ยุ้ยดัดฟันทำผอมเกิน-หน้าเปลี่ยน คุณแดงบ่น

"ยุ้ยผอมลงอีก 2-3 ก.ก. ตั้งแต่ไปทำฟัน ผ่านมา 7 เดือน เริ่มชินกินได้แล้ว" นางเอก 7 สี "ยุ้ย"จีรนันท์ มะโนแจ่ม บอกหลังถูกทักเรื่องผอม

"พอผอมลงทุกคนก็ทักว่าไปทำอะไรมา เพราะ ฟันเริ่มเข้าที่ หน้าเปลี่ยน ตอนนี้ยุ้ยว่าดีขึ้นนะ ตอนแรกเละมาก ตอนนี้ถึงจะเจ็บฟันแค่ไหนก็พยายามกิน ยุ้ยว่ายุ้ยผอมไป ไม่ชอบหน้าตัวเอง เพราะรู้สึกดูตัวโต หน้าตอบ พยายามทานทุกอย่าง เค้ก นม ก่อนนอนก็ทาน ตอนนี้อยากเพิ่มอีก 2 ก.ก. คือเข้ากล้องมันก็โอเค แต่ยุ้ยก็มองว่ามันผอมไป แล้วก็ดูหน้าแปลก"

ทำฟันแล้วหน้าเปลี่ยน

"ใช่ค่ะ การทำฟันถือเป็นการทำศัลยกรรมหน้าอย่างหนึ่ง แต่ต้องใช้เวลา เมื่อก่อนยุ้ยหน้าบานกว่านี้ เทียบจากรูปเมื่อก่อน ยุ้ยว่าตอนนี้ยุ้ยหน้ายาวขึ้น ชอบรูปหน้านะ"

คุณแดง-สุรางค์(เปรมปรีดิ์) ว่าไงบ้างยุ้ยผอมขนาดนี้

"บ่นค่ะ(หัวเราะ) คุณแดงบ่นว่ายุ้ยไปทำอะไรมาหน้าเปลี่ยน ฟันก็ดีอยู่แล้ว ไปทำทำไม แอบบ่น พี่ตุ๊กผู้จัดการยุ้ยยังโดนเรียกไปว่า โดนกันเป็นแถวเลย"


ฟันยุ้ยก็สวยอยู่แล้ว ทำไมถึงไปทำ

 "ฟันยุ้ยข้างบนดี แต่ข้างล่างเกอย่างมาก แต่ไม่รู้ว่าวันนั้นอะไรเข้าสิง ตื่นขึ้นมาบอกว่าอยากทำฟัน แล้วยุ้ยหยุด ก็เลยไปทำฟันเลย คือยุ้ยใจร้อน มานั่งเสียใจว่าใจร้อนไปทำทำไม"

ดัดฟันแบบนี้เวลาเล่นละครมีผลไหม

"มีผลนะบางฉากยุ้ยพูดไม่ชัด ผู้กำกับฯต้องขอเทก ตอนดัดมาแรกๆ ด.เด็ก พูดไม่ได้เลย แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว ผู้กำกับฯบอกว่าคำพูดมันสำคัญในการแสดง แล้วยุ้ยต้องพูดเยอะ พูดไม่ชัดก็ต้องเทกใหม่ ลิ้นที่เป็นแผลไม่ได้หายนะ แต่มันด้านขึ้น ปากระบมไปหมด ความจริงยุ้ยน่าจะดัดแบบใส แต่หมอบอกว่าดัดแบบใสต้องใช้เวลานาน ยุ้ยเลยตัดสินใจดัดแบบนี้ดีกว่า คิดว่ามันน่าจะดีขึ้นเรื่อยๆ"

เข็ดไหมเรื่องการไปทำความสวยความงาม

"แรกๆ ก็เข็ด แต่ว่าตอนนี้เริ่มชินแล้ว โอเค เดี๋ยวมันออกมาเดี๋ยวมันต้องสวยนะ คิดเข้าข้างตัวเอง"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์