ขวัญโต้อาละวาดหึงบีม ยันแม่ไฟเขียวคบแฟนหนุ่ม


"ขวัญ" อุษามณี "ขวัญ" อุษามณี

"ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ ปฏิเสธข่าววีนแตกกลางผับ เหตุเพราะโมโหหึงสาวมายุ่งกับแฟนหนุ่ม "หมวดบีม" พร้อมลั่นแม่ปลื้มฝ่ายชาย เปิดทางให้เป็นสารถีคอยรับส่ง

ตั้งแต่ออกปากว่ากำลังคบหาดูใจกับทหารหนุ่มครูสอนขี่ม้าชื่อว่า "หมวดบีม" นางเอกหน้าตุ๊กตา "ขวัญ" อุษามณี ก็มีข่าวไหลมาตลอดว่าหนุ่มคนนี้ไม่ผ่านด่านคุณแม่ "แอ๊ว" ปราณี ไวทยานนท์ ซึ่งตลอดมานางเอกสาวยืนยันว่าคุณแม่ไฟเขียว จนล่าสุดก็ยังมีข่าวกระพือออกมาอีกว่า "หมวดบีม" ยุให้ "ขวัญ" กับแม่ทะเลาะแตกคอกัน พอเจอ "ขวัญ" ในกองถ่ายละคร "โบ๊เบ๊" ที่วังหินคอนโดมิเนียม ลาดพร้าว

นางเอกสาวก็ชี้แจงว่าเรื่องนี้เป็นกระแสข่าวลือเท่านั้น

"เรื่องยุให้ขวัญกับแม่ทะเลาะกันนั้นไม่ได้อยู่แล้ว เพราะขวัญกับแม่เป็นครอบครัวเดียวกัน ขวัญว่ามันเป็นข่าวลือตามกระแสเท่านั้น อาจเพราะว่าตอนนี้คนไม่ค่อยเห็นแม่ไปไหนกับขวัญตลอดเหมือนเมื่อก่อน เป็นเพราะตอนนี้ขวัญเริ่มโตขึ้นแล้ว และอีกอย่างครอบครัวเรามีกิจการร้านไอติมเฟสต้า คาเฟ่ ซึ่งเราทำกันเอง แม่เลยต้องไปช่วยดูแลตรงนั้น ซึ่งจริงๆ แม่ก็โอเคกับพี่บีม ให้เขามาคอยดูแลรับส่งเรา
 
(แต่เห็นว่าติดสัญญาณจีพีอาร์เอส เพราะกลัวนอกลู่นอกทาง)

จริงๆ รถขวัญทุกคันติดไว้อยู่แล้ว อย่างรถคันนี้เป็นรถใหม่ แม่เขาห่วงรถ เขาเลยติดไว้ ไม่ใช่เพราะห่วงขวัญหรอก" นางเอกสาวเผยพร้อมหัวเราะ ก่อนจะเคลียร์ข่าวที่ว่าไปอาละวาดตบตีกับสาวอื่นในผับ เพราะโมโหหึงหนุ่ม "บีม" "ไม่ได้มีกรณีเกิดขึ้นเลย ขวัญทำงานทุกวันเลย หรือถ้าไม่มีงานก็จะไปดูแลที่ร้านไอติม ไม่ได้มีที่จะไปเที่ยวเลย แล้วขวัญก็ไม่ได้ไปเที่ยวกลางคืนมานานมากแล้ว (ปกติเป็นคนขี้หึงไหม) โดยปกติขวัญไม่ได้เป็นคนขี้หึงอะไรมากมายอยู่แล้ว" ขวัญตอบพร้อมยิ้มเจ้าเล่ห์ทิ้งท้าย






"ขวัญ" อุษามณี "ขวัญ" อุษามณี


"ขวัญ" อุษามณี "ขวัญ" อุษามณี


"ขวัญ" อุษามณี "ขวัญ" อุษามณี


"ขวัญ" อุษามณี "ขวัญ" อุษามณี


"ขวัญ" อุษามณี "ขวัญ" อุษามณี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์