ไมค์ โต้ แกรมมี่ เตรียมโละ สัมพันธ์ วิว แค่เพื่อนตั้งแต่


ไมค์-พิรัชไมค์-พิรัช

ก่อนหน้านี้มีภาพหลุดกับนางเอกสาว วิว-วรรณรท สนธิไชย ออกมาเป็นระยะ ๆ สำหรับนักร้องหนุ่ม ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล แต่วันก่อนวิวยอมรับว่าห่างกับไมค์แล้ว

งานนี้เลยต้องไปถามไมค์ห่างกันจริงหรือเปล่า ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าแกรมมี่เตรียมโละไมค์ สาเหตุเพราะกระแสงานเพลงไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เอ้า! ไปฟังคำตอบจากไมค์กันเลยดีกว่า ไมค์ กล่าวว่า “มันก็ห่างตั้งแต่เริ่มต้น แล้ว จริง ๆ ตั้งแต่แรกเราก็ไม่ค่อยได้คุยกันอยู่แล้ว ไม่เคยโทรฯหาเลยมากกว่า กับวิวความสัมพันธ์เป็นเพื่อน เพียงแต่ช่วงนั้นอาจมีภาพหลุดเยอะ ก็ถือว่าเป็นเรื่องดีสำหรับไมค์ที่มีภาพหลุดกับคนแค่คนเดียว”

...มีข่าวว่าวิววีนไมค์เลยถอย...

“ไม่นะ ลักษณะนิสัยของเขาไม่ใช่คนวีน เขาเป็นคนอ่อนโยน” กระแสเมาท์ว่าที่ไมค์หยุดเพราะวิวไม่รับรักสักที? “ไม่ครับ ช่วงแรก ๆ ที่เป็นแบบนั้นเพราะภาพหลุดมากกว่า” …เป็นเพราะมีภาพหลุดหรือเปล่าทำให้ไมค์ไม่กล้าคบกัน... “ไมค์ก็มีภาพหลุดเป็นประจำอยู่แล้ว แต่คราวนี้มีแค่กับวิวคนเดียวมาสักพัก จากที่เราเป็นคาสโนว่า คนก็เลยแปลกใจที่เป็นข่าวกับวิวแค่คนเดียว ซึ่งก็ไม่แปลกอะไร เพราะไมค์ก็คิดที่จะเปลี่ยนเหมือนกัน” ล่าสุดเห็นควงสาวนอกวงการ ที่ซีดีซี? “ไมค์ไปที่นั่นบ่อย แต่ก็ไปกับเพื่อน ไม่มีสาว ๆครับ”




ไมค์-พิรัชไมค์-พิรัช

…ความรักตอนนี้ปล่อยวาง...

“ใช่ เพราะตอนนี้ภาระเยอะเหมือนกัน ทั้งเรื่องงานและเรียน” ถามเรื่องกอล์ฟหน่อย ตอนแถลงข่าวบอกว่าจะกลับบ้านไปหาแม่อาทิตย์ละวัน ตอนนี้เป็นยังไง? “ก็เห็นบ้าง แต่โดยส่วนตัวไมค์จะอยู่บ้านหลังเล็ก และไมค์จะกลับหลังเที่ยงคืนซะส่วนใหญ่ ก็ไม่ค่อยเจอกัน กับคุณพ่อคุณแม่ไมค์ก็ไม่เคยเจอ”
   
...มีข่าวว่าแกรมมี่จะโละไมค์ออก...

“เป็นไปไม่ได้ เพราะล่าสุดที่คุยมีโปรเจคท์เยอะมากทั้งเรื่องละคร, หนัง, ซิงเกิ้ลและอัลบั้ม ไหนจะเบื้องหลังการถ่ายทำที่อเมริกาด้วย คงไม่โละหรอก เพราะมิวสิกวิดีโอที่ทำก็ลงทุนไปหลายล้านเหมือนกัน เรียกว่าเป็นประวัติศาสตร์เลยก็ว่าได้ ถ้าจะบอกว่าเขาโละเพราะผมมีข่าวฉาวเยอะ ก็เป็นไปไม่ได้ ไม่อย่างนั้นคงโละไปตั้งแต่แรกแล้ว” ตกใจกับข่าวนี้มั้ย? “อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด แต่ผมเชื่อมั่นใจแกรมมี่ เพราะแกรมมี่เป็นบ้านของผม และสัญญาผมยังเหลือกับที่นี่อีก 3 ปี”.



ไมค์-พิรัชไมค์-พิรัช


ไมค์-พิรัชไมค์-พิรัช


ไมค์-พิรัชไมค์-พิรัช


ไมค์-พิรัชไมค์-พิรัช

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์