ป๋อปลื้มเสือมืดแรงยิ้มลงจอคู่พลอย-แอฟ

"ป๋อ" ณัฐวุฒิ สกิดใจ ดีใจ "เสือมืด" แรง ฟุ้งเตรียมจ่อคิวลงละคร "รักประกาศิต" คู่ "แอฟ" ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ และ "หงส์สะบัดลาย" ประกบ "พลอย" เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์

ข้ามช่องมาก็มีละครอย่างต่อเนื่อง สำหรับพระเอกมาดเข้ม "ป๋อ" ณัฐวุฒิ แถมตอนนี้กำลังมีละครเรื่อง "วนาลี" แม้ว่าละครจะเรตติ้งไม่พุ่งกระฉูด แต่นักแสดงหนุ่มก็พอใจที่หลายคนรู้จัก "เสือมืด" ป๋อเผยให้ฟังดังนี้ "ละคร วนาลี ดูเงียบๆ แต่ผมว่าดีนะ เราเช็กกับทางช่องว่าพอใจไหม กระแสเสือมืดดีมาก ซึ่งกระแสน้องมิว (ลักษณ์นารา เปี้ยทา) นางเอกใหม่ก็ดีมาก มีคนวิพากษ์วิจารณ์เยอะ ตอนนี้มีคนมาวิเคราะห์เป็นฉากๆ เลย เพราะฉะนั้นผมพอใจนะ และในแง่ของนักแสดงมืออาชีพ ผมทำหน้าที่จบแล้ว แต่ในส่วนของคนดูจะรักจะชอบหรือเฉยๆ ก็มีสิทธิ์ทั้งสิ้น เพราะฉะนั้นผมยอมรับในการตัดสิน

(เหมือนมาคู่กับเรยาจาก ดอกส้มสีทอง เหมือนแข่งกันเองไหม)

คนละวัน ถ้าถามว่าชั่วโมงนี้ก็ต้องเรยา แม้กระทั่งผมก็ดู เพราะว่ามันเป็นกระแส ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ มากที่สุด แต่ผมเชื่อว่าเสือมืดก็เป็นกระแสรองๆ เหมือนกันนะ" ป๋อกล่าว

พระเอกหนุ่มเผยต่อ ว่าละครเรื่องต่อไปคือ "รักประกาศิต" เล่นคู่กับ "แอฟ" ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ  และเรื่อง "หงส์สะบัดลาย" ประกบคู่กับ "พลอย" เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์

ดีใจที่ได้เล่นกับนักแสดงตัวเป้งๆ อย่างร่วมงานกับ "แอฟ" ก็รู้สึกเกร็ง หรือแม้แต่ "พลอย" ก็เกร็งเช่นกัน เพราะเล่นกับใครก็เกร็งทุกคน และตอนนี้หนังเรื่อง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" จะเข้าฉายในวันที่ 21 กรกฎาคมนี้แล้ว "ต้องบอกว่าตัดหนังออกมากระแสดีมาก ทุกคนบอกขนลุกหมดเลย สปอร์ตหนังออกไปนิดเดียว แต่กระแสกลับมาดีมาก เพราะน้องเปา (เปาวลี พรพิมล) เหมือนมากแล้วร้องเพลงเพราะมาก  80-90 เปอร์เซ็นต์พยายามให้มีความละเอียดอ่อน เพราะเรื่องชีวิตเป็นเรื่องละเอียดอ่อน เพราะฉะนั้นเราจะเอามุมที่ดีที่สุดของคุณพุ่มพวงมาให้ได้ดูกัน คิดว่าน่าจะเป็น 90 เปอร์เซ็นต์ที่สมบูรณ์แบบครบถ้วน

(ไกรสรมีส่วนร่วมบ้างไหม) คุณไกรสรมีส่วนมากเป็นที่ปรึกษาก่อนที่จะมีการทำภาพยนตร์ก็มีการพูดคุย วันบวงสรวงก็มาด้วย" ป๋อกล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์