ปอ-ปุณยวีร์คลอดลูกสาว ตั้งชื่อ แพรพัชร์


ปอ-ปุณยวีร์  กับสามีและลูกสาวปอ-ปุณยวีร์ กับสามีและลูกสาว

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 27 พ.ค. ที่ห้อง 615 ชั้น 6 รพ.บำรุงราษฎร์ ซ.นานา พิธีกร-ผู้ประกาศข่าวทางช่อง 3 ปอ-ปุณยวีร์ สุขกุลวรเศรษฐ์ ได้คลอดบุตรสาวคนแรก

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้เคยตั้งครรภ์และแท้งบุตรมาแล้ว โดยในครั้งนี้ได้ทารกเพศหญิง น้ำหนักแรกคลอด 3,280 กรัม สุขภาพแข็งแรงทั้งแม่และลูก พร้อมตั้งชื่อว่า ‘น้องแพรพัชร์’ ซึ่งแปลว่า หญิงที่มีความงามดั่งเพชร  ด้านพิธีกรสาวเผยว่า ได้เข้ามาที่โรงพยาบาลเมื่อวันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมตัวผ่าตัดคลอด

ต่อมาในช่วงเช้าตรู่ของวันนี้ จึงได้เข้าห้องผ่าตัด และคลอดบุตรในเวลา 06.35 น. และจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวขึ้นมาพักฟื้นที่ห้องดังกล่าว


 “ตอนแรกรู้สึกกลัวเหมือนกัน เพราะเป็นครั้งแรกในชีวิตที่จะต้องผ่าตัดคลอด แต่หลังจากที่คุณหมอผ่าตัดเป็นที่เรียบร้อย และรู้ว่าลูกสาวสมบูรณ์แข็งแรง ทำให้หายกังวล โดยตั้งใจว่าจะเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ให้นานที่สุด เพราะนมแม่ดีที่สุดค่ะ”


 ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า ตั้งใจเลี้ยงลูกแบบไหน

พิธีกรสาวกล่าวว่า เลี้ยงให้เขามีความสุข เลี้ยงตามธรรมชาติ ไม่กดดันว่าลูกจะต้องเก่ง ต้องดี ไม่ต้องไปแข่งกับใคร อะไรที่ลูกชอบก็จะส่งเสริม และจะเลี้ยงให้ติดดิน พอถามว่าจะมีลูกอีกคนหรือเปล่า ปอกล่าวว่า ตั้งใจว่าอีกสัก 1 ปีจะมีอีกคน ใจอยากจะได้ผู้ชาย แต่ถ้าเป็นผู้หญิงอีกก็ไม่เป็นไร ส่วนการพักฟื้นหลังคลอด หมอจะให้อยู่ที่รพ.ประมาณ 4 วัน จากนั้นก็ให้กลับไปพักฟื้นต่อที่บ้านได้ ส่วนเรื่องงานคงหยุดประมาณ 1 เดือน หลังจากนั้นก็จะกลับมาทำงานปกติ




ปอ-ปุณยวีร์ ปอ-ปุณยวีร์


ปอ-ปุณยวีร์ ปอ-ปุณยวีร์


ปอ-ปุณยวีร์ ปอ-ปุณยวีร์


ปอ-ปุณยวีร์ ปอ-ปุณยวีร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์