ปุ๊กลุ๊ค’ เชื่อ ‘ฟ้า’ ไม่เสียบ ลั่น ‘วีรภาพ’ เจอดีกว่าก็ไป

กลายเป็นเรื่องซับซ้อนความรักของ “ปุ๊กลุ๊ค ฝนทิพย์” กับ “วี วีรภาพ” ล่าสุดทั้งคู่ได้ลดความสัมพันธ์เป็นพี่น้องกันแล้ว เพราะนางงามรุ่นน้อง “ฟ้า ชัญษร” เข้ามาเสียบแทน

เจอ “ปุ๊กลุ๊ค” งาน “Wedding Fair 2011 by NEO” ที่ศูนย์สิริกิติ์ เห็นผอมลงอย่างเห็นได้ชัด จนถูกมองว่าตรอมใจ ทำไมผอมลงเยอะ? “ก็จาก 55 เหลือ 48 กิโล จริงๆ ประชาชนเห็นเราในสื่อบ่อยเลยอยากจะทำตรงนี้ให้ดูดีขึ้น” ผอมลงเพราะตรอมใจเรื่องวีหรือเปล่า? “ลดมาประมาณ 2 เดือนแล้วค่ะ แต่ข่าวมีมาไม่ถึงเดือนเอง”

มีข่าวลือมาว่าปุ๊กลุ๊คกับวีห่างกันซักพักแล้ว?
 
“ไม่จริงค่ะ หนูกับพี่วียังมีความรู้สึกดีๆ ให้กันอยู่ คุยกันเหมือนเดิม แต่ไม่เหมือนเดิมทุกอย่างตรงที่เราไม่มีเวลาให้กันเหมือนเดิม” วีมีข่าวกับสาวๆ หลายคน รวมทั้งน้องฟ้า? “เป็นเรื่องใกล้ตัวเกินไปหรือเปล่า ให้พี่วีมาตอบเองดีกว่า หนูไม่มีความเห็น”


เสียใจไหมที่มีข่าวแบบนี้ออกมาบ่อย?

“ก่อนที่จะสนิทกันก็มีข่าวแบบนี้มาตลอด แสดงว่าใจเราพร้อมที่จะเจอกับเรื่องแบบนี้ ไม่ใช่ทน พร้อมที่จะเจอค่ะ” กลัวไหมว่าวียังไม่ทิ้งลายคาสโนวา? “เป็นสิทธิส่วนบุคคล ก่อนที่เราจะอยู่ตรงนี้ รู้อยู่แล้ว หนูกลับมองว่าเค้าเป็นคนเฟรนด์ลี่มากกว่า รู้สึกว่าคนที่สนิทใกล้ชิดพี่วีที่สุดคือหนู เชื่อว่าทุกคนมีสถานะ แต่หนูมีสถานะไม่เหมือนผู้หญิงคนอื่นๆ” สถานะตอนนี้? “ยังคงเป็นคนที่สนิทที่สุด”

เข็ดไหมหนนี้?

“การที่เจออะไรซ้ำๆ ย้ำๆ ถ้าเหนื่อยอาจจะถอยไปเอง ตอนนี้ยังรู้สึกว่าสถานะที่หนูอยู่ไม่ได้มีใครมาแทนที่” จะคุยกับวีไหม? “ไม่ค่ะ เคยอ่านหนังสือเล่มหนึ่งแล้วเค้าบอกไว้ว่า ถ้าเกิดมีใครเอาเธอไปจากฉันได้ก็ไป มั่นใจว่าหนูเป็นแบบนั้น ถ้าเกิดมีใครที่จะอยู่กับพี่วีได้ เข้าใจพี่วีได้ ทำสิ่งที่ดีๆ ให้ได้มากกว่า พร้อมยอมรับอย่างเข้มแข็ง แต่วันนี้ไม่ได้ไล่ ทำดีที่สุด ขอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์คนสองคนดีกว่า”

ฟังแล้วสื่อต้องหันขวับไปหา “น้องฟ้า” ทันที!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์