิช ปัดข่าวควงหนุ่มไปเมืองจีน แจงไปจีนจริงแต่เที่ยวคนเดียว เซ็งข่าวภาพในแคมฟอกซ์หลุด ยันไม่เคยเล่น พ้ออายุมากเกินกว่าจะเจอข่าวแบบนี้

มีข่าวออกมาเป็นช่วงๆ ว่าไม่ได้แมนเต็มร้อยสำหรับ "ต่าย" นัฐฐพนธ์ ที่ล่าสุดมีคนตาดีแอบเห็นหนุ่มต่ายควงหนุ่มไปเช็กอินตั๋วเครื่องบินไปเมืองจีน งานเข้าแบบนี้หนุ่มต่ายเลยออกมาแจง ว่าไม่เป็นความจริง "ไปเมืองจีนจริง ไปทั้งหมด 5 วัน ช่วงนั้นเป็นวันหยุดยาว ผมไม่มีอะไรทำ เลยไปเที่ยวคนเดียว ไปลี่เจียงและแชงกรีล่า เมืองที่ไปไม่มีอะไรเลยเหมือนไปอยู่ป่า ไปถ่ายรูป (ด้วยไอโฟน) ส่วนใหญ่ก็ถ่ายภาพเด็กจีน คนแก่ ไปเก็บบรรยากาศ ไม่ได้ไปอะไรกับใครที่ไหนเลย ที่ไปนี่ผู้จัดการผมก็ไม่รู้ เพราะช่วงหลังๆ เวลาไปไหนผมจะไปคนเดียว เพราะเราขี้เกียจวุ่นวายชวนคนหรือมีใครไปด้วย และที่น่าโมโห คือวันกลับผมโดนขโมยไอโฟนซึ่งรูปทั้งหมดอยู่ในนั้นหมด

(กลัวรูปที่อยู่ในไอโฟนจะหลุดไหม)

ผมเป็นคนที่ถ่ายรูปตัวเองน้อยมากเพราะจะรู้สึกตลก ตอนเดินทางผมเดินทางกับคณะคนไทยทั้งนั้น เพราะเราไปกับทัวร์ไทย แล้วเป็นช่วงสงกรานต์พอดี (ตกลงไปกับทัวร์หรือไปคนเดียว) ผมไปคนเดียวแต่ช่วงที่ไปมีแต่คนไทยทั้งลำ เราเดินทางการบินไทย ถ้าผมไปอะไรกับใครคงไม่ไปเมืองจีน เพราะเมืองจีนมีแต่คนไทยไป ถ้าไปคงไปทิเบตหรือประเทศที่ไม่มีคนไทยไปมากกว่า" ต่ายกล่าวต่อว่า เรื่องที่จะไปกิ๊กกับใครไม่ต้องห่วงเลย เพราะอยู่คนเดียวแฮปปี้แล้ว 

เมื่อถูกถามถึงภาพหลุดของพระเอกหนุ่มขณะเล่นแคมฟอกซ์ที่ว่อนออกมา หนุ่มต่ายถึงกับร้องเสียงหลง ว่าไม่ใช่ตัวเองแน่นอน เพราะไม่เคยเล่น และรู้สึกว่าวัยขนาดนี้ไม่ควร

"ไหนดูหน้าสิ (หัวเราะ) ผมโกรธมากเลยนะ ผมไม่เคยเล่นแคมฟอกซ์ ขนาดเฟซบุ๊กผมยังไม่ค่อยเข้าเลย  ปกติผมก็เล่นเมลนะ แต่เราจะเอาไว้ส่งเมลเช็กเมลมากกว่า เอาไว้ทำงานอย่างเดียว ผมรู้สึกว่าผมเก่าเกินกว่าจะมีข่าวเรื่องแบบนี้แล้วนะ สมัยก่อนตอนอายุ 21-22 ก็จะมีข่าวแบบนี้เยอะ แต่ผมเลยวัยแล้ว อย่าเล่นผมเยอะ ยอมรับว่าเบื่อมากกว่า เอาเวลาไปทำมาหากินดีกว่าเล่นอะไรแบบนี้ เอาสมองไปสร้างตัวก่อนอายุ 35 ดีกว่า เพื่อชีวิตตัวเองในอนาคต จริงๆ แล้วรายการบันเทิงผมก็อยากทำนะ เพราะผมรู้สึกว่าคนไทยชอบเสพข่าวบันเทิง แต่ถ้าผมทำ จะออกแนวยิ้มๆ มากกว่า จริงๆ ตอนนี้ก็มีเด็กรุ่นใหม่ขึ้นมาเยอะแล้วนะ บางทีเห็นข่าวไม่ดี ผมยังรู้สึกสงสารพวกเขา เพราะบางทีมันคือโอกาสในชีวิตที่เขากำลังจะไปได้ดี แล้วทำไมเราต้องมาทำลาย" ต่ายกล่าวปิดท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์