หนูนา วอน! โจรกลับใจขอรถคืน..


หนูนา หนึ่งธิดา หนูนา หนึ่งธิดา

วันที่ 27 พ.ค. พ.ต.ท.อานนท์ เชื้อแรง พงส.สบ.3 สภ.บางบัวทอง รับแจ้งเหตุลักทรัพย์รถยนต์ภายในบ้านเลขที่ 107/249 หมู่บ้านบัวทอง ซ.22/7 ต.บางรักษ์พัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.อภิชาติ เรือนทิพย์ รอง ผบก.นนทบุรี พ.ต.อ.โสภณ พึงไชย ผกก.สภ.บางบัวทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดียว 2 ชั้น พบนายวิเชียร โฑสภณ อายุ 45 ปี พร้อม น้องหนูนา น.ส.หนึ่งธิดา โสภณ อายุ 19 ปี ดารานางเอกเรื่องกวนมึนโฮ และเป็นนักศึกษาชั้นปี 1 คณะศิลปศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ยื่นรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากการตรวจสอบบริเวณรอบบ้านพบประตูหน้าบ้านเปิดอยู่ ใกล้กันมีแม่กุญแจประตูหน้าบ้านตกอยู่ ข้างบ้านพบกุญแจบ้านตกกระจัดกระจายอยู่เต็มพื้น และที่จอดรถหน้าบ้านยังพบอีกว่ารถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียน ญฒ 7884 กทม. หายไป

 หนูนากล่าวว่ารถยนต์น่าจะหายไปช่วงกลางคืน เพราะช่วงเย็นหลังจากที่ตนเดินทางกลับมาจากทำธุรกับคุณแม่ ประมาณ 22.30 น.

ตนพร้อมครอบครัวก็ขึ้นบ้าน คุณพ่อขึ้นบ้านที่หลังเป็นคนปิดประตูบ้าน และช่วงเช้าคุณพ่อและคุณแม่ลงมาส่งน้องชาย พบว่าของภายในบ้านกระจัดกระจายเต็มหน้าห้องรับแขก   และประตูบ้านเปิดออกและรถฟอร์จูนเนอร์คันที่หนูนาใช้หายไป ตนตกใจมากเพราะรถคันนี้ตนเองรักมาก ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด โดยคุณแม่เป็นคนขับให้ จึงขอวิงวอนผู้ที่ขโมยรถตนไปให้สงสารตนเพราะกว่าจะเก็บเงินซื้อรถคันนี้ได้ต้องแลกกับหยาดเหงื่อและแรงกาย




หนูนา หนึ่งธิดา หนูนา หนึ่งธิดา

นายวิเชียร กล่าวว่า ปกติแล้วตนจะเป็นคนขึ้นบ้านเป็นคนสุดท้ายเพื่อดูแลความเรียบร้อยภายในบ้านก่อนขึ้นไปพักผ่อนซึ่งตนคิดว่าคนร้ายน่าจะลงมือเวลาประมาณ 01.00-06.00 น.

เพราะตนขึ้นบ้านเวลาประมาณ 24.30 น. โดยตนจะนำกุญแจบ้านและกุญแจรถยนต์ใส่ไว้ในตระกล้าวางอยู่โต๊ะรับแขก คนร้ายได้ปีนประตูรั่วบ้านเข้ามา งัดกระจกข้างบ้านพร้อมกับใช้สวิงตักปลาต่อด้ามให้ยาว นำมาช้อนตระกล้าที่ใส่ไขพวงกุญแจ ก่อนที่จะนำกุญแจรถยนต์ไขรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์และประตูรั้วบ้านขับหลบหนีไป ทรัพย์สินที่หายไปนอกจากรถยนต์แล้วยังมีกระเป๋าสตางค์ กล้องดิจิตอล และบัตรเครดิตต่างๆจำนวนมาก สำหรับรถฟอร์จูนเนอร์มีสัญลักษณ์ติดชื่อ หนูนา ตัวสีฟ้า ด้านหลังรถด้วย

 พ.ต.อ.อภิชาติ กล่าวว่า คนร้ายน่าจะเป็นมืออาชีพและน่าจะปีนรั้วหลังบ้านเข้ามา

เพราะการที่เข้ามาเอาของในบ้านออกไป โดยเฉพาะรถยนต์ซึ่งจอดอยู่ภายในบ้าน และรู้ถึงที่วางของกุญแจรถยนต์ว่าวางอยู่ตรงไหน น่าจะมีการวางแผนและดูลาดเลาไว้ก่อนลงมือ ตนสั่งการให้ฝ่ายสืบสวนออกรวบรวมพยานหลักฐาน ไม่ว่าจะเป็นในที่เกิดเหตุ ลายนิ้วมือแฝงคนร้าย หลักฐานจากกล้องวงจรปิดตามสถานที่ต่างๆ และประสานไปยังตำรวจทางหลวงและด้านเข้าออกชายแดนไทย เพื่อสกัดกันการหลบหนีออกไปนอกประเทศ




หนูนา หนึ่งธิดา หนูนา หนึ่งธิดา


หนูนา หนึ่งธิดา หนูนา หนึ่งธิดา


หนูนา หนึ่งธิดา หนูนา หนึ่งธิดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์