เผยโฉมลูกชายสองคนของ ฟลุ๊ค ไอน้ำ

ตั้งแต่กลายมาเป็นคุณพ่อ ก็ทำเอาชีวิต “ฟลุค-จิตรกร บุญสอน” นักร้องนำวง “ไอน้ำ” สังกัดอาร์เอสฯ
 
เปลี่ยน จากที่เคยเป็นวัยรุ่นชอบสังสรรค์ ก็หันมาให้ความสำคัญเรื่องอนาคตของ “น้องโฟน” และ “น้องฟังค์กี้” 2 ลูกชายวัยซนมากขึ้น



โดยคุณพ่อลูกสอง ฟลุค ไอน้ำ เผยว่า “มักจะมีคนถามว่ามีลูกแล้วชีวิตเปลี่ยนไปมั้ย ต้องเปลี่ยนแน่นอนครับ ซึ่งเป็นการเปลี่ยนไปในทางที่ดี ทำให้เรามีพลังอีกครั้ง เมื่อก่อนเราจะใช้ชีวิตแบบไม่มีจุดมุ่งหมาย เป็นวัยรุ่นที่ทำงานเสร็จก็ออกไปสังสรรค์กับเพื่อนๆ พอมีลูกแล้วเรื่องเที่ยวเรื่องเฮฮาก็ลดลง ตอนนี้จุดมุ่งหมายของผมก็คือ ‘น้องโฟน’ (ลูกชายคนโตวัย 4 ขวบ) และ ‘น้องฟังค์กี้’ (ลูกชายคนเล็กวัย 1 ขวบ 7 เดือน) ตั้งใจจะสร้างอนาคตเพื่อเขา 2 คน ก็เตรียมความพร้อมในทุกๆ ด้านให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ตอนนี้คนโตเรียนอยู่ชั้นอนุบาล 2 แล้ว เป็นเด็กหัวดี ฉลาด แต่ก็ซนใช้ได้ตามประสาเด็กผู้ชาย”

เลี้ยงยากหรือเหนื่อยมั้ยกับลูกชาย 2 คน?
“ไม่ยากครับ แต่มีปวดหัวนิดหน่อยเวลาที่เขาซน ส่วนเรื่องเหนื่อยก็มีบ้างเวลาที่เราต้องทำหน้าที่ 2 อย่างไปพร้อมๆ กัน คือออกไปทำงานด้วยและเลี้ยงลูกด้วย แต่พอกลับมาเห็นเขาก็หายเหนื่อยนะ บางคนอาจจะรู้สึกกลัวว่าการมีลูก มีครอบครัว จะทำให้ชีวิตที่เคยสนุกสนานหายไป แต่สำหรับผมไม่เคยรู้สึกแบบนั้น กลับรู้สึกมีความสุขมากกว่า เพราะการมีเขาทำให้เรามีจุดมุ่งหมายในชีวิตชัดเจนขึ้น”


ฟลุค ไอน้ำ และลูกชายทั้งสอง


อยากให้เขาเข้าวงการเหมือนพ่อมั้ย?
“ถ้ามีโอกาสก็จะสนับสนุนเขาเต็มที่ แต่ตอนนี้เขายังเล็กอยู่ก็คงต้องคอยดูไปก่อนว่าเขาจะชอบทางนี้หรือเปล่า ตอนนี้ก็ได้แต่ปูพื้นฐานให้เขาไปก่อน สอนเขาเรื่องจังหวะดนตรีครับ” มีลูกชายตั้ง 2 คนแล้ว อยากมีลูกสาวบ้างมั้ย? “อยากมีครับ แต่คงต้องรอน้องโฟนกับน้องฟังค์กี้โตก่อน”

มีเวลาว่างทำกิจกรรมอะไรกับลูกๆ บ้าง?
“ก็พาไปเที่ยวครับ อย่างล่าสุดวันหยุดยาวที่ผ่านมาผมก็พาเขาไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ที่กำแพงเพชร ก็ถือโอกาสพาเขาไปเที่ยวป่า เที่ยวภูเขาด้วย เขาก็สนุกสนานมีความสุขดีครับ”

อยากให้ฝากผลงาน
“ตอนนี้มีซิงเกิลใหม่ ชื่อเพลง ‘ฉันสบายใจ...ถ้าเธอสบายดี’ ก็อยากให้ฝากติดตามผลงาน คิดซะว่าอนาคตของลูกๆ ผมก็อยู่ที่แฟนเพลงให้การสนับสนุนเนี่ยแหละครับ”


ฟลุค ไอน้ำ


ขอบคุณข่าวจาก : bangkoktoday.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์