อุ้ม ลักขณาปลื้มค่าตัวถ่ายชุดว่ายน้ำ งงฟีตแบ็กตำหนิทรงตู้ม


ดาราสาว ‘อุ้ม’ลัขณา วัธนวงส์ศิริ ให้สัมภาษณ์ในงาน“ไนน์เอ็นเตอร์เทน เฟรชชี่” ที่สยามดิสคัฟเวอรี่
 
ถึงกระแสตอบรับการถ่ายชุดว่ายน้ำให้กับนิตยสาร MARS ว่า อยากทำงานกับหนังสือ MARS เพราะเป็นแฟนคลับของหนังสือ ถึงเป็นหนังสือผู้ชายแต่มันดูไฮคลาส และรู้ว่าพี่จอร์จ-ธาดา เป็นคนถ่ายก็ตอบตกลงทันที
 
 “คอนเซปต์เป็นชุดว่ายน้ำบีกินี ซึ่งพี่จอร์จถามเราว่าอยากถ่ายแบบไหน อุ้มบอกเขาไปว่าเราเบื่อที่จะถ่ายแบบต้องจิกหน้าเซ็กซี่ ขออะไรที่เป็นตัวเองเซ็กซี่แบบขี้เล่นๆ ภาพก็เลยออกมาแบบใสๆธรรมชาติๆ มีแรงบางภาพ เป็นภาพที่ถอดชุดว่ายน้ำออก แต่ก็มีเซฟไม่ได้ถอดหมด และอาจดูแรงตรงที่เห็นหน้าอกเยอะ แต่อุ้มไม่ได้รู้สึกว่ามันน่าเกลียดหรืออนาจาร ซึ่งหนังสือขายดีมากไม่น่าเชื่อ มีน้องๆลงในทวิตเตอร์เขาก็พยายามหาหนังสือที่ร้าน 4-5 ร้าน หมดทุกร้าน ถือว่าฟีตแบ็กดีมาก ก่อนถ่ายฟิตร่างกาย 2-3 อาทิตย์ ค่าตัวที่ได้สมน้ำสมเนื้อมากๆ ค่ะ”

 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ามีฟีตแบ็กแปลกๆ เข้ามาบ้างหรือเปล่า
อุ้มเผยว่า มีฝรั่งทวิตเตอร์บอกว่ามันจะสวยมาก ถ้ารูปนั้นเป็นคุณจริงๆ ที่ถ่าย แล้วเขาก็เขียนอีกว่าผู้หญิงนมใหญ่ไม่สวย ทำใหญ่เกินไป เราก็รู้สึกว่าคนนี้เป็นใครโรคจิตหรือเปล่า เขาเขียนมา 2-3 คนบอกว่าคุณมาดูผู้หญิงคนนี้สิ นมโตมากไม่สวย เรารู้สึกว่ามันทุเรศ เขาเริ่มก่อกวนทำให้เรารู้สึกไม่ไหว

 ต่อข้อถามครอบครัวว่าอย่างไรบ้างกับการถ่ายชุดว่ายน้ำครั้งนี้
อุ้มกล่าวว่า“ไม่มีใครว่าอะไร คุณแม่บอกก่อนที่จะไปถ่ายว่าอย่าเยอะ พอเห็นหนังสือก็รู้สึกโป๊เหมือนกัน แต่พอดูภาพทั้งหมดไม่ได้ออกเป็นแนวอนาจา ส่วนเทอร์รี่ไม่ว่าอะไรเลย ตามเราไปดูการถ่ายที่ภูเก็ตด้วย เขาเป็นเด็กนอกไม่งอแงกับการทำงานของอุ้ม เขารู้ในงานศิลปะว่าอยู่ในขอบเขตที่สวยงามไม่ดูอนาจาร เขายังบอกเองว่าได้อีกนะ ถือว่าการถ่ายครั้งนี้แฮปปี้มากๆค่ะ”




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์