อุ้มหวือบิกินีเทอร์รี่ไฟเขียว เซ็งฝรั่งทวีตวิจารณ์

"ตัดสินใจถ่ายแฟชั่นชุดนี้ไม่นานค่ะ เพราะอยากทำงานกับหนังสือนี้อยู่แล้ว"

สาวเซ็กซี่ทรงโต 'อุ้ม'ลักขณา วัธนวงส์ศิริ เผยถึงการถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำให้กับนิตยสาร MARS  และกล่าวว่า "คอนเซ็ปต์ที่คุยเป็นชุดว่ายน้ำบิกินี ซึ่งพี่จอร์จ-ธาดา ช่างภาพถามว่าอยากถ่ายแบบไหน อุ้มก็บอกว่าเราเบื่อที่จะถ่ายแบบต้องจิกหน้าเซ็กซี่ทำหน้านิ่งๆ ปากเผยอ ขออะไรที่เป็นตัวเองเซ็กซี่แบบขี้เล่นๆ เขาก็จัดให้ ภาพเลยออกมาใสๆ ธรรมชาติๆ"


แต่ภาพที่ออกมาดูค่อนข้างแรงเหมือนกัน

"แรงมั้ย มันอาจจะแรงที่บางภาพถอดชุดว่ายน้ำออก แต่การถอดก็มีเซฟ ไม่ได้ถอดหมดเห็นโป๊ มันอาจจะดูแรงตรงที่เห็นหน้าอกเยอะ แต่อุ้มไม่ได้รู้สึกว่าน่าเกลียดหรืออนาจาร ด้วยการโพสหรือหน้าตาเราไม่ได้เชิญชวน ซึ่งถ่ายในช่วงที่เราพร้อมจริงๆ ถ่ายที่ภูเก็ตค่ะ"

พอวางตลาดแล้วมีฟีดแบ็กแปลกๆ กลับมาหรือเปล่า

"มีเป็นฝรั่งทวิตเตอร์เขียนบอกว่ามันจะสวยมากถ้ารูปนั้นเป็นคุณจริงๆ ที่ถ่ายใช่คุณหรือเปล่า หรือคุณเอารูปนักแสดงคนไหนมาโพสต์ แล้วเขาก็เขียนอีกว่าผู้หญิงนมใหญ่ไม่สวย ทำใหญ่เกินไป เรารู้สึกว่าคนนี้เป็นใครโรคจิตหรือเปล่า เราก็ตอบเป็นภาษาอังกฤษว่าขอโทษนะคะ คุณหยาบคายกับฉันแล้ว เพราะฉะนั้นขออนุญาตบล็อกเขา แล้วเขาก็ส่งมาตลอดเป็นอะไรไม่รู้ น่าเกลียดมาก เราไม่ชอบตรงที่เขาไม่รู้จักเราแล้วไม่ควรมาวิจารณ์เราแบบนี้ แต่ก็มีเพื่อนของเขามาเมนต์แก้ให้ว่าไม่สวยตรงไหน เขาเริ่มก่อกวนทำให้เรารู้สึกไม่ไหวค่ะ แต่แฟนๆ คนไทยน่ารักทุกคน"


เสียงรอบข้างจากคุณพ่อคุณแม่ว่าอย่างไรบ้าง

"คุณพ่อคุณแม่ไม่ได้ว่าอะไร อุ้มบอกอยู่แล้วว่าจะถ่ายแบบนี้ คุณแม่บอกก่อนที่จะไปถ่ายว่าอย่าเยอะนะลูก อย่าใจดีนะลูก แม่บอกว่าชอบใจดี เขาขออะไรก็ถอดให้ (หัวเราะ) พอเห็นหนังสือก็รู้สึกโอ้โห โป๊เหมือนกันนะ แต่พอดูภาพทั้งหมดไม่ได้ออกเป็นแนวอนาจารหรือเซ็กซี่เย้ายวน เขาก็แฮปปี้"

แล้ว 'เทอร์รี่'รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์ แฟนหนุ่มล่ะ

"เทอร์รี่ก็ไม่ว่าอะไรเลย ตามเราไปดูการถ่ายที่ภูเก็ตด้วย เขาเป็นเด็กนอกแล้วเขามีความคิดโตไม่มายด์และไม่งอแงกับการทำงานของอุ้ม เพราะเขาเป็นคนที่ทำงานวาดภาพ ถ่ายภาพ เขาจะรู้ในงานศิลปะว่าอยู่ในขอบเขตที่สวยงามไม่ดูอนาจาร เขายังบอกเองว่าได้อีกนะ ความจริงตอนที่ถ่ายมีอยู่ภาพหนึ่งที่แรงมาก ซึ่งเขาก็โอเค และทางพี่จอร์จก็โอเคเอาภาพนั้นออกให้ไม่ตีพิมพ์ ถือว่าการถ่ายครั้งนี้แฮปปี้มากๆ ค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์