แพนเค้ก รับ ควง เป้ ฉลองHBDสวนสนุก


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


เอ่ยปากยอมรับว่า อยู่ในช่วงกำลังศึกษาดูใจกันและกัน สำหรับพระเอกมาดเซอร์ "เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ"  กับนางเอกสาว "แพนเค้ก- เขมนิจ จามิกรณ์" 

แถมล่าสุด  เมื่อวันเกิดที่ผ่านมาหนุ่มเป้ ก็ควงสาวแพนเค้ก ไปเล่นสวนสนุก เพื่อฉลองวันเกิดด้วย งานนี้ สาวแพนเค้ก ก็ชี้แจงว่า

"ก็ไปเที่ยวสวนสนุกที่เมืองทองมา ไปกัน 3 คน ไม่ได้ไป 2 คน ตอนนี้คนจะจับตามองเรื่องความรักมากกว่าเรื่องงาน ก็ไม่ได้อึดอัด ทุกอย่าง ก็โอเค คุยกันไปเรื่อย ๆ ค่อยเป็นค่อยไป มันจะมีความสุขมากกว่า ทุกอย่างต้องใช้เวลา ส่วนกระแสที่ว่า ตอนอยู่ในกองละคร หนุ่มกันต์ ก็มีท่าทีจะจีบแต่แม่ปลื้มเป้มากกว่านั้น ก็ไม่ใช่เรื่องจริง กับกันต์เป็นคนใกล้ตัวมาก สนิทกัน เคยร่วมงานกันในหลายรูปแบบ ไม่มีอะไร ไม่ได้ซีเรียสกับข่าวนี้เลย กับละครเรื่อง "นางฟ้ามาเฟีย" ก็ยังไม่ทราบว่า ต้องเล่นคู่เวียร์ เพราะอันนี้ต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่ ตัดสินใจเองไม่ได้ หากได้เล่นคู่เวียร์ ก็โอเค พร้อมเสมอ ส่วนที่มีข่าวลือว่า แพน โดนรถชนอาการโคม่านั้น ก็มีคนมาบอกข่าวนี้เหมือนกัน แต่ขอยืนยันทุกอย่างปกติดี ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตอนที่ได้ข่าว ก็อยู่กับคุณพ่อ ช่วงนี้มีข่าวแรง ๆ ออกมาตลอด ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ถามมาก็ตอบไปเท่านั้นเอง"



แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์