จ๊ะโต้ละครหดยันหายไปเที่ยวยุโรป

"จ๊ะ" จิตตาภา แจ่มปฐม ปฏิเสธข่าวผู้ใหญ่พักงานละคร เปรยลาหยุดยาวเที่ยวยุโรปกับครอบครัว ไม่ซีเรียสงานน้อย เผยโปรเจกท์ละครเวที เฉลิมพระเกียรติ เลื่อนไม่มีกำหนดเหตุการเมืองไม่นิ่ง รับโสดสนิท

หายหน้าจากจอแก้วไปพักใหญ่ สำหรับนางเอกวิกพระราม 4 "จ๊ะ"จิตตาภา จนถูกมองว่าละครหด ล่าสุดเจอตัวนางเอกสาวในงานแถลงข่าวโปรเจกท์หา 5 นางเอก "THE SIXTH SENCE สื่อรักสัมผัสหัวใจ" จ๊ะเผยดังนี้ "ใช่ที่ผ่านมาอาจจะเห็นว่าจ๊ะหายไป คือจ๊ะไปเที่ยวยุโรปกับครอบครัว ไปยาวเป็นเดือนเลย เพราะรู้สึกว่าตั้งแต่จบ "มนต์รักลูกทุ่ง" ไปเราไม่ค่อยแข็งแรง เราเลยเข้าไปขอผู้ใหญ่ว่ายากพักก่อน เลยขอหยุดไปเที่ยวกับครอบครัว ตอนนี้ก็คิดว่าจะบอกผู้ใหญ่ ว่าพร้อมทำงานแล้ว ส่วนเรื่องละครที่ติดต่อมีแน่นอน แต่ต้องรอให้ผู้ใหญ่สรุป ว่าจะให้ลงเรื่องไหนก่อน

(ซีเรียสไหมงานน้อยลง)

ไม่ได้ซีเรียสเพราะว่าจ๊ะขอพักเอง แต่กลับมาคราวนี้ก็ลุยงานเต็มที่ ช่วงก่อนหน้านี้ จ๊ะมีละครเวที เฉลิมพระเกียรติ ความจริงตอนแรก จะเปิดแสดงวันที่ 9 มิถุนายน แต่ว่าพอดีมีเหตุผลในเรื่องของการเมือง เลยต้องเลื่อนวันฉายออกไปอย่างไม่มีกำหนด ส่วนเรื่องของพระเอกก็ยังไม่แน่ใจว่าจะเป็นใคร"จ๊ะกล่าว

ถามต่อถึงเรื่องหัวใจมีใครเข้ามาดูแลหรือยัง จ๊ะเผย มีคนเข้ามาบ้างแต่ยังไม่พร้อมจะมีแฟน อยากอยู่กับเพื่อนไปก่อน

"เรื่องความรัก ถ้าพวกพี่นักข่าวไม่ถามจ๊ะไม่ได้คิดถึงเลย (หัวเราะ) มีคนเข้ามาบ้าง แต่ว่าเราคุยกับทุกคนเป็นเพื่อนหมด ถามว่าที่ผ่านมามีไหมก็มีนะ แต่ว่าไม่ได้คบกันเป็นระยะเวลาที่ยาว เลยไม่ได้ออกมาพูดอะไร ถามว่าเลือกเยอะไหมก็ไม่ได้เลือกเยอะนะ ไม่ได้คิดว่าต้องหล่อ เอาที่นิสัยต้องเข้ากันได้ จ๊ะเป็นคนชอบผู้ชายมีอารมณ์ขัน เพราะเวลาทำงานเราเป็นคนซีเรียส จ๊ะไม่ได้คิดว่าจะต้องเลือกคนในหรือนอกวงการ (ครอบครัว) ไม่ได้ว่าอะไร เพราะความจริงจ๊ะโตแล้ว แม่ยังบอกเลย ว่ามีสักทีเถอะ (หัวเราะ) แต่ก็ยังไม่มี พ่อแม่ก็ไม่ได้เป็นห่วง เพราะเขารู้ว่าเราดูแลตัวเองได้ เพราะปีนี้จ๊ะอายุ 25 แล้ว แต่ช่วงนี้อารมณ์อยากอยู่กับเพื่อนมากกว่า (เข้าถึงยาก) ความจริงคนจะชอบมองว่าจ๊ะดุ หรือมองว่าหยิ่งเพราะเป็นคนที่ถ้าทำหน้านิ่ง ๆ จ๊ะจะดูดุมาก แต่ความจริงแล้วจ๊ะไม่มีอะไรเลย คือเราต้องคอยเตือนตัวเองตลอดว่าต้องยิ้มนะ" จ๊ะกล่าวปิดท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์