ติ๊กไม่มีแผนมีลูกแง้มปีนี้มีละคร


"ติ๊ก" เจษฎาภรณ์"ติ๊ก" เจษฎาภรณ์

"ติ๊ก" เจษฎาภรณ์ ผลดี เผยยังไม่มีแพลนมีลูกตอนนี้ เพราะกลัวทำหน้าที่ได้ไม่เต็มที่ แจงภรรยาไม่น้อยใจที่ไม่มีเวลาให้ แย้มปีนี้น่าจะมีละครอีกหนึ่งเรื่อง

เป็นพระเอกที่ฮอตไม่สร่างสา สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อ "ติ๊ก" เจษฎาภรณ์  ที่เข้าพิธีวิวาห์แต่งงานกับสาวนอกวงการ "พีช" สิตามน นานแล้ว แต่กลับไม่มีวี่แวว ว่าจะมีตัวน้อยออกมาให้ได้ชื่นชมกัน เห็นแต่หนุ่มติ๊กมุ่งเข้าป่า ทำงานตัวเป็นเกลียว 

เจอตัว ในงานรวมพลังคนไทย พลิกใจ เพื่อสุขที่ยั่งยืน ที่ห้องประชุมใหญ่ บริษัท ปตท. ถนนวิภาวดีรังสิต

"สำหรับละครในปีนี้ ก็น่าจะรับหนึ่งเรื่อง แต่ว่ายังไม่ใช่เดือนสองเดือนนี้ ถ้าเริ่มต้นถ่ายล่าช้าก็ไม่แน่ใจ ว่าจะได้ออกอากาศปีนี้หรือเปล่า แต่อย่างน้อยก็มีสักหนึ่งเรื่อง ตอนนี้ยังไม่ตกลงรับเล่นที่ไหนเลย เป็นเพียงแค่ความตั้งใจ เพราะอย่างในช่วงเดือนเมษายน-พฤษภาคมที่ผ่านมา ก็จะยุ่งมากเกี่ยวกับรายการ "เนวิกเกเตอร์" ทางช่อง3 ก็ตั้งใจไว้ว่าในเดือนมิถุนายน-กรกฎาคม ผมน่าจะเล่นได้แล้ว แต่ต้องดูจังหวะด้วยว่าจะได้มีโอกาสเล่นกับผู้จัดช่องไหน"




"พีช" สิตามน "พีช" สิตามน

ติ๊กกล่าว พร้อมเสริมถึงบทที่สนใจ

"บทที่สนใจก็คิดว่าทุกๆ บทก็สนใจหมด ความจริงแล้ว เราก็พยายามเปลี่ยนตัวเองไปเรื่อยๆ บทนั้นบทนี้ก็จะดูว่าในตอนนั้นๆ มีบทไหน ที่เปลี่ยนตัวเองไปในอีกรูปแบบหนึ่งเหมือนกับให้เราพัฒนาตัวเอง เป็นการเปลี่ยนไม่ให้ซ้ำกับคาแรกเตอร์ที่ผ่านๆ มา งานหนังก็ยังไม่มี  หนังที่มีก็จะเป็นหนังสั้นของปตท.ที่ได้มีโอกาส ได้รับผิดชอบในเรื่องของการทำทั้งโปรดักชั่นเลย แสดงเอง ทำฉากเอง ทำหลายๆ อย่างเอง" ติ๊กกล่าว

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า แต่งงานไปก็นานแล้วเมื่อไหร่จะมีลูกสักที พระเอกหนุ่มคนดัง เผยว่า เรื่องลูกยังไม่มีแพลน เพราะยังสนุกกับงานอยู่ ถ้าต้องรับผิดชอบตรงนั้น กลัวว่าจะทำได้ไม่ดี

"ถ้ามีลูกแล้ว เพศไหนก็ได้ ลูกเรา เราก็รักหมด ซึ่งแรกๆผู้ใหญ่ก็ถามเยอะ แต่ตอนนี้เลิกถามกันไปหมดแล้ว กับภรรยาก็เห็นพ้องต้องกัน ว่ายังไม่มีก่อนดีกว่าให้เป็นเรื่องของอนาคต  (ภรรยามีน้อยใจบ้างไหมที่ทำงานจนไม่ค่อยมีเวลา) เขาไม่น้อยใจอะไร เขาเข้าใจ ที่เห็นผมผอมลงก็เพราะว่าช่วงหลังๆ งานเยอะมัวแต่ทำรายการ "เนวิกเกเตอร์" แต่ช่วงนี้ก็เบาๆ ลงมาบ้างแล้ว ก็คงได้พักผ่อนและดูแลตัวเองมากขึ้น" ติ๊กกล่าวทิ้งท้าย



ติ๊กไม่มีแผนมีลูกแง้มปีนี้มีละคร


"ติ๊ก" เจษฎาภรณ์"ติ๊ก" เจษฎาภรณ์


"ติ๊ก" เจษฎาภรณ์"ติ๊ก" เจษฎาภรณ์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์