‘ไอซ์’ ย้ำ! โสดสนิท ไม่แคร์ ‘ฮิม’ จีบ ‘บี-น้ำทิพย์’


ไอซ์ –อภิษฎาไอซ์ –อภิษฎา

รับบท “คุณนายเด่นจันทร์” ได้ชนิด ตีบทแตกกระจาย จนสาวน้อยสาวใหญ่ทั่วทั้งประเทศยกให้เป็น “เมียหลวงตัวอย่าง” สำหรับสาวสวยสุดเจิด “ไอซ์ –อภิษฎา เครือคงคา” ในจอควบคุมทุกอย่างได้อยู่หมัด แต่ในชีวิตจริง “สาวไอซ์” กระซิบบอกตรงๆ ว่าควบคุมหัวใจไม่ให้โสดไม่ได้ซักครั้ง

       เพราะตอนนี้โส๊ด....โสด   ถึงสาวเจ้าจะการันตีความโสด  ซะขนาดไหน ก็ยังไม่วายมีข่าวรีเทิร์น “ไฮโซฯ ฮิม” เจ้าเก่าคนเคยเป็นข่าว แถมโยงให้เรื่องแซ่บเพราะ “ฮิม” ตามขายขนมจีบนางแบบสาวสุดฮอท “บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” อีก แบบนี้ “คุณเด่นจันทร์” คนเก่งว่าไงๆ คะ

หัวใจเป็นยังไงบ้างจ๊ะ ‘ไอซ์’  
“ถ้าถามถึงหัวใจบอกตรงๆ ว่าหัวใจไอซ์ยังโสดสนิทคะ แต่ถ้ามีข่าวว่าหัวใจไม่ว่างอันนี้มั่วแล้ว”

ไม่มีหนุ่มๆ เข้ามาบ้างเลยหรอ  
“ไม่มี ไม่มีเลยจริงๆ ค่ะ จริงๆ ไม่ค่อยมีใครเข้ามา อาจจะเป็นเพราะว่าหน้าดุด้วยมั้ง แต่จะถามว่าไม่มีเลยมันก็ไม่ใช ่แต่ว่ามันจะเป็นแนวเพื่อนไปมากกว่า แต่ไอ้ที่จะมาเป็นแฟนยังไม่มีเลยซักคน” (หัวเราะ)

เพราะมีข่าวอยู่กับ ‘ฮิม’ ด้วยรึเปล่า ที่สำคัญ แว่วว่ากลับไปคืนดีกันด้วย           
“อันนี้ขอแก้ข่าว ไอซ์ไม่เคยคบกับ ฮิม ไม่เคยเป็นแฟนกับฮิม ไม่เคยเป็นอะไรกันเลย เป็นเพื่อนที่รู้จักกันมานานหลายปี ถามฮิมหรือถามแฟนเก่าฮิมทุกคน ก็จะรู้เรื่องว่าเราเป็นเพื่อนกัน ไม่มีอะไรเกินกว่าเพื่อน เลยค่ะ อันนี้ชัวร์”

เพราะสนิทกันมากเป็นพิเศษด้วยรึเปล่า  
“ด้วย รู้จักกันมานานมาก ความเป็นเพื่อนมันต่อ ให้ไม่เจอกันนานแค่ไหนก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ตลอดเวลา  เราไปไหนไปกันเป็น กลุ่มกันอยู่แล้ว เฮไหนเฮนั้นอยู่แล้วค่ะ”

ล่าสุดเค้ามีข่าวกับ ‘บี’ เค้ามีปรึกษา เพื่อนอย่าง ‘ไอซ์’ ก่อนมั้ย  
“คือฮิมเขาไม่ต้องปรึกษาใครหรอก เขาโตแล้ว ตัดสินใจเองได้ว่าจะรักใคร ชอบใคร หรือว่าจะจีบใคร เพราะมัน เป็นเรื่องของเขา เราไม่ก้าวก่ายกันอยู่แล้วเรื่องแบบนี้”

       นี่พูดจริงไรจริง จากใจใช่มั้ยจ๊ะ หนูไอซ์ แบบว่าไม่ได้โกรธหรือ ประชดประชันแต่อย่างใดใช่มั้ยคะ อิ...อิ



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก TVPOOL 1096 LOVE LIVES



ไอซ์ –อภิษฎาไอซ์ –อภิษฎา


ไอซ์ –อภิษฎาไอซ์ –อภิษฎา


‘ไอซ์’ ย้ำ! โสดสนิท ไม่แคร์ ‘ฮิม’ จีบ ‘บี-น้ำทิพย์’

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์