“หนูแหม่ม” โต้ข่าวคืนดี“แหม่ม-คัทลียา”


แหม่ม สุริวิภาแหม่ม สุริวิภา


มื่อ 26 พ.ค. ‘แหม่ม’สุริวิภา กุลตังวัฒนา ให้สัมภาษณ์ถึงข่าวว่า ขอคืนดี  ‘แหม่ม’คัทลียา กระจ่างเนตร ว่า
 
ไม่รู้ว่าเริ่มต้นมายังไง มีคนถามหลายคน ขอบคุณมากๆ ที่ลงข่าว และทำให้หนูแหม่มมีคุณค่าถึงขนาดที่มีคนหลายคนตามสัมภาษณ์ขนาดนี้ จริงๆ ไม่จำเป็นต้องทำอะไรหรือคิดอะไรให้ซับซ้อน ณ วันนี้รู้ว่าตัวเองทำอะไร มีวุฒิภาวะพอที่จะรู้ว่าวันนี้เราทำอะไร แล้วมีความสุขก็น่าจะเริ่มทำจากตรงนั้น


 “เรื่องการร่วมงานกัน ณ ตอนนี้ไม่รู้เพราะว่ารูปแบบการใช้ชีวิตของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ฉะนั้นการที่จะเจอกันไม่ได้หมายความว่ามันจะไม่เกิดขึ้นหรือเกิดขึ้นไม่ได้ แค่เราไม่รู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นเกิดขึ้นเมื่อไหร่ โอกาสที่จะเจอกันนั้นน้อยเพราะว่าส่วนตัวไม่ได้ออกงานอีเว้นต์มาก ถามความรู้สึกก็รู้สึกเฉยๆ ถ้าเป็นเมื่อตอนที่เริ่มต้นใหม่ๆ เป็นอีกแบบนึง แต่ตอนนี้รู้สึกเฉยๆ บางทีคนอาจนึกแล้วก็เขียนถึง หรืออาจจะคิดถึงหนูแหม่มหรือคิดถึงน้องก็ได้  สำหรับตัวเองมองเป็นเรื่องบวกน่าจะดีกว่าคนไม่นึกถึงเรา”


 บางกระแสก็บอกว่า “แหม่ม-สุริวิภา” ใจแคบ
 พิธีกรสาวกล่าวว่า “ไม่คิดว่าคนส่วนใหญ่จะมองอย่างนั้น หนูแหม่มเป็นคนแบบไหนคนที่ตัดสินไม่มีทางรู้ว่าเราเป็นคนยังไง ถามว่าให้อภัยในเรื่องเก่าๆหรือเปล่า ต้องบอกว่าหนูแหม่มไม่ได้รู้สึกว่าต้องให้อภัยใคร ในวันนี้รู้แล้วว่ามันเกิดจากความรู้สึกของเราเอง การอภัยน่าจะเริ่มจากการอภัยที่ตัวเอง บอกได้คำเดียวว่าวันนี้หนูแหม่มอภัยตัวเองก่อนอันดับแรกก็น่าจะเพียงพอ”




แหม่ม สุริวิภาแหม่ม สุริวิภา


แหม่ม สุริวิภาแหม่ม สุริวิภา


แหม่ม สุริวิภาแหม่ม สุริวิภา


แหม่ม สุริวิภาแหม่ม สุริวิภา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์