เคน-หน่อยรับปิดชีวิตน้องคุณ-น้องจุนเป็นความลับ

"เคน" ธีรเดช และ "หน่อย" บุษกร วงศ์พัวพันธ์ เผยขอเก็บชีวิตส่วนตัวของลูกชาย "น้องคุณ" คุนนธรรม และ "น้องจุน" ธิปไตย ไว้เป็นความลับ รับสุดวิตกความปลอดภัยของครอบครัว


 เจอเหตุการณ์ถูกคนขู่ทำร้ายสองลูกชาย "น้องคุณ-น้องจุน" ถึงจะจับตัวคนร้ายได้แล้ว แต่คุณพ่อ "เคน" ธีรเดช และคุณแม่ "หน่อย" บุษกร ยังมีความวิตกเรื่องของความปลอดภัยของลูกชาย

โดย "หน่อย" ยอมรับตอนนี้ไม่กล้าปล่อยลูกให้ห่างสายตา และขอปิดเรื่องของลูกไว้เป็นความลับ

"ตอนแรกที่เจอเรื่องนี้วิตกจริตไปเลย จะกังวลเยอะมาก ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้ว แต่ก็ยังมีที่อารมณ์วิตกอยู่ อย่างเวลาไปเดินซื้อของ แล้วมีคนแอบถ่ายรูปลูกเรา หรือว่ามีคนเดินเข้ามาใกล้ เราก็จะระแวงไปหมด จากเมื่อก่อนที่เราเป็นคนเลี้ยงลูกแบบปล่อยๆ เขา พอเกิดเรื่องนั้นขึ้น คือเราไม่ยอมให้เขาคลาดสายตาเลย ต้องคอยจ้องเขาตลอด ตอนนี้ก็คิดไว้ว่าเรื่องอะไรต่างๆ ของเขา เราคงจะเก็บเป็นความลับ อย่างเรื่องโรงเรียนที่เขาเรียน เพราะเรากลัวจะมีคนคอยมาจ้องคิดไม่ดี ใครจะว่าเราหวงลูก เราก็ยอม เพื่อความปลอดภัยของเขา" หน่อยเผย

ด้าน "เคน" ที่จะต้องบินไปถ่ายละครเรื่อง "กลรักลวงใจ" ที่กรุงปราก ประเทศสาธารณรัฐเช็ก กล่าวว่าคงคิดถึงลูกมาก เพราะต้องไปนานถึง 2 สัปดาห์ ซึ่งถือว่านานที่สุดที่เคยห่างลูก

"เดี๋ยวผมต้องไปถ่ายละครเรื่องกลรักลวงใจที่ประเทศสาธารณรัฐเช็ก ไปประมาณ 2 อาทิตย์ คงคิดถึงและห่วงลูก เพราะว่าตั้งแต่เขาเกิดมา ไม่เคยห่างเขานานขนาดนี้ อย่างมากไปถ่ายละครต่างจังหวัดก็แค่ประมาณ 2-3 วัน แต่นี่ไปหลายวันก็ค่อนข้างที่จะห่วงเขา" เคนเผย ทั้งนี้ "เคน-หน่อย" ยังเปิดใจว่าขอปิดอู่แค่ลูกชาย 2 คน อ้างเหตุผลแบบชิลๆ ว่าเพราะกลัวประชากรจะล้นโลก และทรัพยากรจะไม่เพียงพอ



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์