รวมเรื่องเศร้ารักร้าว-ฉาวเพราะมือที่สาม

สังเกตไหมดาราหลายคู่ที่คบหาดูใจกัน แต่ท้ายที่สุดกลับไปไม่รอด ต้องใส่คอนเวิร์ส บอกเซย์กูดบาย

แหม..ขึ้นชื่อว่าวงการมายา หมู่ดาวมากหน้าหลายตา พบเจอแต่คนหน้าตาดี ถ้าไม่หนักแน่น มีหรือจะครองรักกันได้ตลอดรอดฝั่ง




มีอันเผลอใจหลงเสน่ห์ดาวดวงใหม่เย้ายวนชวนฝัน ทิ้งน้ำพริกถ้วยเก่า ไปโซ้ยอาหารจานเด็ดเลิศรสกว่าเป็นไหนๆ ทำให้หลายคู่ต้องยุติความสัมพันธ์ พร้อมกระแสข่าวเม้าท์มอยตามมา ว่าเลิกกันไม่ธรรมดาแต่ร้าวฉานเพราะมือที่สาม กลายเป็นเรื่องชุนมุลวุ่นรักในแวดวงบันเทิง อู้ย..ว่าแต่จะมีคู่รักคู่ไหนกันบ้างตามมาดูเลยจ้า

 เริ่มต้นกันที่คู่นี้เลย สำหรับคู่รักซูเปอร์สตาร์คนดัง กับข่าวเลิกกันสายฟ้าแลบ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ กับไฮโซหนุ่ม "โน้ต" วิเศษ รังษีสิงพิพัฒน์ เล่นเอาช็อกกันทั้งเมือง เพราะรู้กันดีอยู่ว่าอั้มทั้งรักและหวงโน้ตมากขนาดไหน แต่ตลอดระยะเวลากว่า 3 ปี บนเส้นทางรักของทั้งคู่ กลับมีข่าวฉาวกระหน่ำตามมาเป็นระรอก มีทั้งสาวเทียม "เอมมี่" รัชฎา ครุฑรามาศ เข้ามาพัวพันแถบรุกคืบหนุ่มโน้ตหนัก ถึงขั้นมีกระแสข่าวออกมาว่าดอดขึ้นคอนโด ไปสวีทกันลับๆ

ร้อนถึงสาวอั้มต้องออกมาโต้แทนคนรู้ใจว่า ข่าวนี้ไม่จริง! และเชื่อใจแฟนหนุ่ม ความวัวไม่ทันหายงานเข้าอีกจนได้เมื่อมีข่าวว่าเพื่อนสาวคนสนิท เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ แอบฉกเอา "โน้ต" ไปปาร์ตี้เอ็กคลูซีพ เดือดร้อน ซุป'ตา "อั้ม" ต้องออกมาเชือดนิ่มๆ จบเรื่อง "เจนี่" ไปไม่ทันไร เสน่ห์ของ "โน้ต" ก็ไปเข้าตา "เก๋" รุ่งนภา พงศ์ทิพย์สุคนธ์ จนมีกรณีลูบหลังกันกลางผับชื่อดัง ต่อหน้าต่อตาซุป'ตาสาว ทำเอากลายเป็นสงครามน้ำลายพูดกันคนละม้วน ใครเชียร์มวยข้างไหนก็วัดใจกันเอา ล่าสุดกับการออกมาเปิดใจของอั้มว่า ห่างกับโน้ตมา 1 เดือนแล้ว พร้อมลดความสัมพันธ์เหลือเพียงแค่เพื่อน เล่นเอาเหวอกันยกใหญ่...เอาล่ะซี้!! รักวุ่นๆ ของคนหน้าตาดี  อู้ย..ปวดหัวนิดหน่อยแบบนี้แหละเน้อ


รวมเรื่องเศร้ารักร้าว-ฉาวเพราะมือที่สาม


รวมเรื่องเศร้ารักร้าว-ฉาวเพราะมือที่สาม


 ถัดมาเป็นนางเอกสาวตาโต "พิม" พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร กับสาวหล่ออย่าง "ก้อย" ภัทรา สหวัฒน์ ทายาทธุรกิจขายส่งแผ่นไม้ทดแทนธรรมชาติที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และธุรกิจ “เพลินวาน” สถานที่ท่องเที่ยวสุดเก๋ที่หัวหิน ซึ่งเป็นธุรกิจของ ก้อย ที่พิมมาช่วยดูแลในส่วนของการตลาดด้วย แม้จะไม่มีคำพูดออกมาจากปากของทั้งคู่ ว่าคบหาดูใจกัน แต่การกระทำเป็นตัวบอกว่าความสัมพันของทั้งคู่ไม่ธรรมดา แอบซุ่มปลูกต้นรักอย่างเงียบเชียบ ท่ามกลางกระแสว่าพิมพ์เป็น "เลสเบี้ยน" แต่แล้วความสัมพันของทั้งคู่มีอันต้องจบลง  พร้อมกระแสข่าวว่านักร้องหนุ่มรุ่นน้อง "ว่าน" ธนกฤต พานิชวิทย์ ขายขนมจีบนักแสดงสาวรุ่นพี่ สุดท้ายว่านหนีไม่พ้นข้อครหาเป็นตัวแปรทำให้ความรักของสาวพิมพ์สั่นคลอน เพราะหลังจากเลิกรากับสาวหล่อ พิมพ์ก็หันมาหวานเบาๆ กับหนุ่มว่าน ที่ดีดกีตาร์ร้องเพลงรัก วางกับดักหัวใจ ทำเอาพิมพ์ต้องมนต์หลงเสน่ห์ เข้าชมรมสาวเนิร์สเซอร์รี่ นิมยมเด็กจ้า อุ๊บ!!




ต่อกันที่คู่ขวัญของวิกหลายสี "เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารส" กับ "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์" โดยคู่นี้ชัดเจนว่าเป็นแฟนกัน จนมีกระแสข่าวออกมา ว่าเวียร์ย้ายข้าวของไปอยู่ในบ้านแพนเค้กเรียบร้อย แต่ทั้งคู่ก็ยืนยันว่าแค่ซื้อบ้านติดกันเท่านั้น ความรักเบ่งบานจนตัดสินใจเปิดร้านตุ๊กตาหมีเท็ดดี้เฮ้าส์ร่วมกันหวังสร้างอนาคต สุดท้านสวรรค์ล่มไม่เป็นท่า เมื่อฝ่ายชายออกมายอมรับว่าเลิกกัน สาเหตุที่สำคัญอาจจะมาจากหนุ่ม "เป้" อารักษ์ อมรศุภศิริ ไปเป็นมือที่สามแย่งสาวแพนเค้กมาจากหนุ่มเวียร์ เพราะทั้งคู่แอบสานสัมพันกันในกองละคร "เธอกับเขาและรักของเรา" จนลือสนั่นกลายเป็นรักนอกจอ ทั้งคู่ออกมาปฏิเสธข่าวหลายครั้ง ว่าไม่มีใครเป็นมือที่สาม และไม่ได้คบหากันเป็นแฟน แต่กำลังศึกษาดูใจกันอยู่ ล่าสุดหนุ่มเป้ ออกมยอมรับว่าคบกับแพนเค้กเป็นที่เรียบร้อย โอ๊ย!! ยังจะปฏิเสธกันอีกมั้ยจ๊ะสาวแพน


รวมเรื่องเศร้ารักร้าว-ฉาวเพราะมือที่สาม


 แต่ก็ต่างจากคู่นี้  "จุ๋ย" วรัทยา นิลคูหา" กับ  "นิว" วงศกร ปรมัตถากร"ที่คบหาดูใจกันนานกว่า 4 ปี จู่ๆ ทั้งคู่ก็รักร้าวแล้ว สาวจุ๋ยได้ออกมายืนยันว่าตอนนี้ลดความสัมพันธ์จากคู่รักเหลือเพียงพี่น้องกันแล้ว สาเหตุก็อาจจะมาจากที่มีข่าวว่า มีรุ่นน้องต่างวัย "พอร์ช" ศรัณย์ ศิริลักษณ์ แอบทีท้ายครัว หนุ่มนิว วงศกร สายสัมพันธ์มาตามจีบสาวจุ๋ย ในกองละคร "มนต์รักแม่น้ำมูล" จนกลายเป็น "มนต์รัก ณ กองถ่าย" แต่ทั้งคู่ก็ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพราะคบหากันอย่างพี่น้องเท่านั้น  แต่ยังมีข่าวออกว่าทั้งคู่แอบปิ้งรักต่างวัยกันจริงๆ แต่ไม่กล้าเปิดเผย งานนี้ท่าจะมีลุ้น ต้องตามดูกันต่อไปจ้า!!

รวมเรื่องเศร้ารักร้าว-ฉาวเพราะมือที่สาม


 แล้วก็มาถึงคู่สุดท้าย ที่เพิ่งออกมายอมว่าเลิกกันไปสดๆ ร้อนๆ เลย สำหรับคู่ของ "เคลลี่" ธนะพัฒน์"  กับ "บี" น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์" ที่ตอนนี้ หนุ่มเคลลี่ก็ออกมาบอกถึงความสัมพันธ์แล้วว่า ตอนนี้ความสัมพันธ์เป็นแค่พี่น้องกันซะแล้ว แต่ก็ยังมีข่าวว่าที่เลิกรากันเพราะหนุ่มเคลลี่ กำลังคบหากับนักแสดงรุ่นน้องอย่างสาว "กรีน" อัษฎาพร สิริวัฒน์กุล หลังจากมีคนแอบเห็นไปเที่ยวสวนสนุกด้วยกัน แต่เคลลี่ก็ได้ออกมาปฏิเสธแล้ว ส่วนสาวบีเองก็มีข่าวว่ามีหนุ่มนักร้องดัง "นิชคุณ หรเวชกุล" นักร้องแห่งวง2PM (ทูพีเอ็ม)ภายใต้สังกัด JYP ของประเทศเกาหลี แต่สาวบีกับหนุ่มนิชกุลก็ได้ออกมาปฏิเสธ ว่าไม่ได้เป็นตามข่าวเลย งานนี้ที่เลิกกันเพราะมีคนอื่นเข้ามาทำลายความรักของทั้งคู่จริงหรือไม่ต้องรอดูกันยาวๆ เลยว่าความจริงเป็นอย่างไรกันแน่

 เรื่องของมือที่สามจะมาแบบตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม เป็นเรื่องที่ไม่ว่าคู่ไหนก็ไม่สามารถที่จะหลีกเลี่ยงได้จริงๆ หากไม่หนักแน่นพอ ชีวิตคู่คงพังด้วยประการฉะนี้


รวมเรื่องเศร้ารักร้าว-ฉาวเพราะมือที่สาม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์