ตกลงเราเป็นอะไรกัน...?

ความสัมพันธ์ของคนเรานั้นบางทีก็เป็นเรื่องยากที่จะเจาะจงระบุสถานะกันลงไปได้
 
ดูอย่างเหล่าดาราสิ จะบอก ว่าคบกันก็ดูจะโจ่งแจ้งเกินไป เลยปล่อยให้มันดูคลุมเครือๆ หน่อย น่าลุ้นกว่าเยอะใช่มั้ยล่ะจ๊ะ? กริกริกริ้ววว



 เมย์-หนุ่มแต่งมั้ย
ถูกจับตามองมาน๊านนานว่าเมื่อไหร่จะได้เห็นคู่รักทรหด “เมย์ เฟื่องอารมย์“ กับ “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” ได้ร่วมหอลงโรงแต่งงานเหมือนคู่รักอื่นๆ ซักที เพราะเห็นบอกว่าจะแต่งๆกันมาตั้งแต่ปีโน้น จนมาปีนี้ก็แล้วก็ยังไม่เห็นวี่แววว่าจะได้ฤกษ์ หรือว่าจะเจอโรคเลื่อนกำเริบซะแล้ว
    “สาวเมย์” ก็เลยต้องออกมาชี้แจงซักหน่อยว่าตนไม่ได้เลื่อนงานแต่งงาน และยังไม่ได้บอกด้วยซ้ำว่าจะแต่งเมื่อไร แต่เพราะตอนนี้หลายอย่างยังไม่ลงตัว
    ส่วนเรื่องที่หมอดูทักว่าตนกับ “พี่หนุ่ม” เป็นคู่เวรคู่กรรมนั้น ชีก็บอกด้อนท์แคร์ เพราะต้องขึ้นอยู่กับเรา ขอให้ทุกวันนี้คบกัน เข้าใจกัน มีความสุขกันแค่นี้ก็โอ.เค.แล้ว และถ้าไม่ใช่เนื้อคู่ก็ไม่เป็นไร ถ้าบอกว่า “พี่หนุ่ม” ไม่ใช่เนื้อคู่ แล้วไหนเนื้อคู่ตนก็ยังไม่ออกมาสักที มีแต่“พี่หนุ่ม”มานานแล้ว
    แล้วตกลงจะได้แต่งกันมั้ย? เอิ๊กๆๆ 
  
 

ตกลงเราเป็นอะไรกัน...?

วี-ปุ๊กลุ๊คห่างกันสักพัก
แม้จะไม่ยอมรับตรงๆ ว่าเป็นแฟน แต่เค้าก็รู้กันดีว่าตอนนี้หัวใจของ พระเอกหนุ่มคาสโนว่า “วี-วีรภาพ สุภาพ ไพบูลย์” อยู่ที่นางงาม “ปุ๊กลุ๊ค-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ถึงแม้จะยังคงมีข่าวลือลอยๆ เกี่ยวกับ “นายวี” ออกมาเสมอเกี่ยวกับเรื่องกุ๊กกิ๊กหญิงอื่น แต่ก็ไม่ทำ  ให้ “น้องปุ๊กลุ๊ค” หวั่นไหวได้เลย
    เพราะล่าสุด “นายวี” มีข่าวว่าตามจีบ “สาวนุ้ย-ภัสราภรณ์ คนคำแหง” รองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี’54   แต่ “วี” ก็ได้ออกมาโต้แล้วว่าไม่จริง ส่วนที่มีข่าวว่าเจ้าตัวงอน “ปุ๊กลุ๊ค” เพราะมีหนุ่มไฮโซฯ มาตามจีบนั้น ก็ไม่จริงเช่นกัน แต่ก็ยอมรับว่าห่างกันเพราะทำงาน
    สรุปเลยแล้วกันว่าสองคนเค้าก็ยังรักกันๆ ดี ใครอย่าได้มาแทรกกลาง หุหุ 
 

ตกลงเราเป็นอะไรกัน...?

 
 เป้-แพนเค้กดูๆ กันไป
ถูกจับตามองมาตลอดๆ คร้า ก็คู่รัก(รึป่าว?) อย่างคู่ของนางเอกสาวช่อง 7 “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” กับหนุ่มนักดนตรีมาดเซอร์ “เป้-       อารักษ์ อมรศุภศิริ” ที่หลังๆ  ข่าวคราวของทั้งคู่ดูจะเยอะ.. เป็นพิเศษ แรกๆ ก็ว่าไม่ได้มีอะไร แค่พี่น้องร่วมงาน หลังๆ มาก็เริ่มจะออกงานคู่กัน จากหนึ่งเป็นสองและบ่อยขึ้นเรื่อยๆ และตามมาด้วยถ่ายแฟชั่นคู่อีก โอ๊ย๊เยอะแยะจนเดี๊ยนล่ะอิจฉา
    แต่อนิจจา...ที่เมื่อจะหาคำตอบถึงความสัมพันธ์ของคู่นี้ก็กลับไม่มีใครปริ ปาก ไม่รู้เพราะยังไม่แน่ใจหรือเพราะต่างปากแข็งกันอยู่ แต่ที่รู้ๆ ตอนนี้  “หนุ่มเป้” ยอมแง้มปากนิ๊ดๆ แล้วว่า กำลังดูๆ ใจ “น้องแพน” อยู่ ส่วนจะเป็น ยังไงนั้นก็ต้องดูๆ กันไปคร้าบบ
    ถึงไม่รู้ว่าตกลงราจะเป็นอะไรกัน แต่รู้แค่ว่าได้เจอกันบ่อยๆ ก็ดี มีความสุขแล้วชิมิ “หนุ่มเป้” ฮิฮิฮิ้ววว!! 
  
 

ตกลงเราเป็นอะไรกัน...?

เวียร์ควงใบเฟิร์นหม่ำส้มตำ
ถือเป็นสาวฮอทอีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้สำหรับ... “หนูใบเฟิร์น-   พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” เพราะที่ผ่านมาก็มีข่าวหนุ่มตามจีบตลอดๆ ล่าสุดที่เจอก็ข่าวเม้าท์ที่ว่า “สาวเฟิร์น” มีสารถีคนใหม่คอย รับ-ส่ง ไม่ใช่ใครที่ไหน ก็ “หนุ่มเวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” ที่เล่นละคร “มนต์รักแม่น้ำมูล” ด้วยกันนั่นแหละ    
    แถมยังมีคนตาดีแอบเห็นว่าทั้งคู่ควงกันไปนั่งหม่ำส้มตำแบบ... หวานๆ ด้วยกันที่ร้านของ “สาวจุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” อีกต่างหาก เอ..ชักจะยังไงๆ นะเนี่ยงานนี้ก็เลยต้องไปสอบถามจากสาวเจ้าดูซักหน่อยว่าตกลงแล้ว “ใบเฟิร์น” กับ “หนุ่มเวียร์” นั้นเป็นอะไรกันรึป่าว
     โดย “ใบเฟิร์น” ก็ขอเคลียร์ว่ากับ “พี่เวียร์” ไม่มีอะไรเลย เรื่องไปรับ-ส่งก็แค่ติดรถกลับบ้านเพราะไปถ่ายละครต่างจังหวัด บางทีเลิกดึก ก็เท่านั้นคร้าาาา
    ส่วนที่เห็นว่าไปกินส้มตำกัน วันนั้นเพราะไปถ่ายรายการวันวานฯ กันเสร็จแล้ว “พี่จุ๋ย” ก็เลยชวนไป กินที่ร้าน
    ก็สรุปได้ว่า ทั้ง “หนูใบเฟิร์น” กับ “พี่เวียร์” ไม่ได้มีอะไรในกอไผ่ นะจ๊ะทุกคน แค่พี่น้องร่วมงานเท่าน้านนน...ฮ่าฮ่า 
 

ตกลงเราเป็นอะไรกัน...?

 
 จุ๋ยรีเทิร์นนิว
สวมคอนเวิร์สแยกทางกันไปแล้วในสถานะคู่รัก แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะตัดขาดความรู้สึกดีๆที่มีให้กัน สำหรับอดีตคู่รักวิก 7 สี “สาวจุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” กับ “หนุ่มนิว-วงศกร ปรมัตถากร” ที่แม้จะเลิกกันไปแต่ก็ยังมีธุรกิจร้านอาหารที่ร่วมกันอยู่ และก็ยังถาม สารทุกข์สุข ดิบกันอยู่... เสมอๆ
    และเมื่อถามถึงโอกาสที่ทั้งคู่จะกลับมารีเทิร์นนั้น “สาวจุ๋ย” ก็เผยว่าตอนนี้ยังไงก็ยังเป็นเพื่อน เป็นพี่เป็นน้อง ยังเป็นห่วงเป็นใยกันอยู่ เพียงแต่ว่าตอนนี้เรายังไม่ได้กลับมาคุยกันในลักษณะรีเทิร์น
    และถ้าจะมีโอกาสหรือความเป็นไป ได้ที่ได้กลับมาอีกครั้ง เราก็มีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน แต่ตอนนี้เราไม่มีเวลา ถ้ากลับมาเดี๋ยวก็เป็นอารมณ์เดิม เพราะไม่มีเวลามาปรับตัวกัน
    สรุปก็คือยังไงๆ ก็ตัดกันไม่ขาด ไม่ใช่แฟนแต่ก็ทำแทนได้ใช่มั้ยจ๊ะ “จุ๋ย” คริคริ 
 

ตกลงเราเป็นอะไรกัน...?

 
ญิ๋งควงดอนสวีท
หนก่อนเคยมีภาพหลุดควงกันระหว่าง “สาวญาญ่าญิ๋ง-รฐา โพธิ์งาม” กับหนุ่มหล่อหุ่นบึ๊ก “ดอน ธีระธาดา” ออกมา แต่ “สาวญิ๋ง” ก็ปากแข็งบอกว่าเป็นเพียงเพื่อนกัน และไม่มีโอกาสพัฒนาอะไร เพรา “หนุ่มดอน” นิสัยเด็กเกินไปแต่ “สาวญิ๋ง” ชอบคนที่เป็นผู้ใหญ่กว่า
    แต่ทำไมกลับมีข่าวล่ามาไวสายตรงโทร.จากอเมริกา มาบอกว่าเห็นทั้งคู่เดินควงกันอย่างสวีท วี้ดวิ้วอยู่ที่นั่น ดูท่าทางสนิทสนมเกินเลยคำว่า เพื่อน เอ้า!! สรุปว่าเพื่อนหรือไม่ใช่เพื่อนเนี่ยยย..
    หรือว่าควงกันที่เมืองไทยแล้วเป็นข่าว เลยต้องบินไปสวีทกันไกลถึงเมกาเลยหรอค้า...จุ๊กกรู้!! 
 

ตกลงเราเป็นอะไรกัน...?


 ธัญญ่า-เป๊กหย่าขาด!
เป็นคู่รักอีกคู่ที่ถูกจับตามองมากที่สุดในช่วงที่ผ่านมา สำหรับนักแสดงสาว “ธัญญ่า-ธัญญาเรศ” กับสามีไฮโซฯ “เป๊ก-สัณชัย เองตระกูล” ที่หลายคนอยากรู้ว่าจะจบลงยังไงเมื่อมีข่าวลืออกมาก่อนว่า “ธัญญ่า” จะฟ้องหย่าสามีกับคู่กรณี “พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช”
    แล้วในที่สุดทั้งคู่ก็จูงมือกันออกมาแถลงข่าว แล้วโดย “ธัญญ่า” จะถอนฟ้องสามี เพราะสามารถเคลียร์กันเองรู้เรื่อง แต่ก็ยืนยันที่จะยุติความเป็นสามีภรรยากันอย่างแน่นอน เพียงแต่รอเวลาเซ็นใบหย่าเท่านั้น และก็จะกลับไปรับ “น้องลียา” ลูกสาวมาอยู่ที่เมืองไทย
    ตกลงว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้ของคู่สามีภรรยาก็จบลงที่การแยก ทาง เพียงแต่รอเวลาหย่าขาดอย่างเป็นทางการเท่านั้น แต่เวลาของ ความรักหมดไปนานแล้วป่ะ? หุหุ

ขอบคุณข่าวจาก

ตกลงเราเป็นอะไรกัน...?


ตกลงเราเป็นอะไรกัน...?

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์